แฮปปี้เปิดเสรีวันใช้งานครั้งแรกของธุรกิจพรีเพด “ใจดีแจกวัน” ปลดล็อก “วันหมด” แก้ปัญหาอันดับหนึ่งของลูกค้า พร้อมสนองนโยบายรัฐ

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 17:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทคเปิดตัวบริการใหม่ “ใจดีแจกวัน” ให้ลูกค้าใช้งานได้ในเวลาที่ต้องการ ไม่ต้องห่วงหมดอายุ ค่าธรรมเนียมต่ำสุดเพียง 2 บาทต่อ 30 วัน พบช่องทางขยายบริการมาจากความต้องการของผู้ใช้ที่มักไม่พอใจเมื่อวันใช้งานหมด และเป็นปัญหาอันดับหนึ่งจากการทำวิจัย อีกทั้งยังได้สนองนโยบายภาครัฐ แต่ขอสงวนสิทธิ์หยุดให้บริการชั่วคราวถ้ามีเลขหมายไม่พอ
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า ดีแทคเปิดตัวบริการใหม่ ส่วนหนึ่งเพื่อตอบรับกับนโยบายของกระทรวงไอซีที และคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) ที่ต้องการให้ประชาชนที่ใช้โทรศัพท์มือถือระบบพรีเพดใช้งานได้โดยไม่ต้องมีข้อจำกัดเรื่องวัน แต่ทั้งนี้การให้บริการนี้จะทำให้เราต้องใช้เลขหมายจำนวนมาก เนื่องจากลูกค้าจะถือครองเลขหมายได้ยาวนานขึ้น การนำหมายเลขวนกลับมาใช้ใหม่จึงเป็นไปได้ช้า ดังนั้น เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนับสนุนเรื่องเลขหมายเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคต่อไป
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า “ใจดีแจกวัน” นับเป็นการเปิดเสรีวันใช้งานครั้งแรกของวงการพรีเพด ตามแนวทางของแฮปปี้ที่สร้างความสนุกให้กับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะในเวลาที่ตลาดไม่มีความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ เราเลือกบริการนี้เพราะต้องการให้มีผลกระทบที่ดีต่อลูกค้าในวงกว้าง เนื่องจากวันใช้งานเป็นความต้องการของลูกค้าจำนวนมากรองมาจากค่าโทร นอกจากนั้น ในการสำรวจยังพบว่าวันใช้งานหมดอายุยังเป็นปัญหาที่ลูกค้าไม่พอใจมากที่สุดอีกด้วย เมื่อเราลดความไม่พอใจลงได้ คิดว่าจะเป็นแรงจูงใจใหม่ ๆ ที่ดึงดูดลูกค้าเข้าสู่ระบบ ลูกค้าปัจจุบันอยู่ได้นานยิ่งขึ้น และที่สำคัญจะเป็นประโยชน์ในระยะยาวแก่ผู้ใช้ที่ไม่ต้องคอยกังวลกับวันใช้งาน เราคิดค่าบริการเพียง 2 บาทต่อ 30 วันเท่านั้น
“มีเหตุผลและความเหมาะสมหลายประการที่เราเปิดตัวบริการ “ใจดีแจกวัน” ในช่วงนี้ โดยนอกจากจะเป็นการตอบสนองความต้องการลูกค้า และตอบรับนโยบายของรัฐแล้ว ยังเป็นเวลาที่เริ่มนำระบบ Interconnection Charge มาใช้อีกด้วย โดยเราตั้งใจจะเปิดให้บริการนี้ไปเรื่อย ๆ ตามความต้องการของลูกค้า หรืออย่างน้อยจนกว่าจะพบข้อจำกัดเรื่องเลขหมาย การเปิดตัวบริการ “ใจดีแจกวัน” ยังถือเป็นจุดเปลี่ยนของวิธีคิดทางการตลาด และการให้บริการในวงการพรีเพดที่เคยมีข้อกำหนดด้านระยะเวลาด้วย” นายธนากล่าวปิดท้าย
ลูกค้าสามารถใช้บริการ “ใจดีแจกวัน” ได้ผ่านทาง 3 ช่องทาง คือ กด *1013 จากมือถือ และทำตามขั้นตอนของระบบ ตอบรับอัตโนมัติ (IVR) หรือใช้บริการด่วนพิเศษ *113* ตามด้วยจำนวนวันที่ต้องการ กดเครื่องหมาย # กดโทรออก และผ่านทางเว็บไซต์ของแฮปปี้ www.happy.co.th ระบบจะส่ง SMS แจ้งเมื่อทำรายการสำเร็จ (บริการด่วนพิเศษ และบริการผ่านทางเว็บไซต์ จะเริ่มให้บริการ 3 พ.ค. 50 เป็นต้นไป) คิดค่าธรรมเนียมครั้งละ 2 บาทต่อการขอวัน 30 วัน ครั้งละ 6 บาทต่อการขอวัน 90 วัน และครั้งละ 12 บาทต่อการขอวัน 180 วัน โดยลูกค้าสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วัน.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ลูกค้า
1678 DTAC Call Center
สื่อมวลชน
MEDIA RELATIONS DIVISION - DTAC
ทัศนีย์ 081-658-6560 สิริพร 081-612-9809 พิมพกานต์ 081-614-9828
สุชลี 081-710-9879 พรนานา 081-623-9895 มัชฌิมา 081-655-2173
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ