นักเดินทางรุ่นเยาว์ที่บินกับเอมิเรตส์ เตรียมพบความสนุกสนาน ด้วยของเล่นชุดใหม่ล่าสุด

ข่าวบันเทิง Monday April 9, 2007 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
สายการบินเอมิเรตส์เตรียมเซอร์ไพรซ์ครั้งใหญ่สำหรับเด็กๆที่เดินทางในเที่ยวบินระยะไกล โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้รับกระเป๋าพิเศษที่เต็มไปด้วยสิ่งของที่จะมอบความสุข ความเพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากแพ็กเกจความบันเทิงบนเครื่องที่ได้มอบให้อย่างหลากหลายแล้ว
ชุดของเล่นใหม่นี้ มาพร้อมกับกระเป๋าที่จะได้ไว้ครอบครองจำนวน 2 แบบ คือ กระเป๋าเป้สีสันสดใส (สำหรับเที่ยวบินออกจากดูไบ) และกระเป๋าถือ (สำหรับเที่ยวบินไปยังดูไบ) โดยแต่ละแบบมีหลากสีให้เลือกถึง 5 สี
ในจำนวนผลิตภันฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ เป็นของเล่นที่อ่อนนุ่ม มีชื่อว่า เควิ์ค (Querk) ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอมิเรตส์ และมั่นใจว่าจะเป็นที่ชื่นชอบในไม่ช้า เควิ์ค เป็นสัตว์ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและสามารถปลอมตัวเป็นสัตว์ได้หลากหลายชนิดจากจุดหมายปลายทางทั่วโลก โดยตุ๊กตาที่น่ารักตัวนี้ บรรจุอยู่ในถุงผ้าอ่อนนุ่มพร้อมกับหนึ่งในห้าชุดแต่งกาย อันได้แก่ สิงโต จาก ซาลัม (Salaam the Lion) นกอินทรี จาก ยอร์คกี้ (Yorkie the Eagle) หมีโคอาล่า จาก ซิดนีย์ (Sydney the Koala) กระต่าย จาก ปารีส (Paris the Rabbit) และ ช้าง จาก เดลลี (Delhi the Elephant)
เด็กๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวให้เควิ์ค และกระตือรือร้นในการเก็บสะสมให้ครบทุกแบบ และสำหรับเด็กทารกและเด็กวัยหัดเดิน เควิ์คจะมาในรูปของถุงมือที่แต่งตัวเป็นหนึ่งในสัตว์ห้าชนิดดังกล่าวข้างต้น
เควิ์ค ผลิตจากโรงงานในเยอรมนีที่ชื่อว่า ซิมบ้า ทอยส์ (Simba Toys) ซึ่งมอบสิทธิพิเศษนี้ให้แก่เที่ยวบินทุกเที่ยวของสายการบินเอมิเรตส์เป็นเวลา 2 ปีนับจากนี้ หลังจากนั้น จะถูกนำไปวางจำหน่ายโดยผู้ผลิต ยกเว้นเครื่องแต่งกายทั้ง 5 แบบ ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเอมิเรตส์เท่านั้น
นอกจากนี้ นิทานคลาสสิกอย่างเรื่อง ด๊อกเตอร์ซุส (Dr. Seuss) ซึ่งเป็นผลของความร่วมมือเป็นอย่างดีระหว่างเอมิเรตส์และผู้จัดพิมพ์ ยังถูกรวมเข้าเป็นหนึ่งในความสนุกสนานสำหรับเด็กบนเครื่องบิน โดยเอมิเรตส์จะทำการหมุนเวียนในการนำเสนอนิทานคลาสสิคจำนวน 10 เรื่อง เพื่อให้เด็กได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่
สิ่งที่จะมาพร้อมกับหนังสือนิทาน คือ นิตยสารที่มีทั้งความสนุกสนานและสีสันสดใส ชื่อว่า อีคิดส์ (e-kids) ที่ผลิตพิเศษเฉพาะสำหรับนักเดินทางรุ่นเยาว์ของเอมิเรตส์ โดยครึ่งหนึ่งของนิตยสารให้บริการสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบ และ อีกครึ่งหนึ่งของนิตยสาร ให้บริการสำหรับเด็กอายุระหว่าง 6 — 12 ขวบ ในหนึ่งชุด จะประกอบไปด้วย เกมส์, ดินสอสี, และที่ปิดตาสำหรับเด็ก
เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทยและอินโดจีน กล่าวว่า “เอมิเรตส์มุ่งขยายผลิตภัณฑ์บนเครื่องบินอย่างต่อเนื่อง นักเดินทางรุ่นเยาว์ของเราเป็นอีกกลุ่มที่มีความสำคัญ เราจึงเอาใจใส่ต่อความต้องการและความสะดวกสบายบนเครื่อง รวมถึงการสร้างความคิดใหม่ๆที่จะทำให้เขาเหล่านั้นได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่กับผลิตภัณฑ์และระบบความบันเทิงที่มีอยู่อย่างหลากหลาย ผู้ปกครองสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจ เมื่อรู้ว่าลูกๆจะสนุกสนานไปกับของเล่นต่างๆ, หนังสือนิทาน, ดินสอสี, ของว่าง, ภาพยนตร์ และอีกมากมาย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่บนเครื่องบินสำหรับเด็ก แสดงถึงความมุ่งมั่นอีกครั้งในการให้บริการแก่ผู้โดยสารของเรา”
ของทุกชิ้นได้รับการออกแบบมาในสีสันใหม่ล่าสุด โดยจะมาในสีม่วง สีเขียว และสีเหลือง ซึ่งนอกจากของเล่นแล้ว สีสามสีนี้จะได้นำไปใช้กับอุปกรณ์รับประทานอาหาร ที่รองอาหาร กล่องใส่ขนม ถุงอุปกรณ์หูฟัง และถุงใส่ของเล่นเด็ก อีกด้วย
นอกจากของเล่นชุดใหม่ เอมิเรตส์ยังได้ออกแบบเมนูใหม่สำหรับเด็ก ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ของสายการบินฯอีกด้วย สำหรับเด็กทารกและเด็กวัยหัดเดิน ในทุกเที่ยวบินจะมีชุดของใช้ในห้องน้ำ ประกอบด้วย ผ้าเช็ดทำความสะอาด โลชั่นทาผิว ผ้ากันเปื้อน พลาสติกสำหรับกัดของเด็กเล็ก และกระดาษทิชชู รวมถึงผ้าซับสำหรับวางที่นั่งเด็กที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับเด็ก นอกจากนี้ อาหารเด็ก นมผง ขวดนมเด็ก และผ้าอ้อมเด็ก ยังคงมีให้บริการอยู่ตลอดเวลา และสำหรับความบันเทิงบนเครื่องบินผ่านหน้าจอทีวีหลังที่นั่งแล้ว เด็กๆ ยังมีช่องรายการ ซีทีวี (CTV) และ สกายเซอร์ฟเวอร์ส (Skysurfers) ซึ่งสามารถชมเรื่องขบขัน, การ์ตูน, ดูหนัง และฟังเพลง นอกจากนี้ในช่องรายการ อินเตอร์แอคทีฟ (interactive) ยังนำเสนอเกมส์อีก 50 เกมส์
เครื่องบินแอร์บัสของเอมิเรตส์รุ่น A340-500s, โบอิ้ง 777-300ERs ทุกลำ และโบอิ้ง 777-200s เกือบทุกลำ ได้ให้บริการความบันเทิงบนเครื่องบิน ที่เรียกว่า ไอซ์ “ice” และยังสามารถรับช่องบันเทิง สกายเซอร์ฟเวอร์ส (Skysurfers) ระบบการสื่อสารและความบันเทิงล้ำสมัยบนเครื่อง ที่ได้แพร่ภาพภาพยนตร์ใหม่ๆ การ์ตูนดิสนีย์คลาสสิค ความบันเทิงสำหรับเด็กในช่องรายการ เวิล์ด ซีนีมา (World Cinema) , อราบิค (Arabic) และ คอมมะดี (Comedy) รวมถึงภาพยนตร์เพลงต่างๆ เช่น เดอะ ไลออน คิง (The Lion King) และเรื่องราวของ รูดยาร์ด คิบลิง (Rudyard Kipling) บนช่องรับชมรายการภาพและเสียง นอกจากนี้ อุปกรณ์ความบันเทิงบนเครื่อง 'ice' นี้ยังประกอบไปด้วยเกมส์อีก 41 เกมส์ ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างสรรค์ความสนุกสนานนี้ได้อย่างสมบูรณ์ เด็กๆ สามารถรับฟังและรับชมได้ด้วยหูฟังสีสันสดใสที่มีขนาดเหมาะสำหรับเด็ก
สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ธนิกา อรวรรณชัยกุล / วรางคณา พวงศิริ
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9
โทรสาร 0-2653-2720
อีเมล์ nay@spark.co.th , warangkana@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เที่ยวบิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ