Gossip News: งาน “Big Camera, Big Pro Day”

ข่าวทั่วไป Tuesday June 26, 2007 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--Big Camera
หลังจากจบละครเรื่อง อภิมหึมา มหาเศรษฐี ไม่ทันไร นางแบบและนักแสดงสาวสวยอย่าง “แพนเค้ก” เขมสร จาติกวณิช ก็ปลีกเวลามาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันก่อน ด้วยการร่วมเป็นนางแบบรับเชิญพิเศษให้ “บี๋” ธีรพงษ์ เหลียวรักษ์วงศ์ ช่างภาพระดับมือโปรของเมืองไทย ได้กดชัตเตอร์โชว์การถ่ายภาพกันแบบจะๆ ในงาน “Big Camera, Big Pro Day” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ณ โซนเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด งานนี้แฟนคลับตัวจริงเสียงจริงห้ามพลาด!!!!!
Big Camera จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีครั้งยิ่งใหญ่ กับงาน “Big Camera, Big Pro Day”งานเพื่อคนรักการถ่ายภาพโดยเฉพาะ พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ร่วมพูดคุยกับดารานักแสดงชื่อดัง “แพนเค้ก” เขมสร จาติกวณิช และช่างภาพมืออาชีพของเมืองไทย “บี๋” ธีรพงษ์ เหลียวรักษ์วงศ์ ในหัวข้อ “สวยผ่านเลนส์”
นอกจากนี้ ยังได้นางแบบสาวสวย เซ็กซี่จากนิตยสาร FHM ที่มาโชว์การถ่ายภาพ และ สุดยอดแฟชั่นโชว์ Body Paint ให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด ทั้งยังมีดารานักแสดงชั้นนำอาทิ พลอย เฌอมาลย์, โดม ปกรลัมภ์, จักจั่น, ใหญ่ อมาตย์ นิมิตมาตย์ ฯลฯ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้งานกันอย่างคึกคัก
นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการประกวดภาพถ่ายระดับประเทศ “มนต์เสน่ห์แห่งสยาม” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท, กิจกรรม Work Shop “แนวทางสู่การเป็นช่างภาพมืออาชีพ” และบูทจัดจำหน่ายกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพในราคาพิเศษอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 089-816-0910 / 089-895-8342

แท็ก big camera   แพนเค้ก   Gossip  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ