เพอร์เฟค ฉลองรางวัลสิ่งแวดล้อมดีเด่น 2 ปีซ้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 9, 2007 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
เพอร์เฟค ฉลองรางวัลสิ่งแวดล้อมดีเด่น 2 ปีซ้อน จัดกิจกรรมเพื่อโลกสีเขียว “Green Day Green Living”
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตอกย้ำแนวคิดในการมุ่งสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดี ในโอกาสที่ได้รับรางวัล EIA Monitoring Awards 2 ปีซ้อน จากโครงการ เพอร์เฟค เพลส รามคำแหง และเพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์ ด้วยกิจกรรมเพื่อโลกสีเขียว “Green Day Green Living” พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ Perfect Day Perfect Price กู้ได้ 100 % พร้อมสิทธิพิเศษ และส่วนลด มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท
ตามที่สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้มีโครงการคัดเลือกและมอบรางวัลแก่สถานประกอบการ ที่ปฏิบัติตามมาตรการในรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมีการจัดการสภาพแวดล้อมดีเด่นประจำปี 2549 หรือ EIA Monitoring Awards 2006 ซึ่งในปีนี้ โครงการของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด(มหาชน) ได้รับรางวัลนี้ 3 โครงการด้วยกัน ได้แก่ เพอร์เฟค เพลส รามคำแหง-สุวรรณภูมิ เฟส 1, เพอร์เฟค เพลส รามคำแหง-สุวรรณภูมิ เฟส 2-3 และ เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์ ในกลุ่มโครงการบริการชุมชนและที่พักอาศัย โดย นายเกษม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งรางวัลดังกล่าว ถือเป็นรางวัลที่ทางพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว และเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงการดำเนินโครงการที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อาศัยอยู่ในทุกชุมชนด้วย
และเพื่อเป็นการสานต่อแนวความคิดในการรักษาสภาพแวดล้อมที่ดี ในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จะจัดกิจกรรม “ Green Day Green living ” รณรงค์เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชน พร้อมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การร่วมกันปลูกต้นไม้มงคล เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชน การสาธิตและประดิษฐ์สิ่งของจากวัสดุเหลือใช้ โดยวิทยากรจากนิตยสารชื่อดัง เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ และยังได้รับความร่วมมือจากกรมป่าไม้ ในการจัดกล้าไม้มงคล เพื่อแจกให้แก่ลูกค้าและผู้สนใจให้นำกลับไปปลูกที่บ้านด้วย
นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Perfect Day Perfect Price” สำหรับผู้ซื้อบ้าน เพื่อเป็นการฉลองรางวัลดังกล่าว ด้วยแคมเปญกู้ได้ 100% เต็ม พร้อมสิทธิพิเศษมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท โดยจะมีรายละเอียดแตกต่างกันไปแต่ละโครงการ สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านพร้อมอยู่ ใน 11 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 19 พฤษภาคม นี้เท่านั้น
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณตุลยา, คุณวรสุดา โทร 0 2247 7500 ต่อ 1951,1952
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ