บิ๊กซีฉลองตรุษจีน เน้นสนุกและประหยัด

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซีฉลองตรุษจีนปีกุน เน้นสร้างความสนุกสนานและช่วยผู้บริโภคประหยัด เตรียมสินค้าและเครื่องเซ่นไหว้รองรับลูกหลานคนไทยเชื้อสายจีน พร้อมกระตุ้นกำลังซื้อด้วย โปรโมชั่นแจกบ้านทองคำและรายการซื้อ 1 แถม 1
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์- เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันนี้ผู้บริโภคคนไทยเชื้อสายจีนยังให้ความสำคัญกับเทศกาลตรุษจีนเป็นอย่างมาก เมื่อถึงเทศกาลประชาชนจะเริ่มทำความสะอาดบ้านเตรียมรับสิ่งดีๆ และออกจับจ่าย ซื้อของเพื่อเซ่นไหว้ รวมทั้งซื้อเสื้อผ้าใหม่เพื่อเป็นศิริมงคล บิ๊กซีจึงได้จัดเตรียมสินค้าราคาประหยัด กว่า 1,000 รายการ รองรับความต้องการผู้บริโภค ทั้งอุปกรณ์เครื่องครัว อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านและน้ำยาทำความสะอาด เสื้อผ้าเครื่องประดับสไตล์จีน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ซองอั่งเปา นอกจากนี้ ในช่วงใกล้เทศกาล บิ๊กซียังได้จัดรายการอาหารสดและสินค้าในกลุ่มเครื่องเซ่นไหว้ ซึ่งประกอบด้วย หมู เป็ด ไก่ ไข่ ปลา ผัก ผลไม้ อุปกรณ์ชุดไหว้บรรพบุรุษ อีกทั้งชุดไหว้สำเร็จโหงวแซ - ซาแซ เพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาของผู้บริโภค
“ช่วงเทศกาลตรุษจีน ถือเป็นเทศกาลจับจ่ายครั้งใหญ่ประจำปีของผู้บริโภค โดยปีนี้ บิ๊กซีได้เตรียมสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลอย่างครอบคลุมทุกประเภท โดยสินค้าแต่ละประเภทมีการเพิ่มความหลากหลายของชนิดสินค้ากว่า 30 รายการ นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านราคาของบิ๊กซี เราได้จัดรายการ ซื้อ 1 แถม 1 ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค รวมกว่า 150 รายการทุกสาขาอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดเพิ่มขึ้นเมื่อช้อปที่บิ๊กซี
นางสาวปริยานุชกล่าวต่อไปว่า เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ บิ๊กซียังได้จัดรายการ “ช้อป บิ๊กซี....ลุ้นรวยบ้านทองคำ" ซึ่งผู้บริโภคจะนิยมซื้อทองคำให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลตรุษจีน บิ๊กซีจึงนำทองคำมาเป็นของรางวัลในโปรโมชั่นตรุษจีนนี้ โดยเมื่อผู้บริโภคซื้อสินค้าที่บิ๊กซีครบทุก 400 บาท ตั้งแต่วันนี้ — 27 กุมภาพันธ์ 2550 จะได้รับคูปองชิงโชค “ช้อปบิ๊กซี....ลุ้นรวยบ้านทองคำ” 1 ใบ กรอกชื่อที่อยู่เพื่อส่งชิงรางวัล “จี้บ้านทองคำ” หนัก 1 บาท มูลค่า 13,000 บาท สัปดาห์ละ 25 รางวัล รวม 4 สัปดาห์ 100 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,300,000 บาท พิเศษ เมื่อชำระค่าสินค้าด้วยบัตรบิ๊กซีหรือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ครบทุก 400 บาท รับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ
นอกจากนี้ ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้ายังได้จัดรายการสินค้าลดราคาพิเศษ พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น โดยมีโปรโมชั่นพิเศษรับอั่งเปา 3 ชั้น สำหรับสมาชิกบัตรสินเชื่อนักช้อปและบัตรเครดิต บิ๊กซี คือ 1. ผ่อน 0% สูงสุดนาน 48 เดือน ซึ่งเป็นระยะเวลานานที่สุด2. อั่งเปามูลค่า 10 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 300 บาท และผ่อนสินค้าที่ร่วมรายการกับบัตรสินเชื่อนักช้อป และ 3. อั่งเปา มูลค่า 25 บาท เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป
“กลยุทธ์การตลาดของเราจะเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และความสนุกสนานให้กับลูกค้า อีกทั้งยังจะต้องช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดเพิ่มขึ้น เนื่องจากลูกค้าที่มาซื้อสินค้าที่บิ๊กซีจะต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและคุ้มราคา กิจกรรมของบิ๊กซีจึงเป็นการตอกย้ำจุดแข็งของเราและช่วยสร้างลอยัลตี้กับลูกค้า“ นางสาวปริยานุชกล่าวในตอนท้าย
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล หรือสาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ