FortiClient พร้อมแล้วสำหรับ Microsoft Vista

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 12:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
FortiClient Endpoint Security Software ได้รับรางวัลจากครั้งที่ 5 จาก Virus Bulletin (VB) 100% จากการทดสอบในทุกๆรูปแบบการปกป้องสำหรับ Microsoft Vista
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ — ประกาศว่า FortiClient ซอร์ฟแวร์ Endpoint Security ได้รับรางวัลเป็นครั้งที่ 5 จากสถาบัน Virus Bulletin 100% ที่มีความสามารถในระดับสูงสำหรับผลิตภัณท์ประเภทเดียวกัน ในการทดสอบนี้ได้ทำการทดสอบร่วมกับ Microsoft Vista โดยFortiClient สามารถให้การปกป้องได้ถึง 100 % ตามมาตรฐานที่กำหนด ชี้ให้เห็นถึงความสามารถและประสิทธิภาพในระดับสูงของผลิตภัณท์
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ารางวัล Virus Bulletin (VB) 100% จะมอบให้สำหรับผู้ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญของสถาบันที่ได้ทำการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้ผลออกมาเป็นที่เชื่อถือได้ว่าสามารถให้การปกป้องไวรัสได้ถึง 100%
ผู้เชี่ยวชาญของสถาบัน Virus Bulletin ได้ทำการทดสอบ FortiClient 3.0 พร้อมกับผลิตภัณท์อื่นๆอีก 15 ผลิตภัณท์ รางวัลล่าสุดที่ Fortinet ได้รับนี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมงานเป็นอย่างมากและทำให้ portfolioด้านประกาศนียบัตรและรางวัลของ Fortinet มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น — ประกอบด้วย 5 รางวัลจาก VB 100% ประกาศนียบัตร NSS 2 ใบ จากการป้องกัน IPS, UTM และ 8 รางวัลจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, Network IPS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware)
“มันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้จัดจำหน่ายทั่วๆไปที่จะต้องเตรียมการป้องกันสำหรับการเข้าโจมตีระบบปฏิบัติการที่อาจจะมีช่องโหว่ของ Microsoft Vista” Michael Xie ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารด้านวิศวกรรมจาก Fortinet กล่าว “การได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องจากสถาบัน Virus Bulletin 100% ในการร่วมทดสอบสำหรับ Microsoft Vista ในครั้งนี้เราคาดหวังว่าจะทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจว่าจะสามารถช่วยป้องกันระบบของพวกเขาได้อย่างที่ต้องการ”
Fortinet's FortiClient host security software สามารถรองรับการทำงานได้การทำงานได้ทั้งแบบ 32-bit และ64-bit สำหรับ Microsoft Vista ตอบสนองความต้องการในการเข้าถึงและการป้องกันจุดปลายทางอย่างปลอดภัยให้กับ telecommuters, ผู้ปฏิบัติงานนอกสถานที่ (mobile workers) สำนักงานสาขาที่อยู่ห่างไกล ตัวแทนระบบรักษาความปลอดภัย สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและ smart phones FortiClient รวบรวม host antivirus, host anti-spyware, a personal firewall, IPSec VPN, web content filtering และการตรวจสอบการลงทะเบียน (registry monitoring) เข้าด้วยกัน FortiClient จะสนับสนุนระบบการปฏิบัติการ Microsoft Windows ที่นิยมทั่วไปและยังจะประกอบด้วย network address translation (NAT) traversal, การจัดการนโยบายเข้าสู่ส่วนกลาง (centralized policy management), การสนับสนุนนโยบายแบบ multiple สำหรับการเข้าไปยังเครื่องมือหลายๆ เครื่อง, การสร้างรหัสลับที่มั่นคง (strong encryption) และชุดของเครื่องมือที่ครอบคลุมสำหรับการแก้ไขปัญหา ได้มีการออกแบบให้มีการป้องกันแบบ real-time ให้กับผู้ใช้ desktop และผู้ใช้ภายนอก (mobile users), FortiClient จะทำการกำจัดไวรัส, spyware, หนอนคอมพิวเตอร์ และภัยคุกคามอื่นๆ ของเครือข่ายอย่างอัตโนมัติโดยการแสกนทั้งข้อความอีเมล์เข้าและอีเมล์ออก
ท่านสามารถประเมินผลการทำงานของซอฟท์แวร์ FortiClientได้ถึง 90 วัน
โดยเข้าไปที่เว็บไซต์: http://www.download.com/FortiClient/3000-2653_4-10536755.html?tag=lst-0-1 .
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.fortinet.com/products/forticlient.html
เกี่ยวกับ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
Supapat PolinAt Your Service Co., Ltd+66 2735 6408pr@atyoursservice.com
Yvonne CheongFortinet, Inc. (APAC)+65 9479 0269 ycheong@fortinet.com

แท็ก Microsoft   software  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ