มาเลเซีย เมก้าเซลล์ คาร์นิวาล (Malaysia Mega Sale Carnival) พร้อมแล้วสำหรับนักช้อปจากทุกมุมโลก ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ถึง 5 กันยายน 2550

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 7, 2007 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--การท่องเที่ยวมาเลเซีย
มาเลเซีย เมก้าเซลล์ คาร์นิวาล (Malaysia Mega Sale Carnival) พร้อมแล้วสำหรับนักช้อปจากทุกมุมโลกตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดยนำสินค้าคุณภาพดีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงสินค้าแบรนด์ชั้นนำของโลก มาลดราคาสูงสุดถึง 70% เพื่อร่วมฉลองปีท่องเที่ยวมาเลเซีย 2550 นี้
ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศมาเลเซีย เช่น IKEA, Mid-Valley Megamall, Suria KLCC, Bukit Bintang พร้อมใจกันคัดสรรสินค้าคุณภาพดีมาลดราคาเอาใจนักช้อป นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกตลอด 3 เดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้
มาเลเซียขอต้อนรับทุกท่านสู่เทศกาล มาเลเซีย เมก้าเซลล์ คาร์นิวาล มหกรรมการช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพ แบรนด์ดังจากทุกมุมโลก ในราคาพิเศษสุดที่นักท่องเที่ยวไม่เคยพบมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด อุปกรณ์ไฮเทค เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมาก นอกจากนี้ ท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ ยังได้จัดกิจกรรม ‘Shop, Fly & Win’ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษในครั้งนี้ด้วยการร่วมมือกับร้านค้าชั้นนำต่างๆ มอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาใช้บริการของร้านค้าภายในบริเวณอาคารของท่าอากาศยาน ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลที่มีมูลค่ารวมมากกว่า 5 ล้านบาท” นางรูเบียฮ์ ไซนาล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทยกล่าว นอกจากนี้การท่องเที่ยวมาเลเซียยังได้ร่วมกับบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำของไทย จัดแพคเกจทัวร์ราคาสุดพิเศษสำหรับนักช้อปตัวจริงจากเมืองไทยในราคาตั้งแต่ 9,000 บาทขึ้นไปสำหรับแพคเกจ 3 วัน 2 คืนและ 4 วัน 3 คืน
มาเลเซีย เมก้าเซลล์ คาร์นิวาล เป็นเทศกาลประจำปีที่รัฐบาลและการท่องเที่ยวของประเทศมาเลเซียจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้โลกรับรู้ว่ามาเลเซียเป็นสวรรค์ของนักช้อปอันดับ 1ในภูมิภาคเอเซีย โดยเริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2543
ข้อมูลของการท่องเที่ยวมาเลเซีย
ปีท่องเที่ยวมาเลเซีย 2550 หรือ Visit Malaysia 2007 เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของการเป็นเอกราชจากการเป็นอาณานิคมของอังกฤษ โดยรัฐบาลมาเลเซียได้จัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดปีกว่า 240 กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม ขบวนพาเหรดรื่นเริงรูปแบบต่างๆ กีฬาหลากหลายประเภท งานนิทรรศการที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเดือนแห่งเอกราช
การท่องเที่ยวมาเลเซียประมาณการตัวเลขนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวและร่วมฉลองปีท่องเที่ยวมาเลเซียนี้ทั้งสิ้น 20.1 ล้านคนและคาดว่าจะนำรายได้มาสู่ประเทศในราวสี่หมื่นห้าพันล้านบาท (4.45 หมื่นล้านริงกิต) ภายในปี 2553 มาเลเซียคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังมาเลเซียประมาณ 24.6 ล้านคนและนำรายได้มาสู่ประเทศประมาณหกหมื่นล้านบาท (5.94 หมื่นล้านริงกิต)
มาเลเซีย ที่นี่เอเชีย” เป็นสโลแกนที่การท่องเที่ยวมาเลเซียใช้ เพื่อสื่อถึงดินแดนแห่งความหลากหลายด้านวัฒนธรรมและเชื้อชาติของชาวเอเชีย ที่รอการมาเยือนของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ต้องการสัมผัสกับความอบอุ่นเป็นมิตรแบบเอเชียอย่างแท้จริง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อการท่องเที่ยวมาเลเซียสำนักงานกรุงเทพฯ:
โทรศัพท์ 02 631 1994-6
โทรสาร 02 631 1998
อีเมล์ mtpb.bangkok@tourism.gov.my สำนักงานภูเก็ต โทรศัพท์ 076 220 192/193
โทรสาร 076 220 196
อีเมล์ mtpb.phuket@tourism.gov.my เว็ปไซต์ http://www.tourismmalaysia.gov.my
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ