ลิสเตอรีน ชูกลยุทธ์ “เอ็กซ์พีเรียนท์ มาร์เก็ตติ้ง” เจาะกลุ่มวัยทีน ต่อยอดค่ายเรียลลิตี้ “เหงือกฟันดี ไม่มีเม้ม กับลิสเตอรีน โครงการ 2”

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2007 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เจดับบลิวที พับบลิครีเลชั่นส์
ลิสเตอรีน โดย จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปาก เดินเครื่องกระตุ้นตลาดในช่วงกลางปี ชูกลยุทธ์เด็ด “เอ็กซ์พีเรียนท์ มาร์เก็ตติ้ง” (Experience Marketing) จับมือ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดค่ายเรียลลิตี้ “เหงือกฟันดี ไม่มีเม้ม กับลิสเตอรีน โครงการ 2” เจาะกลุ่มวัยทีนแถบภาคเหนือ เชิญชวนนักศึกษาคณะทันตแพทยศาสตร์และคณะอื่นๆ ใน มช. เข้าร่วมกิจกรรมมันส์ๆ ในสไตล์ “เอ็ดดูเมนเม้นต์” พร้อมเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการใช้น้ำยาบ้วนปาก รวมถึงการดูแลสุขภาพในช่องปาก เพื่อเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจ
นายวีระพงษ์ โรจนอำไพ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ค่ายเรียลลิตี้ “เหงือกฟันดี ไม่มีเม้ม กับลิสเตอรีน โครงการ 2” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เพื่อรณรงค์และส่งเสริมการดูแลสุขภาพช่องปากที่ครบทุกขั้นตอน ด้วยแนวคิดการนำเสนอในรูปแบบ “เอ็ดดูเทนเม้นต์” (Edutainment) โดยในปีที่ผ่านมา กิจกรรมดังกล่าวได้รับความสำเร็จอย่างสูงจากการดำเนินกิจกรรมร่วมกับนิสิต นักศึกษา คณะทันตแพทยศาสตร์ในสถาบันอุดมศึกษาชั้นนำของประเทศ
“ในปีนี้ ลิสเตอรีนจึงได้สานต่อกิจกรรมดังกล่าว และมุ่งขยายฐานกิจกรรมไปสู่ระดับภูมิภาค ลิสเตอรีนจึงได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดทำโครงการ “เหงือกฟันดี ไม่มีเม้ม กับลิสเตอรีน โครงการ 2” โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ — 6 กรกฎาคม นี้ ผู้สมัครจะต้องเป็นนักศึกษาจากคณะทันตแพทยศาสตร์ หรือนักศึกษาจากคณะอื่นๆ ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนกรกฎาคม — สิงหาคม ผู้สมัครจะได้เข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ ตลอดระยะเวลา 2 เดือน โดยกิจกรรมทั้งหมดจะเกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด “เอ็ดดูเทนเมนต์” (Edutainment)”
รูปแบบของค่าย “เหงือกฟันดี ไม่มีเม้ม กับลิสเตอรีน โครงการ 2” จะแบ่งนักศึกษาออกเป็น 6 กลุ่ม ซึ่งแต่ละกลุ่มจะได้รับมอบหมายให้ไปทำกิจกรรมร่วมกัน โดยจะแบ่งเป็นกิจกรรมเชิงวิชาการ กิจกรรมสันทนาการเพื่อการเรียนรู้ กิจกรรมสร้างเสริมบุคลิกภาพ ตลอดจนกระทั่งกิจกรรมการฝึกปฏิบัติการดูแลทำความสะอาดช่องปากครบ 3 ขั้นตอน ได้แก่ การแปรงฟัน ใช้ไหมขัดฟัน และบ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน เพื่อให้ความรู้กับนักศึกษาในการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างครบทุกขั้นตอน และกิจกรรมเก็บคะแนน โดยกลุ่มที่ได้คะแนนสะสมรวมมากที่สุดจากการทำกิจกรรมต่างๆ จะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท, 40,000 บาท และ 10,000 บาท ตามลำดับ
“ลิสเตอรีน เชื่อมั่นว่า การนำเสนอรูปแบบกิจกรรมค่ายเรียลลิตี้ “เหงือกฟันดี ไม่มีเม้ม กับลิสเตอรีน โครงการ 2” ด้วยการให้กลุ่มเป้าหมายได้มีประสบการณ์ตรงกับผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่แปลก และแตกต่าง เพื่อการดูแลสุขภาพในช่องปากที่ครบทุกขั้นตอน จะช่วยสร้างทัศนคติที่ดีในแบรนด์ ทั้งเป็นการกระตุ้นและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้บริโภคทั่วไปได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้น้ำยาบ้วนปาก” นายวีระพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิครีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์ (เดียร์) โทร 02204-8227 หรือ 086-604-9594
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ