ทรู มิวสิค เชื่อมติดทุกชีวิตดนตรี สร้างความพิเศษอีกครั้ง กับอัลบั้ม THE STRANGERS

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
THE STRANGERS เป็นอัลบั้มพิเศษในรูปแบบ Enhanced CD จาก ทรูมิวสิค โดยเปิดโอกาสให้แฟนเพลงที่ชื่นชอบความสามารถของศิลปินหนุ่มเลือดใหม่ที่ดีที่สุดจากค่ายเลิฟอีส ตู่ แสตมป์พร้อมวง 7thSECEN แชมป์ คัตโตะและวงลิปตา ได้เต็มอิ่มกับบทเพลงในทุกที่ที่ต้องการแบบสุดพิเศษกว่าใคร โดยมีบทเพลงในอัลบั้มทั้งหมดจำนวน 5 เพลง รวมทั้งมิวสิควีดิโอของทุกเพลง Scoop เบื้องหลังการถ่ายทำ สัมภาษณ์พิเศษ Photo Gallery ของศิลปินในอัลบั้ม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์
ท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัลบั้ม The Strangers นี้ สามารถแลกซื้อได้ง่าย ๆ สำหรับผู้ใช้บริการในกลุ่มทรู ราคาพิเศษเพียง 55 บาท จากราคาเต็ม 199 บาท
สำหรับลูกค้าเก่า
- ลูกค้าแบบเติมเงิน เพียงซื้อบัตรเติมเงินชนิดใดก็ได้ของทรู ที่ร้าน 7-Eleven ทรูช้อป และทรูมูฟ ช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ
- ลูกค้าแบบเหมาจ่ายรายเดือน เพียงจ่ายบิลของทั้งทรู ทรูมูฟ ทรูวิชั่นส์ โทรศัพท์บ้านของทรู และ ทรูไฮสปีดที่ร้าน 7-Eleven ทรูช้อป และทรูมูฟ ช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ
สำหรับลูกค้าใหม่
- สมัครบริการใดก็ได้ในกลุ่มทรู สามารถแลกซื้อได้เช่นกัน
ทรูมิวสิค เชื่อมติดทุกชีวิตดนตรี ยังเตรียมจัดกิจกรรมให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกกับศิลปินจากอัลบั้ม The Strangers อย่างมากมาย พร้อมสนุกกับบริการดาวน์โหลดบนมือถือทรูมูฟ ทั้งภาพ เพลง มินิ MV เสียง รอสาย และที่พิเศษ ทรูมิวสิค เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ดาวน์โหลดลงมือถือกันได้แบบฟรีๆ ไม่อั้น
ลูกค้าทรูมูฟ ดาวน์โหลดภาพ เพลง ลงมือถือได้ฟรี
ดาวน์โหลดริงโทน Wallpaper และมินิ MV ได้ง่ายๆ โดย
พิมพ์ 4 แล้วส่ง SMS ไปที่ 3434 (ฟรี)
รอ SMS ตอบกลับ แล้วเข้า wap จากลิงค์ที่ส่งไปใน SMS ได้เลย
เปลี่ยนเสียงรอสายให้เป็นเพลงจากอัลบั้มนี้ (ฟรี) ได้ 2 ช่องทาง
โทร 8888 (3 บาท/นาที)
โทร 2222 ให้เลขาส่วนตัวช่วยเปลี่ยนให้ เพียงแค่บอกชื่อเพลง (5 บาท/นาที)
*ค่าบริการรายเดือน 30 บาท
กิจกรรมพิเศษสุดที่จะเกิดขึ้น ที่ทรูมิวสิคเลือกสรรมาให้เฉพาะลูกค้าในกลุ่มทรูเท่านั้น จะมีดังต่อไปนี้
1. กิจกรรมเพลงรักของคุณ
โอกาสเดียวที่คุณจะมีเพลงรักเป็นของคุณเอง ที่แต่งโดยบอย โกสิยพงษ์ และศิลปินจาก The Strangers
วิธีการร่วมสนุก
ส่งเรื่องราวความรักของคุณหรือความรู้สึกกับคนพิเศษ ผ่านทางข้อความเสียง โดยโทร *4567 (ครั้งละ 3 บาท เฉพาะลูกค้าทรูมูฟเท่านั้น) แล้วอัดเสียงของคุณ ความยาวไม่เกิน 1 นาที (หากส่งมาซ้ำ ข้อความเก่าจะถูกลบ) จากนั้น ข้อความเสียงของคุณจะถูกส่งไปที่ www.truemusic.com ให้เพื่อนๆ สามารถเข้ามาช่วยฟัง และร่วมโหวตเรื่องราวที่ชอบ จากนั้นบอย โกสิยพงษ์ และศิลปินจาก The Strangers จะนำเอาเรื่องราวของ 4 ผู้โชคดี ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด มาแต่งเป็นเพลงรัก และจะไปทำเซอรไพร้ซ์กับคนพิเศษของคุณแบบคาดไม่ถึง
1 — 31 พฤษภาคม โทรเข้ามาฝากเรื่องราวของคุณเป็นข้อความเสียง โทร *4567
(ครั้งละ 3 บาท เฉพาะลูกค้าทรูมูฟเท่านั้น)
1 — 10 มิถุนายน โหวตเรื่องราวที่คุณชอบ ผ่าน SMS จากระบบทรูมูฟ
ประกาศผลผู้โชคดี
จะประกาศผลภายในเดือนมิถุนายน 2550 และมีการเก็บภาพการเซอร์ไพร้ส์มาอัพเดต และสามารถเข้าไปฟังเพลงพิเศษ ได้ที่ www.truemusic.com
2. กิจกรรม Interactive Private Party
ทรูมิวสิค เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับการแสดงสดแบบใกล้ชิดที่สุด ใน Interactive Private Party ที่คุณสั่งได้
วิธีการร่วมสนุก
ส่งเพลงที่ต้องการให้ The Strangers ร้องโชว์มากที่สุด หรือบอกมาว่าต้องการให้ศิลปิน ตู่ แชมป์ 7thSCENE และลิปตา ทำอะไรในมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคม 2550 ที่ ร้าน ทรูไลฟ์ สาขาทองหล่อ เริ่มเวลา 20.30 น. เป็นต้นไป เพียง 100 ท่านเท่านั้น ร่วมลุ้นบัตรได้ง่ายๆ โดยการพิมพ์ ST เว้นวรรค ตามด้วยเพลงหรือข้อความที่ต้องการ หลังจากนั้นส่งไปที่ 9350 เฉพาะลูกค้า ทรูมูฟเท่านั้น (ครั้งละ 3 บาท) หมดเขต 22 พฤษภาคม 2550
ประกาศผล
วันที่ 23 พฤษภาคม 2550 ทาง www.truemusic.com
3. กิจกรรม Exclusive Meet & Greet
พิเศษเฉพาะชาวทรูมิวสิค กับความเป็นกันเองของศิลปินเจ้าบ้าน ที่จะมาขับขานเพลงเพราะๆ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ในบรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยไอรัก แสนโรแมนติกกับศิลปิน The Strangers และเพื่อนๆ แบบใกล้ชิด เพียง 100 คนพิเศษเท่านั้น
วิธีการร่วมสนุก
ทำได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดหรือใช้บริการคอนเท้นต์ต่างๆ ของ The Strangers อาทิ ภาพ เพลง หรือ VDO clip ผ่านโทรศัพท์มือถือทรูมูฟ ด้วยการพิมพ์ 4 แล้วส่งไปที่ 3434 ฟรี (สำหรับลูกค้าทรูมูฟเท่านั้น) สามารถเลือกดาวน์โหลดได้เลยจนถึง 26 มิถุนายน 2550 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 29 มิถุนายน 2550
4. กิจกรรม Interactive Interview
ดู และฟังสัมภาษณ์สดๆ กับศิลปินทั้ง 7 คน พร้อมเปิดโอกาสให้คุณที่ฟังและดูอยู่ทางบ้าน ไม่ว่าจะผ่าน ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 FM หรือ www.truemusic.com ได้ส่งคำถาม หรือพูดคุยกับศิลปินได้ ผ่านช่องทางการแชต พร้อมลุ้นรับของรางวัลที่ศิลปินเตรียมไว้ให้แบบพิเศษจริงๆ ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2550 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ The Strangers ได้ผ่านช่องทางต่างๆ ของทรูมิวสิค ทั้ง ช่องทรูมิวสิค TrueVisions 56, ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 FM และ www.truemusic.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ