"สกาย-ไฮ" รุกคืบหน้าปัดวิทยุวัยรุ่น เปิดคลื่น "แมกซ์ 88.5 ดิจิตอล เรดิโอ"

ข่าวทั่วไป Friday March 23, 2007 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--อาร์เอส
"สนุก...ล้ำ" สมกับสโลแกนใหม่และการ Launch รูปแบบใหม่ของคลื่นให้มีความล้ำ นำสมัย โดยเปลี่ยนชื่อเป็น "แมกซ์ 88.5 ดิจิตอล เรดิโอ" และยังมีโมเดลตัว "Max Boy" สุดเก๋ประจำคลื่น ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้ทุกงานของคลื่นมีความมันส์มากยิ่งขึ้น โดยมี คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ คุณคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวที่ชั้น 5 สยามพารากอน นอกจากนี้ ยังมีทีมพีเจสุดแมกซ์ และ ศิลปินหลากหลายค่ายตบเท้าเข้าร่วมงานชนิดที่เรียกว่าล้นเวทีกันเลยทีเดียว
เพียงแค่เริ่มงาน เราก็เห็นถึงความเก๋ของเจ้า Max Boy ที่มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวที กล่าวทักทายผู้ร่วมงาน จากนั้นก็เชิญ คุณสุรชัย (เฮียฮ้อ) และ คุณคมสันต์ (เฮียกวง) ขึ้นกล่าวถึงความสนุก...ล้ำที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต และ การเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของคลื่น ให้มีความเป็น Digital Media ซึ่งถือว่าเป็นคลื่นแรกในเมืองไทยที่ตอบสนองชีวิตความทันสมัยของคนในยุคนี้ งานนี้ เหล่าพีเจ ศิลปิน เอเจนซี่ ทุกคนที่มาร่วมงานยังอินเทรนด์สุด ๆ กับการรีเฟรชหน้าจอมือถือของตัวเองด้วยการดาวน์โหลดเจ้า Max Boy ให้มาปรากฏตัวอยู่บนหน้าจอมือถือ
เรียกได้ว่างานนี้เป็นการรวมตัวของคนในวงการวิทยุและศิลปินทุกค่าย เพราะเหล่านักร้องดังมากมาย มาร่วมงานกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โฟร์-มด , ดัง — พันกร , เม-จีระนันท์ , เนโกะ-จั๊ม ,วงเกียร์ไนท์ , วงเล้าโลม , วงETC , เค มิว ต้า ก้อ AF , ลูกปัด ลักซ์มิวสิค , พีท- พีระ ค่ายเกซ มิวสิค ฯลฯ เรียกว่างานนี้อบอุ่น แน่นขนัดไปด้วยศิลปินเลยทีเดียว
ติดตามความ สนุก...ล้ำ และกิจกรรมสุดมันส์ ทันสมัย ของคลื่น แมกซ์ 88.5 ดิจิตอล เรดิโอ ได้ทุกช่วงพีเจ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ