กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เปิดสวิตซ์ให้ผิวสวยด้วย...อโรมา
แดดร้อนลมแรงเป็นต้นเหตุแห่งผิวหมองคล้ำ และความเหนื่อยล้า ธรรมชาติเดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอแนะนำบริการนวดแบบอโรมา ด้วยเทคนิคการนวดแบบสวีดิช เป็นการนวดเพื่อผ่อนคลาย ขจัดสารพิษออกจากผิว ให้คุณมีผิวที่เนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและช่วยทำให้ระบบการหมุนเวียนของโลหิตดีขึ้น พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว ในราคาเบาๆเพียง 2,000 บาท ให้คุณได้ผ่อนคลายถึง 2 ชั่วโมง
คู่สมรสหวานกับ 3 แพ็กเก็จแต่งงานธีมใหม่ล่าสุด
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เสนอ 3 แพ็กเกจแต่งงานธีมใหม่ล่าสุด เพื่อแต่งแต้มสีสันแห่งความรักสำหรับคู่รักทุกคู่ ทั้งโรซี่ เรด /พรีเชียส พิ้งค์ / และ เพิร์ลลี่ ไว้ท์ ให้คู่รักได้เลือกตามแบบที่ต้องการ
โรซี่ เรด แพ็คเก็จ เน้นสีสันร้อนแรงของดอกกุหลาบแดง พรีเชียส พิ้งค์ แพ็คเก็จ เน้นความละเอียดอ่อนสีชมพู และ เพิร์ลลี่ ไว้ท์ แพ็คเก็จ เน้นความสดชื่นของดอกบัวขาว ทั้ง 3 แพ็กเกจ รวมถึง ซุ้มดอกไม้ต้อนรับ / น้ำแข็งแกะสลัก / สปาร์คคลิ่งไวน์ต้อนรับ / อัลบั้มรูปงานแต่งงานสุดหรู / แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน / ที่พัก 1 คืนในห้องพักแบบฮันนีมูนสวีทสุดหรูจาก Lust Package / สมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ฟรี 1 เดือนและอีกมาก
เพียงคุณโทรมาหาเรา เราพร้อมเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้เป็นค่ำคืนอันสุดพิเศษตามฝันของคุณด้วยทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพ ติดต่อฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมฯ โทร. 02-209-8888
หวานมัน...อร่อยลงกับช็อกโกแลตเบลเยี่ยม
ถ้าพูดถึงคำว่าช็อกโกแลต…คุณคงจะนึกถึงช็อกโกแล็ตที่ห่ออยู่ในกระดาษ แต่ที่เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ได้ให้ความหมายใหม่กับคำว่า ช็อกโกแลต พ่อครัวพาสทรี่ ทอม แวน เดน เบิร์ก ภูมิใจนำเสนอขบวนบุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลตรสนุ่มแสนอร่อยนานาชนิดทั้ง ช็อกโกแลตมูส ครีมบรูเล่ ดาร์คช็อกโกแลต คุ้กกี้หลากชนิด ช็อกโกแลตซูชิ เบลเยี่ยมช็อกโกแลต เค้ก และขนมหวานที่ทำจากครีมนานาชนิด และอีกมาก นอกจากมุมขนมหวานเลิศรสนี้ ท่านยังอิ่มอร่อยได้กับขบวนพาเหรดอาหารนานาชาติ ทั่วทุกมุมโลก ทั้ง ไทย จีน ยุโรป ญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยกันอย่างไม่อั้น ในราคาเพียง 850++ บาทต่อท่าน ทุกมื้อค่ำของวันเสาร์....งานนี้ใครที่ชื่นชอบช็อกโกแลตคงไม่พลาด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ