เผยผู้ชนะการประมูล “ไนกี้ แอร์ ฟอร์ซ วัน ลักส์” 2 คู่ในเมืองไทย ฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งตำนานไนกี้ฯ

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เจ. ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์
ปิดฉากไปแล้วกับงาน ‘From Court to Culture…25 Years of Air Force 1’ เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี ตำนานรองเท้า แอร์ ฟอร์ซ วัน และในวันนั้น ได้มีผู้ประมูลรองเท้า “แอร์ ฟอร์ซ วัน รุ่นลักส์ Croc และ Anaconda” รองเท้ารุ่นที่ผลิตเพื่อโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะในจำนวนไม่ถึง 1,000 คู่ทั่วโลก โดยราคาที่ประมูลได้รวม 172,000 บาท โดยไนกี้จะมอบเงินรายได้จากการประมูล เพื่อสนับสนุนโครงการศูนย์กีฬาเยาวชนคลองเตย ของมูลนิธิดวงประทีป
รองเท้า แอร์ ฟอร์ซ วัน ที่นำออกประมูลเมื่อเร็วๆนี้ ในปาร์ตี้ปิดงาน ‘From Court to Culture…25 Years of Air Force 1’ มี 2 รุ่น คือ รุ่น Anaconda สีขาว ทำจากหนังงูอนาคอนด้าที่พบได้ในลุ่มน้ำอะเมซอนเท่านั้น 1 คู่ และรุ่น Croc สีน้ำตาล ทำจากหนังจระเข้แอฟริกา 1 คู่ ทั้งสองรุ่นถือเป็นรุ่นสุดยอดที่นักสะสมรองเท้าผ้าใบทั่วโลกใฝ่ฝันถึง โดยปัจจุบัน คนที่เป็นเจ้าของรองเท้ารุ่นดังกล่าวในประเทศไทย มีเพียง “ไทเทเนี่ยม” ศิลปินฮิปฮอปอันดับหนึ่งของเมืองไทยซึ่งเป็นแฟนตัวจริงของรองเท้า แอร์ ฟอร์ซ วัน เท่านั้น รองเท้าไนกี้ แอร์ ฟอร์ซ วัน รุ่นลักส์” สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นดังกล่าวในเรื่องกระบวนการผลิตที่ประณีต พิถีพิถัน ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ซึ่งถือเป็นพัฒนาการที่มีมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่รองเท้า แอร์ ฟอร์ซ วัน ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 25 ปีที่แล้ว รองเท้าแต่ละคู่ผลิตขึ้นด้วยมือโดยช่างทำรองเท้าผู้ชำนาญชาวอิตาลี
การประมูลดำเนินไปในแบบ Silent Auction ในราคาประมูลเริ่มต้นที่ 80,000 บาท ผลปรากฏว่า ผู้ชนะการประมูล คือ นายกีรติ เรียนเมฆ โดยชนะประมูลทั้ง 2 คู่ คือไนกี้ แอร์ ฟอร์ซ วัน รุ่นลักส์ Croc และ Anaconda ในราคาสิ้นสุดการประมูลที่ 91,000 บาท และ 81,000 บาท ตามลำดับ โดยไนกี้จะมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วให้แก่มูลนิธิดวงประทีป เพื่อเป็นทุนสนับสนุนโครงการศูนย์กีฬาเยาวชนคลองเตย ต่อไป
งาน ‘From Court to Culture…25 Years of Air Force 1’ เป็นนิทรรศการรองเท้าผ้าใบหายากครั้งแรกในเมืองไทย ที่รวบรวมบรรดานักสะสมรองเท้าผ้าใบระดับแนวหน้าของเมืองไทย และแขกพิเศษในวงการฮิปฮอปมากมาย มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของรองเท้าแอร์ ฟอร์ซ วัน ที่ถือเป็นตำนานแห่งสตรีท คัลเจอร์
รองเท้าไนกี้ แอร์ ฟอร์ซ วัน” มีจำหน่ายแล้วที่ร้านไนกี้ทุกสาขา หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าไนกี้ ได้ที่ www.nike.in.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: เจ. ดับบลิว ที พับบลิค รีเลชั่นส์
ปัญญ์ณัฐ ศิวะพรพันธ์
โทร. 0-2204-8217, 0-1172-2342
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ