“1-2 call max” โดนใจวัยโจ๋ “เกียร์ ไนท์”สุดมันส์แฟนแดนซ์กระจาย

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2007 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--อาร์เอส
ถูกใจขาโจ๋แบบจังๆกับคอนเสิร์ต 1-2 Call Max Stage Mobile # 2 ตอน หมวยเซ็กซี่ ตี๋อินเตอร์ ของคลื่น MAX 88.5 ที่ยกขบวนความสนุกสนานไปโชว์กันที่บริเวณลานหน้า เมเจอร์ ปิ่นเกล้า งานนี้เหล่าบรรดาหมวยเซ็กซี่และหนุ่มตี๋อินเตอร์ก็ตามไปร่วมสนุกกันเต็มเพียบ
ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่สองก็มีบรรดาพี่เจของคลื่นยกขบวนไปร่วมสนุกกันหมดทั้งคลื่นนอกจากจะได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตแล้วยังมีกิจกรรมต่างๆให้ชาวแมกซ์ได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย หลังสนุกกับเกมส์และกิจกรรมมันส์กันไปแล้วก็เข้าสู่คอนเสิร์ต 1-2-Call Max Stage Mobile เปิดตัวกันด้วนวงดนตรี Slot Machine ที่ออกมาในเพลงสุดฮิต “ผ่าน” ต่อจากนั้นก็เป็นคิวศิลปินวงร็อกที่สาวๆ ต่างเทคะแนนใจให้ “สปิน เฮด” ที่มาในเพลง “ไม่ได้หลายใจ” และ “เจ้าชู้” งานนี้ทำเอาบรรดาสาวๆใจแทบจะละลาย เพราะเจอที่เด็ดจากหนุ่ม “ซาหริ่ม” (ร้องนำ) บอกไปว่า ไม่เจ้าชู้แล้วจะรักแฟนๆ ทุกคนได้ไง
พักอารมณ์ชาวร็อกกันด้วยสาวเสียงใส “จินดา” ที่ออกมาโชว์น่ารักทำเอาหนุ่มๆตาค้างไปตามๆกัน และมาถึงคิวศิลปินวง “ECT” ที่นำเอาเพลงฮิต “เธอคือใคร” มากระแทกใจคนที่อยากมีแฟน ปิดท้ายคอนเสิร์ต ด้วยวงดนตรีร็อกคุณภาพ “เกียร์ ไนท์” ที่งานนี้ขึ้นมาโชว์พลังเสียงสร้างความมันส์ ในเพลง “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” ตามด้วยเพลง “อยากได้แฟน” ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนๆมันส์แบบเต็มๆตั้งแต่เพลงแรก จนเพลงสุดท้ายเลยทีเดียว
สำหรับคนที่พลาดกิจกรรม 1-2 Call Max Stage Mobile ไม่ต้องเสียใจเพราะยังมีกิจกรรมมันส์ๆแบนี้อีกหลายที่ติดตามรายละเอียดได้ที่ max 88.5 หรือ www.fmmax.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เมเจอร์   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ