ดาวจรัสแสง 6 นักแสดงสาวชาวไทยโกอินเตอร์ถ่ายทำภาคต่อของซีรี่ส์เรื่อง Matrioshki

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
6 นักแสดงสาวชาวไทยจะพากันไปโกอินเตอร์ในอาทิตย์หน้า เพื่อถ่ายทำภาคต่อของซีรี่ส์เรื่อง Matrioshki ซึ่งโด่งดังมากในเบลเยี่ยมและได้รับรางวัลในยุโรปมาแล้ว และนี่ก็จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่วงการอุสาหกรรมภาพยนตร์ไทยจะได้ร่วมงานกับชาวยุโรป ออกัส-ทารินี ทรงเกียรติธนา(จากเรื่อง Holly นำแสดงโดย Ron Livingston และภาพยนตร์ไทยเรื่อง แม่ ) รับบทนักแสดงนำ “ทิพย์”,เอ๋-ชลิตา ชัยแสง (จากเรื่อง Bangkok Dangerous นำแสดงโดย Nicholas Cage), ดีดี้-ดวงเดือน คำพาสี ( จากเรื่อง Crocs นำแสดงโดย Michael Madsen, DHI Entertainment),อุ๋ม-ไพลิน พัตตา ( จากเรื่อง Rambo IV, Sylvester Stallone), โยเย แสงคร ( จากเรื่องสุดสาคร ), ปิ๊ก-ธนิตา จิรพาณิชย์ (ที่เป็นที่คุ้นหน้ากันดีจากโฆษณาต่างๆ)
Matrioshki เป็นซีรี่ส์ที่เกี่ยวกับเปิดเผยความเป็นจริงของการค้าขายมนุษย์ทั่วโลกและได้รับการสนับสนุนโดยกฎหมายนิรโทษกรรมระหว่างประเทศ ถึงแม้เนื้อหาอาจเป็นสิ่งที่ทำให้ถกเถียงกัน แต่จุดมุ่งหมายของซีรี่ส์นี้คือกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกฎหมายและเผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับรู้ถึงความทุกข์ทรมานของผู้หญิงที่ถูกค้ามนุษย์ นักแสดงหญิงเหล่านี้กล้าและมีความสามารถในการแสดงบทที่ยากเช่นนี้ ผู้ช่วยโปรดักชั่นของไทยเข้าร่วมกับโปรดักชั่นอิสระในเบลเยี่ยมเพื่อช่วยในการถ่ายทำในส่วนของเมืองไทยใน 3 ภาคแรกของ Matrioshki ส่วนที่สอง การถ่ายทำใช้สถานที่ที่กรุงเทพฯ และพัทยา เป็นเวลา 4 สัปดาห์ตั้งแต่ 2 ตุลาคม ถึง 26 ตุลาคม 2006 เจ็ดภาคสุดท้ายกำลังถ่ายทำในเบลเยี่ยมและยุโรปตะวันออก และคาดว่าจะฉายในยุโรปในปลายปี 2007
นักแสดงหญิงจะได้รับการดูแลโดยผู้ทำหนังบริติช Kaprice Kea (ผู้กำกับ, Butterfly Man 2002) ซึ่งมีความคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่นักแสดงหญิงเหล่านี้ควรมีผู้ดูแลระหว่างที่อยู่ที่เบลเยี่ยม
ส่วนหนึ่งจาก Flander Image
Marc Punt and Guy Goossens' Matrioshki ชนะการประกวดซีรีส์โทรทัศน์ยอดเยี่ยมของ 44th Radio และรางวัลชมรมวิจารณ์โทรทัศน์ ซีรีส์ทั้งสิบตอนของการเดินทางของแก๊งค์อาชญากรรมในเบลเยี่ยมเดินทางจาก Antwerp ถึง Lithuania เพื่อหาหญิงสาวยุโรปตะวันออกได้รับความสำเร็จจากเรตติ้งเมื่อถูกแพร่ภาพเมื่อปีที่แล้วโดย Flemish broadcaster VTM
คำสัมภาษณ์จากนักแสดงสาว ทารินี ทรงเกียรติธนา แสดงเป็น ทิพย์
บทบาทที่ได้รับเป็นเด็กสาวจากครอบครัวที่ยากจนในจังหวัดที่ถูกขายไปเป็นโสเภณีในราคาที่ถูก เธอต้องทำงานในพัทยาและถูกขายให้เอเย่นต์ในยุโรปอีกทอดหนึ่ง เธอต้องส่งเงินเพื่อมาจุนเจือครอบครัว มนเบลเยี่ยม เธอต้องต่อสู้เพื่อหนีจากผู้คุมของเธอ
นักแสดงสามารถให้สัมภาษณ์ในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค. สำหรับท่านที่สนใจม กรุณาติดต่อ: Kaprice Kea 0841 004 005
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ