บลู ลากูน เปิดตัวบ้านพร้อมอยู่ เอาใจลูกค้า

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพ บลู ลากูน บ้านสวยริมทะเลสาบ จัดแคมเปญบ้านพร้อมอยู่ มอบส่วนลดและของแถมกว่า 1 ล้านบาท ภายใน เดือนส.ค.นี้
นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “โครงการบลู ลากูน จัดแคมเปญบ้านพร้อมอยู่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วในการเข้าอยู่อาศัย และมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองบ้านพร้อมอยู่ภายในเดือนสิงหาคมนี้ จะได้รับของแถม อาทิ แอร์ทุกห้องนอน , ครัว Built in , ส่วนเตรียมอาหาร Pantry , วอลล์เปเปอร์ทั้งหลัง ,มุ้งลวดทั้งหลัง และจัดสวนสวย เพียง 3 หลังเท่านั้น และในเดือนกันยายนนี้จะมีแคมเปญ Full Furnished บ้านพร้อมอยู่แถมเฟอร์นิเจอร์บิวอินด์และลอยตัวทั้งหลังจาก Modern Form ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง”
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมทันสมัย คำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอยควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์และสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ ปัจจุบันโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัฒนาโดย บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด มี 2 โครงการ คือ โครงการมายเพลส วัชรพล และโครงการบลู ลากูน บนถนน วงแหวน-สุวรรณภูมิ ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 740-9999
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
บริษท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด คุณพิไลวรรณ ซิบยก
โทร 0-2631-2290-5 ต่อ 306
E-Mail: pilaiwan@neotarget.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ