บูลเอเลเฟ่นท์ เปิดตัวสินค้าใหม่ในรูปแบบอาหาร พร้อมรับประทาน

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์)
บูลเอเลเฟ่นท์นำเสนอสิ่งใหม่ให้กับครัวไทยและต่างประเทศอีกครั้ง ด้วยการนำสินค้าเพื่อการบริโภคที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในต่างชาติ มาพัฒนาและคิดค้นสูตรอาหารเพิ่มเติม ที่ยังคงรักษาคุณภาพและรสชาติตามแบบของบลูเอเลเฟ่นท์ โดยครั้งนี้ได้นำอาหารไทยและอินเดียต้นตำรับ มาปรุงแต่งในรูปแบบอาหารพร้อมรับประทานที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพระดับเชฟมืออาชีพถึง 4 ชนิดด้วยกัน
โดยบลูเอเลเฟ่นท์จะเปิดตัวอาหารพร้อมรับประทานแนวคิดใหม่เป็นครั้งแรก ต่อสาธารณะและสื่อมวลชน ในงานแสดงสินค้าอาหารภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไทยเฟกซ์ 2550 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีอาหารพร้อมรับประทาน เป็นอาหารไทย 2 ชนิด ได้แก่ พะแนงเนื้อ เสริฟกับข้าวหอมมะลิผสมข้าวม้นปู และ เป็ดซ๊อสมะขาม เสริฟกับข้าวตะไคร้ และอาหารอินเดีย 2 ชนิด ได้แก่ แกงวินดาลูหมู เสริฟกับข้าวพิราฟ และ แกงบัตเตอร์ไก่เสริฟกับข้าวบาสมาติ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงกลางเดือนมิถุนายนในห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ (ชิดลม และ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า) ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เกต (สุขุมวิท 24 และ เอสพลานาด) และ คาร์ฟูร์ ซุปเปอร์มาร์เกต
3 ปีที่ผ่านมา บลูเอเลเฟ่นท์ได้นำเสนอสินค้าเพื่อการบริโภคคุณภาพเยี่ยม โดยประกอบไปด้วย เครื่องแกง น้ำปรุงรส น้ำสลัด และซอสต่างๆ ผลไม้แห้ง น้ำกะทิ ถั่วรวมมิตรคั่วสมุนไพรไทย รวมไปถึงช็อกโกแลตเบลเยี่ยม และอื่นๆ ซึ่งอาหารและเครื่องปรุงอาหารที่มีคุณภาพเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้การปรุงอาหารไทยให้มีรสชาติดียิ่งขึ้น และสามารถช่วยประหยัดเวลาการเตรียมอาหารเป็นอย่างมาก ด้วยความสดใหม่และคุณภาพที่ดีเยี่ยม ทำให้อาหารที่ปรุงนั้นมีรสชาติดีเลิศ สินค้าเหล่านี้ยังสามารถเป็นของฝากให้กับผู้อื่นได้ ซึ่งสินค้าคุณภาพของบลูเอเลเฟ่นท์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอด
เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการรับประทาน จะสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติอาหารไทยต้นตำรับชาววัง รวมถึงอาหารอินเดีย ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน “ด้วยความสำเร็จของสินค้าบลูเอเลเฟ่นท์ที่มีขายอยู่ในห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำใน 13 ประเทศทั่วโลก รวมถึง ห้างแฮรอดส์ และอีก 180 สาขาในเวทโทรสซุปเปอร์มาร์เกต ประเทศอังกฤษ ทำให้เราเริ่มต้นที่จะนำเสนออาหารพร้อมรับประทาน เพื่อให้ทุกท่านสามารถทานอาหารต้นตำรับไทยชาววังได้ที่บ้าน” กล่าวโดย คุณนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานกรรมการ และสตาร์เชฟของบลูเอเลเฟ่นท์ “จากประสบการณ์และความชำนาญด้านการทำอาหารไทยและอาหารอินเดีย รวมถึงประสบการณ์ในการดำเนินกิจการร้านบูลเอเลเฟ่นท์ ต้นตำรับอาหารไทยชาววัง มากว่า 27 ปี และ ร้านอาหารอินเดีย ลา ปอร์ท เด แซงเด มาเป็นเวลา 23 ปี ดิฉันรับประกันว่าสินค้าจากบลูเอเลเฟ่นท์จะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานอย่างแน่นอน”
สินค้าเพื่อการบริโภคของบูลเอเลเฟ่นท์ เป็นที่รู้จักดีตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของต่างประเทศกว่า 13 ประเทศทั่วโลก รวมถึง ประเทศอังกฤษ (เวทโทรสซุปเปอร์มาร์เกต 180 แห่ง ห้างสรรพสินค้าพาทริจ และ ห้างสรรพสินค้าแฮรอดส์) ประเทศญี่ปุ่น (ห้างสรรพสินค้าจัสโก้ 250 สาขา และ สามารถสั่งซื้อและจัดส่งทางไปรษณีย์จากนิตยสารแทรเวิล - ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูง) ประเทศฝรั่งเศส (ห้างสรรพสินค้าโมโนพิกซ์ คาร์ฟูร์ ซุปเปอร์มาร์เกต ห้างสรรพสินค้าแกเลอรี่ลาฟาแยท และห้างสรรพสินค้าคาสิโน) ประเทศเบลเยี่ยม (ห้างสรรพสินค้าจีบี ห้างสรรพสินค้าเดอลิทราเทอ ห้างสรรพสินค้าลากรองเอพิเซอรี่ ห้างสรรพสินค้า โอชอง-ลักแซมเบิก) ประเทศไทย (เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ พารากอน เอมโพเรี่ยม ท๊อปซูเปอร์มาร์เกต ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน คาร์ฟูร์ซุปเปอร์มาร์เกต จัสโก้ ซุปเปอร์มาร์เกตร้านปลอดภาษีอากรคิงพาวเวอร์) และ ประเทศอื่นๆ ทั่วทุกมุมโลก
บริษัท บูลเอเลเฟ่นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มหาชน เป็นบริษัทร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และดำเนินงานบริหารร้านอาหารไทยทั่วทั้งทวีปยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง ถึง 12 สาขาด้วยกัน และมีพนักงานรวมกว่า 600 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพนักงานคนไทย ส่วนบริษัท บูล เอเลเฟนท์ กรุงเทพฯ มีหน้าที่เป็นผู้ส่งออกสินค้าสด
บรรยายภาพ อาหารพร้อมรับประทานจากบลูเอเลเฟ่นท์ (จากขวา) เป็ดซ๊อสมะขาม เสริฟกับข้าวตะไคร้ พะแนงเนื้อ เสริฟกับข้าวหอมมะลิผสมข้าวม้นปู แกงวินดาลูหมู เสริฟกับข้าวพิราฟ และ แกงบัตเตอร์ไก่เสริฟกับข้าวบาสมาติ
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย/ อาร์ท จิตรพึงธรรม
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทรศัพท์: 0-2260-5820 Ext. 116, 119
โทรสาร: 0-2260-5847-8
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อินเดีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ