ออสเตรียน แอร์ไลน์ เปิดไตรมาสแรก ยกทัพ “OS RED TEAM” บุกตลาด

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--บีวาว พีอาร์ คอนซัลแตนท์
ออสเตรียแอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติจากประเทศออสเตรีย เบิกฤกษ์ปีนี้ ด้วยกิจกรรม “OS Red Team” หวังสานความสัมพันธ์อันดีและติดอาวุธทางการตลาดแก่ผู้แทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วประเทศ คาดปิด 3 เดือนแรกสามารถกระตุ้นยอดบัตรโดยสารเพิ่มขึ้น 13 %
นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภาคพื้นอินโดไชน่า สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ กล่าวว่า “ในปีนี้ออสเตรียแอร์ไลน์ ให้ความสำคัญกับการเปิดตลาดทุกด้านไม่ว่าจะเป็นตลาดองค์กร (Corporate) หรือผู้โดยสารทั่วไป (Public) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มผู้แทนจำหน่ายบัตรโดยสาร ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่สำคัญที่สุด ด้วยเหตุนี้ออสเตรียแอร์ไลน์ จึงวางแผนรุกตลาดไตรมาสที่หนึ่งของปี 2550 ด้วยกิจกรรม OS Red Team ซึ่งได้แนวคิดมาจากการทำงานของทีมการตลาดของออสเตรียแอร์ไลน์ ที่มีวิธีการทำงานเป็นทีมเวิร์ค เด็ดขาด และฉับไว โดยเลือกใช้สีแดงเป็นสัญลักษณ์ เนื่องจากเป็นสีที่ให้ความหมายถึงความกระฉับกระเฉง รวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นสีสัญลักษณ์ของสายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติจากประเทศออสเตรีย
“ทั้งนี้ผู้แทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วประเทศเปรียบเสมือนกองกำลังสำคัญในการบุกตลาด ดังนั้น OS Red Team จึงจัดขึ้นในลักษณะกิจกรรมกลุ่ม เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างออสเตรียแอร์ไลน์ และผู้แทนจำหน่าย ฯ รวมทั้งถ่ายทอดข้อมูลผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการของสายการบิน และการท่องเที่ยวประเทศออสเตรียไปพร้อมๆ กัน เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมเสริมความแข็งแกร่งของทีม ด้วยการติดอาวุธชิ้นสำคัญ อันได้แก่ สื่อ และอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย อาทิ โปสเตอร์ โบชัวร์ ซับพรีเม้นท์ สติ๊กเกอร์ ซีดีข้อมูลและภาพ เป็นต้น” นายบุรณัชย์ กล่าวต่อ
การจัดกิจกรรม OS Red Team ครั้งนี้เป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับจากผู้แทนจำหน่ายบัตรโดยสารกว่า 150 บริษัททั่วประเทศเข้าร่วมงาน ซึ่งผู้แทนทั้งหมดจะได้รับประกาศนียบัตร เพื่อเป็นเครื่องการันตรีถึงคุณภาพในการบริการแก่ผู้โดยสารซึ่งเป็นสิ่งแรกที่สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์ คำนึงถึงและให้ความสำคัญสูงสุดเสมอ ทั้งนี้กิจกรรม “OS Red Team” จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดจำหน่ายบัตรโดยสารเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 13 % เมื่อสิ้นสุดไตรมาสแรก
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
นวพร เลาหสวัสดิ์, ปวีณา นาคน้อย
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบินออสเตรียแอร์ไลน์
บริษัทบีวาว พีอาร์ คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2513-8771, 081-423-4649, 086-992-2256
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ