อนันดารุกต่อเนื่องเจ้าตลาดจัดสรรสุวรรณภูมิ Grang Openning“ลันตา รีสอร์ทไลฟ์” วงแหวน-บางนา 28-29เม.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดาฯรุกต่อเนื่องจัดงาน Grang Openning “ลันตา รีสอร์ทไลฟ์” วงแหวน-บางนา อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากอนันดาฯ พบข้อเสนอสุดพิเศษ 28-29 เมษายนนี้ จับกลุ่มเป้าหมายถนัด ครอบครัวคนรุ่นใหม่ ราคาขายเริ่มต้นที่ ยูนิตละ 3.49 ล้านบาทขึ้นไป มูลค่าโครงการรวม 815 ล้านบาท
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะจัดงาน Grand Opening โครงการ“ลันตา รีสอร์ทไลฟ์”วงแหวน-บางนา (Lanta Resortlife) ในวันที่ 28-29 เมษายน 2550 ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวโครงการที่สองของบริษัทในปีนี้ หลังจากเปิดตัวโครงการ “มัลดีฟส์ ปาล์ม”วงแหวน-บางนา ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับโครงการ“ลันตา รีสอร์ทไลฟ์”วงแหวน-บางนา เป็นโครงการที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านสไตล์หมู่เกาะตะวันออก ที่พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตอย่างอบอุ่น และตอบสนองสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนแท้จริง โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่ครอบครัวคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดที่บริษัทมีความถนัดและเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัท
“ถือเป็นโยบายที่สำคัญและชัดเจนของอนันดาฯ ที่มุ่งเน้นทำโครงการที่อยู่อาศัยในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ และจุดเด่นที่แตกต่างของแต่ละโครงการ โดยยึดหลักจุดยืนตามสโลแกนที่ว่า and every day feel like a holiday ซึ่งหมายถึงการทำบ้านให้มีบรรยากาศของความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในทุกๆวัน โดยในปีนี้เราจะมีโครงการที่ออกมาสู่ตลาด โดยเป็น Concept แทนหมู่เกาะและสถานที่พักผ่อนต่างๆ ซึ่งสื่ออารมณ์แทนการพักผ่อนได้ดี”
โครงการลันตา รีสอร์ทไลฟ์ (Lanta Resortlife) สร้างสรรค์โดยทีมงานออกแบบระดับแถวหน้า มีแนวคิดการออกแบบจากแรงบันดาลใจ ที่คิดถึงหาดทรายขาว ทะเลงามและฟ้าสีสวย สู่บ้านสไตล์หมู่เกาะตะวันออก “ลันตา รีสอร์ทไลฟ์” ที่พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอย่างอบอุ่น ตอบสนองสุนทรีย์แห่งการพักผ่อน บนทำเลแห่งศักยภาพของสุวรรณภูมิ ที่สะดวกทุกการเดินทาง แวดล้อมด้วยสังคมคุณภาพ และความสะดวกสบายสมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่บนถนน บางนา-วงแหวน มูลค่าโครงการ 815 ล้านบาท จำนวนบ้านทั้งหมด 161 ยูนิต พื้นที่โครงการประมาณ 29 ไร่ โดยโครงการเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 3 — 4 ห้องนอน มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ คือ Anantra บ้านเดี่ยวขนาด 142 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน , Vimanda บ้านแฝดขนาด 142 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน , Rayavadee บ้านเดี่ยวขนาด 160 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 3.49 ล้านบาทขึ้นไป
โดยสำหรับงาน Grand Opening โครงการ“ลันตา รีสอร์ทไลฟ์”วงแหวน-บางนา ในวันที่ 28-29 เมษายน 2550 บริษัทฯได้จัดข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้า นอกจากนั้นยังจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงาน พร้อมกับดนตรีแนว Bossanova ที่จะสร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าเยี่ยมชมงาน กับบรรยากาศสบายๆ ที่จะทำให้ “ทุกวันของคุณเป็นเหมือนการพักผ่อน ที่ลันตา รีสอร์ทไลฟ์” อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากอนันดา
โครงการลันตา รีสอร์ทไลฟ์ (Lanta Resortlife) ตั้งอยู่บนถนนวงแหวน-บางนา นอกจากอยู่ในทำเลใกล้สุวรรณภูมิเพียง 5 นาที ยังมีสาธารณูปโภคสาธารณูปการ และความสะดวกสบาย ครบถ้วนสำหรับมาตรฐานการอยู่อาศัยและสังคมที่มีคุณภาพ ทั้งสวนส่วนกลางภายในโครงการที่เป็นส่วนตัว คลับเฮ้าส์ ตลอดจนบรรยากาศในโครงการอัน ร่มรื่น นอกจากนั้นยังเป็นทำเลแห่งอนาคตที่มีความคล่องตัวสู่ทุกจุดหมายในเมือง ทั้งถนนบางนา-ตราด , ทางด่วนบางนา- วงแหวนตะวันออก , ทางด่วนมอเตอร์เวย์ , ถนนกิ่งแก้ว ใกล้แหล่งชอปปิ้งทันสมัย เช่น เซ็นทรัลบางนา, ซีคอนสแควร์, เสรีเซ็นเตอร์, โลตัส, บิ๊กซี มีโรงเรียนนานาชาติ Bangkok Pattana, Concordian International School, American School มหาวิทยาลัยเอแบคบางนา, มหาวิทยาลัยหัวเฉียว, มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ,โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลปิยะมินทร์, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเวปไซท์ www.ananda.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4735
คุณชัชวาล 081-626-3095 / คุณศรัญญรัตน์ 081-423-4121 / คุณปิยะพร 081-561-1134
Email : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ