เรื่องย่อ I Know Who Killed Me

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2007 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สัญชาติ อเมริกัน
ประเภท ระทึกขวัญ
กำกับการแสดง คริส ไซเวิร์ทตัน (The best of Robbers)
นำแสดง ลินเซย์ โลแฮน (Freaky Friday, Mean Girls, Herbie Full Loaded, A Prairie Home Companion), จูเลีย ออร์มอนด์ (Sabrina, The Legend of the Fall), นีล แม็คโดนัฟ (Flag of Fathers, The Hitcher), ไบรอัน เกอร์แรคตี้ (Bobby, Jarhead)
จัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
กำหนดฉาย 23 สิงหาคม 2007
http://www.sonypictures.com/movies/iknowwhokilledme/
เรื่องย่อ
ลินเซย์ โลแฮน รับบท ออเบรย์ เฟลมมิ่ง ลูกสาวตระกูลมั่งคั่งในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งที่ถูกฆาตกรต่อเนื่องสุดซาดิสต์ลักพาตัวไป เธอถูกทรมานและหนีออกมาโดยที่แขนขาถูกตัดและเลือดโชกเต็มตัว ต่อมามีคนพบเธอและพาส่งโรงพยาบาล หญิงสาวฟื้นขึ้นมาและปฏิเสธว่าเธอไม่ใช่ออเบรย์ แต่ชื่อดาโกต้า ซึ่งแม้จะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกันราวฝาแฝด แต่บุคลิกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ดาโกต้าพยายามบอกทุกคนว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่พวกเขาคิดว่าเป็น และรู้ดีว่าเมื่อเป็นอย่างนี้ ออเบรย์ตัวจริงยังคงตกอยู่ในอันตราย ดาโกต้าจึงพยายามหาทางช่วยออเบรย์ท่ามกลางอันตราย
เกร็ดภาพยนตร์
ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องแรกในชีวิตของ ลินเซย์ โลแฮน ที่ก่อนหน้านี้แสดงแต่บทวัยรุ่นจอมเฮี้ยวไม่ว่าจะเป็นใน Freaky Friday, Mean Girls และ Herbie Full Loaded
ใครที่ยังจำผลงานแจ้งเกิดของโลแฮนเรื่อง The Parent Trap ที่เธอแสดงเป็นเด็กแฝดได้ คงตื่นเต้นไม่น้อย เพราะมาคราวนี้เธอโตเป็นสาวเต็มตัว และฉีกภาพสาววัยรุ่นสดใสทิ้ง มารับบทเหยื่อฆาตกรโรคจิตได้ระทึกถึงใจ แถมยังแสดงฉากรักเป็นครั้งแรกด้วย
นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่โลแฮนรับบทเป็นตัวละคร 2 ตัว ครั้งแรก เธอรับบทเป็นเด็กแฝดใน The Parent Trap ส่วนครั้งที่สอง เธอควบบทแม่และลูกในคอเมดี้แม่ลูกสลับร่าง Freaky Friday
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อเมริกัน   WHO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ