บ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา 1 ในเครือแสนสิริกรุ๊ป เปิดแบบบ้านใหม่ “พัฒน์บดินทร์” โมเดินคอนเท็มฯราคาพิเศษ 2.59 ลบ.

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2007 12:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--แสนสิริ
บ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา 1 ของกลุ่มแสนสิริ ฮ็อตสุดๆ หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงกับบ้านแฝด ล่าสุดเปิดตัวบ้านเดี่ยวในแบบ “พัฒน์บดินทร์’ ขนาด 50 ตร.ว. ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Contemporary ด้วยราคาเพียง 2.59 ล้านบาทเท่านั้น
นายวิโรจน์ กัปปิยจรรยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา 1 หนึ่งในแบรนด์ที่อยู่อาศัยในเครือของบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงอีกหนึ่งโครงการ ทั้งนี้เนื่องจากอยู่ในทำเลการอยู่อาศัยที่มีการคมนาคมที่สะดวกย่านถนนรามอินทรา รวมถึงมีระดับราคาที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วไปได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะโครงการประเภทบ้านแฝดขนาด 35 ตารางวา ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีการเปิดตัวบ้านเดี่ยวในโครงการเพิ่มขึ้น เป็นบ้านแบบพัฒนดินทร์ บนที่ดินขนาด 50 ตารางวา ในสไตล์ Modern Contemporary ด้วยแพกเกจราคาพิเศษเพียง 2.59 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน
สำหรับจุดเด่นของโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา 1 ที่ทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วไปเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ทำเลที่ตั้งของ “บ้านพร้อมพัฒน์” ตั้งอยู่ในย่านการอยู่อาศัยที่มีการคมนาคมที่สะดวก สามารถเข้า-ออกได้ทางเข้าหลักบนถนนปัญญาอินทรา ผ่านทางสนามกอล์ฟ Legacy ที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ใหญ่ตลอดสองข้างทาง และทางซอยหทัยราษฎ์ 39 (ซอยวัดแป้นทอง) เชื่อมต่อกับถนนหทัยราษฎร์ ที่สามารถเดินทางสู่ย่านมีนบุรีและถนนสายไหม ที่มุ่งหน้าสู่ถนนวัชรพล กองทัพอากาศ หรือดอนเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พื้นที่โครงการตั้งอยู่ใกล้แหล่งสาธารณูปโภค อาทิ โรงเรียนนวัตกรรมการศึกษา ,โรงเรียนนานาชาติ, โรงเรียนสารศาสตร์ , ซาฟารีเวิลด์ ปัญญาสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ,สนามกอล์ฟปัญญา-รามอินทรา และสนามกอล์ฟ เดอะเลกาซี่ , ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ , เซ็นทรัล รามอินทรา, โรงพยาบาลศรีสยาม โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เป็นต้น
สำหรับแบบบ้านพัฒน์บดินทร์ ในโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา 1 เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Contemporary ขนาด 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 125 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร ซึ่งออกแบบไว้อย่างลงตัว เน้นประโยชน์ในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ภายในโครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านสาธารณูปโภคต่างๆ ครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำขนาด 8x25 เมตร สนามบาสเก็ตบอล สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2 จุด ที่มี สวนหย่อมที่จัดไว้สำหรับเป็นลานกีฬา และลานออกกำลังกายขนาดใหญ่ รวมถึงถนนสายหลักในโครงการที่มีความกว้างถึง 16 เมตร
“บ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา 1 เป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยใหม่ ที่จะเสริมความแข็งแกร่งในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย ที่มีระดับราคาหนึ่งล้านบาทปลายๆ ขึ้นไป ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่มีดีมานด์ค่อนข้างสูง และมีโอกาสในการขยายฐานได้ดี โดยที่ผ่านมาประสบความสำเร็จด้วยการสร้างยอดขายก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการกว่า 100 ยูนิตจากจำนวนยูนิตรวมทั้งสิ้น 499 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้วเกือบ 300 ยูนิต จากจำนวนยูนิตในเฟสแรก 359 ยูนิต โดยในช่วงเดือนมกราคมนี้ จะมีการเปิดตัวการขายบ้านเดี่ยวพัฒน์บดินทร์ในราคาพิเศษ 2.59 ล้านบาท ทั้งนี้ค่อนข้างเชื่อมั่นว่าจะมีลูกค้าที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชมและจองซื้อบ้านกันอีกเป็นจำนวนมากดังเช่นทุกครั้งที่ผ่านมาอย่างแน่นอน” นายวิโรจน์กล่าว
คุณวิโรจน์ กัปปิยจรรยา
ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พร้อมพัฒนา จำกัด
ประวัติการทำงาน
ปี พ.ศ 2549 กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรจน์นฤมิตร จำกัด
โครงการบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา
ปี พ.ศ.2538 — ปัจจุบัน ผู้อำนวยการบริหารโครงการแนวสูง บมจ. แสนสิริ
ปี พ.ศ. 2528 — 2538 ผู้จัดการโครงการ SAKATA Thai Corporation
ปี พ.ศ. 2526 — 2528 วิศวกรโครงการ Shangarila Hotel
ประวัติการศึกษา
ปี พ.ศ. 2519 — 2520 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา
ปี พ.ศ 2521 - 2525 ปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา
จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย
Mini MBA จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณเอ็ม หรือคุณนุช ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 0 2201 3535-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ