ทีซีซี กรุ๊ป จับมือ สยามฟิวเจอร์ อวดโฉม “เสนา มาสเตอร์ แพลน” เปิดทางพันธมิตรรายใหม่ ร่วมสานฝันโครงการฯ มูลค่าหมื่นล้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--ทีซีซี แลนด์ กรุ๊ป
บริษัท ทีซีซี แลนด์ จำกัด, บริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ จำกัด และบริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยเปิดตัวโครงการพัฒนาที่ดินย่านเกษตร-นวมินทร์ บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ในรูปแบบเมืองในฝัน (Integrated Township Development) ภายใต้ชื่อโครงการ “เสนา มาสเตอร์ แพลน”
โดยโครงการ เสนา มาสเตอร์ แพลน ตั้งอยู่ในเขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่าง กรุงเทพฯตอนบนกับถนนวงแหวน 2 สาย คือถนนเกษตรนวมินทร์ และ ถนนเอกมัยรามอินทรา ที่มีการพัฒนาและการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ดังนั้นในอนาคต พื้นที่โครงการฯ ดังกล่าวจะเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับที่อยู่อาศัยและภาคธุรกิจ ใช้เวลาเดินทางเพีง 15 นาที ก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว และเมื่อถนนวงแหวนเสร็จเรียบร้อย ก็สามารถไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเวลาเพียง 20 นาที
คุณวัลลภา ไตรโสรัส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีซีซี แลนด์ จำกัด กล่าวว่า จุดเด่นของโครงการ เสนา มาสเตอร์ แพลน คือ ทำเลที่โดดเด่นและใกล้กับใจกลางเมือง และย่านซีบีดี จึงสะดวกต่อการคมนาคม และทำเลดังกล่าวมีโอกาสสูงที่จะขยายตัวอย่างรวดเร็วในอนาคตอันใกล้ ขณะเดียวกัน ขนาดพื้นที่ดังกล่าว เพียงพอที่จะพัฒนาเป็นเมืองที่สมบูรณ์ขนาดย่อมได้
คุณโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการเดอะ รอยัล เรสซิเด้นท์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เสนา มาสเตอร์ แพลน โดยโครงการเดอะ รอยัล เรสซิเด้น ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวจำนวน 79 หลัง ซึ่งเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้
ล่าสุดในส่วนของธุรกิจค้าปลีก (Retail) ทางบริษัท ทีซีซี แลนด์ จำกัด ได้เซ็นสัญญาข้อตกลงร่วมกับ บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อพัฒนาศูนย์การค้าครบวงจรบนเนื้อที่ 16 ไร่ ใกล้กับโครงการเดอะ รอยัล เรสซิเด้นท์ โดยศูนย์การค้าดังกล่าวประกอบด้วย ซูปเปอร์มาร์เก็ตระดับบน, ศูนย์รวมความบันเทิง, ฟิตเนส, ซีเมนต์ไทย ดีไซน์ เซ็นเตอร์, ภัตตาคารและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ
นายนพพร วิฑูรชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ กล่าวว่า เนื่องจากสยามฟิวเจอร์ฯ เล็งเห็นศักยภาพของ โครงการเสนา มาสเตอร์ แพลน และมั่นใจถึงความสำเร็จของโครงการฯ ในอนาคต ดังนั้นจึงตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่นี้ “ยังมีผู้สนใจรายอื่นๆ ที่อยากจะเข้าร่วมพัฒนาโครงการเสนา มาสเตอร์ แพลน เช่นกัน ซึ่งบางรายอยู่ระหว่างเจรจา ขณะเดียวกัน เรายังมองหาผู้มีศักยภาพในการพัฒนาด้านต่างๆ เพื่อให้โครงการเสนา มาสเตอร์ แพลน เป็นเมืองครบวงจร และสมบูรณ์มากที่สุด” คุณวัลลภา กล่าว
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ทีซีซี แลนด์ กรุ๊ป
ทีซีซี แลนด์ กรุ๊ป เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มของ ที.ซี.ซี. กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทวิสาหกิจรวมที่ใหญ่ที่สุดบริษัทหนึ่งในประเทศไทย ทีซีซี แลนด์ ทำธุรกิจครอบคลุมถึงการให้เช่าอาคาร สำนักงาน โรงแรม ศูนย์ประชุม และอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทย อาทิ โครงการพัฒนานอร์ท พาร์คในส่วนของสนามกอล์ฟราชพฤกษ์และสปอร์ตคลับ อาคารเอ็มไพร์ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ที่เป็นไอทีมอลล์ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ที.ซี.ซี.กรุ๊ปยังดำเนินธุรกิจโรงแรมภายใต้ชื่อ Imperial Hotel และ Plaza Athenee ในนิวยอร์คและกรุงเทพฯ
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ จำกัด
บริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ เป็นบริษัทร่วมทุน ระหว่าง ที.ซี.ซี แลนด์ กับ แคปปิตอล แลนด์ ซึ่งที.ซี.ซี. แลนด์ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มของ ที.ซี.ซี. กรุ๊ป โดยทำธุรกิจครอบคลุมถึงการให้เช่าอาคาร สำนักงาน โรงแรม ศูนย์ประชุม และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทย ขณะที่แคปปิตอลแลนด์ เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ในเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ธุรกิจหลักของบริษัทฯ คือ อสังหาริมทรัพย์และบริหารกองทุนอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจบริการด้านเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ มีเป้าหมายเจาะกลุ่มคนเมืองในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปและตะวันออกกลาง โครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ครอบคลุมกว่า 90 เมืองทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณมานพ, คุณชนกพิมพ์ หรือคุณชลธิชา โทร : 02 -344-6666 ต่อ 3310, 3011, 3014

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ