เอสจีเอส จัดสัมภาษณ์กลุ่มหัวข้อ ร่วมลดความเสี่ยง เพิ่มความปลอดภัยในการทำงาน กับมาตรฐาน OHSAS 18001 UKAS Accredited

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--ตอน คอมมิวนิเคชั่น
กลุ่มบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำของโลกในด้านการตรวจสอบ ทดสอบ และรับรองระบบ รวมทั้งเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบรรทัดฐานระดับสากลสำหรับมาตรฐานสูงสุด โดยมีเครือข่ายกว่า 840 แห่ง พร้อมสำนักงานและสาขาย่อย และมีห้องปฏิบัติการตรวจวิเคราะห์กว่า 320 แห่งทั่วโลกคอยให้การบริการ
ด้วยการพัฒนาทางด้านการตรวจสอบและรับรองระบบอย่างไม่หยุดนิ่งของบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด จึงทำให้เกิดมาตรฐานตัวใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ขอการรับรอง ล่าสุด คือ มาตรฐาน OHSAS 18001 ซึ่งเป็นระบบการจัดการด้านชีวอนามัย และความปลอดภัย ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้องค์กรสามารถนำไปใช้ในการจัดการควบคุมความเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายจากกิจกรรมภายในองค์กร เพื่อจัดการสภาพแวดล้อมในการทำงานให้เกิดความปลอดภัย และป้องกันอุบัติเหตุหรือการบาดเจ็บจากการทำงาน
ปัจจุบัน UKAS (สำนักงานคณะกรรมการว่าด้วยการรับรองระบบประจำสหราชอาณาจักร อนุมัติให้ SGS สามารถให้บริการตรวจและออกใบรับรอง OHSAS 18001 ภายใต้ UKAS accredited เป็นครั้งแรกของโลก ทางบริษัทฯจึงพร้อมที่จะชี้แจงรายละเอียด ความสำคัญ และความจำเป็นของมาตรฐานตัวนี้ให้เป็นที่ทราบโดยทั่วกัน เพื่อประโยชน์และสวัสดิภาพของทั้งผู้ประกอบการและพนักงานเอง โดย คุณยุทธนา เพ็ชรมณี ผู้จัดการฝ่ายรับรองระบบงาน และ คุณวิโรจน์ วัฒนกนก จะเป็นผู้ให้ข้อมูลและไขข้อสงสัยทุกประการ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
กิจกรรม สัมภาษณ์กลุ่ม
วัน/เวลา 7 มิถุนายน 2550 เวลา 14.00น.-15.30น. (สื่อมวลชนลงทะเบียน 13.30น.)
สถานที่ SGS (Thailand) Limited 19 Floors
ผู้บริหาร 1. คุณยุทธนา เพ็ชรมณี
ผู้จัดการฝ่ายรับรองระบบงาน
2. คุณวิโรจน์ วัฒนกนก
Product Manager / Lead Auditor
หัวข้อการสัมภาษณ์
1. รายละเอียดเกี่ยวกับมาตรฐาน OHSAS 18001
- ข้อมูลของมาตรฐาน
- ประโยชน์ที่จะได้รับ
- ความโดดเด่นและประเด็นสำคัญของ OHSAS 18001
2. เป้าหมาย และทิศทางการบริหารงานด้านการตรวจรับรองระบบของบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด
ท่านสามารถติดต่อยืนยันการเข้าร่วมสัมภาษณ์ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณบูรณี,คุณอัจฉรา,คุณจิตต์สิริ,คุณสลิตาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02.612.2211-7, 089.006.6552 หรืออีเมล์: buranii@PITON.biz , adchara@PITON.biz ,jitsiri@PITON.biz
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ในนามบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ