วัตสัน เปิดตัว “วัตสัน แฮร์ สไตล์ลิ่ง” ผลิตภัณฑ์ใหม่ สุดฮ็อต ส่งตรงจากเกาหลี เอาใจแฟชั่นนิสต้าชาวไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นำเข้าจากประเทศเกาหลีวัตสัน แฮร์ สไตล์ลิ่ง” ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากหนุ่มสาวแดนโสม เพื่อการจัดแต่งทรงผมที่ง่ายดาย อยู่ทรงยิ่งขึ้น ของบรรดาแฟชั่นนิสต้าชาวไทย พร้อมช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และเงางามด้วยโปรวิตามินบี 5 และสารสกัดจากว่านหางจระเข้
วัตสัน แฮร์ สไตลล์ลิ่ง” ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมแบบคุ้มค่าครบเซ็ต ได้แก่ เจลแต่งผม Watson Natural Look Styling Gel & Super Hard Styling Gel ขนาด 210 กรัม ราคา 95 บาท สเปรย์แต่งผม Watson Fixing Spray ขนาด 150 มล. ราคา 125 บาท และผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและบำรุงเส้นผม ได้แก่ ออยล์บำรุงผม Watson Hair Oil Essence Deep Repair ขนาด 145 มล. ราคา 125 บาท และ Watson Leave In Conditioner ขนาด 300 มล. ราคา 125 บาท
ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมคุณภาพ “วัตสัน แฮร์ สไตลล์ลิ่ง” เพื่อหนุ่มสาวชาวไทยล้ำสมัย มีจำหน่ายในเมืองไทยแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2665-2072
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ