นีเวีย ฟอร์เมน เปิดศักราชท้าผู้ชายดูแลผิวรับประกัน...ไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน

ข่าวทั่วไป Monday January 22, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
นีเวีย ฟอร์เมน ท้าผู้ชายพิสูจน์คุณภาพ “นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์” ภายใต้แคมเปญ “นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไร -เซอร์...ไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน” หวังเชิญชวนผู้ชายหันมาดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ มุ่งสร้างความมั่นใจและความไว้วางใจจากผู้บริโภค ด้วยการรับประกัน ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ หากใช้ นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ขนาด 40มล. แล้วไม่พึงพอใจ สามารถติดต่อรับเงินคืนได้
นายธนชัย ชัยกิตติวนิช รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของแคมเปญนี้ว่า ”ถึงเวลาแล้วที่ผู้ชายควรจะดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ เนื่องจากผิวของผู้ชายและผู้หญิงนั้นมีความแตกต่างกัน เพราะผิวของผู้ชายนั้นจะหนากว่าและมีรูขุมขนกว้างกว่า เราจึงอยากจะเชิญชวนให้ผู้ชายที่ยังใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้หญิง ได้ลองใช้ นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ภายใตัแคมเปญ นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์...ไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน ซึ่งเราให้ความมั่นใจกับผู้บริโภคว่า การท้าพิสูจน์คุณภาพของผลิตภัณฑ์นี้ หากผู้บริโภคมีความไม่พอใจ ไม่ว่ากรณีใดๆ เรารับประกันว่า เรายินดีที่จะคืนเงินให้”
นายธนชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยแนวโน้มในปัจจุบัน ผู้ชายให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์และบุคคลิกภาพของตนมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่ต้องการมีผิวที่แลดูขาวใส ดูมีสุขภาพดี ซึ่งช่วยสร้างความประทับใจเมื่อแรกพบและความมั่นใจในตัวเอง นีเวีย ฟอร์เมน จึงทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาทภายในระยะเวลา 2 เดือนนี้ เพื่อสื่อสารแคมเปญนี้ไปยังกลุ่มผู้บริโภคชาย ทั้งนี้ เรามีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ว่าช่วยปรับผิวผู้ชายให้แลดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจากการศึกษาพบว่า กว่า90% ของผู้ทดลองใช้ พึงพอใจในผลที่ได้รับ และความเชื่อมั่นนี้ยังได้รับการพิสูจน์จากความสำเร็จของยอดขายกว่า 1 ล้านชิ้น ภายในระยะเวลา 18 เดือน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์”
สำหรับแคมเปญ “นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์...ไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน” เปิดโอกาสให้ผู้ชายได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ขนาด 40 มล.ด้วยความมั่นใจ เพราะระหว่างวันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ หากผู้ใช้ไม่พึงพอใจในผลิตภัณฑ์สามารถส่งคืนสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน เพื่อรับเงินคืนได้ ผู้บริโภคสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นีเวีย ฟอร์เมน คอล เซ็นเตอร์ โทร 0-2962 - 2885
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร นีเวีย ฟอร์เมน
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 0-2233-4329-30 / 0-2233-4338-9
โทรสาร 0-2236-8030
อีเมลล์ pr@ francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ