กิมเอ็ง เปิดสาขาฟอร์จูนทาวน์ เน้นย่านธุรกิจทำเลทอง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 13:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--กิมเอ็ง
กิมเอ็ง เปิดสาขาฟอร์จูนทาวน์ สาขาแห่งที่ 40 ขยายธุรกิจย่านรัชดาภิเษก ฟอร์จูนทาวน์ มั่นใจครึ่งปีหลังทิศทางตลาดหุ้นสดใสไร้กังวล เน้นใช้กลยุทธ์เปิดสาขากระจายไปยังทำเลที่มีศักยภาพ เพิ่มพูนความรู้ด้านการลงทุนแก่ลูกค้า และคงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ๆ
นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ จะเปิดทำการสาขาฟอร์จูนทาวน์ในวันที่ 25 กรกฏาคม เป็นวันแรก ซึ่งเป็นสาขาแห่งที่ 40 โดยเปิดเป็นสาขาเต็มรูปแบบ ด้วยบริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจบนถนนรัชดาภิเษกซึ่งเป็นทำเลที่ดีมาก มีศักยภาพสูง มีอาคารสำนักงานและห้างสรรพสินค้าชื่อดังใกล้เคียงจำนวนมาก บริการรถไฟฟ้าใต้ดินถึงอาคาร ล้วนเอื้ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง และมุ่งหวังขยายฐานการให้บริการแก่นักลงทุนให้ครอบคลุมทั่วถึงมากที่สุด โดยรองรับนักลงทุนซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจในย่านรัชดา-พระราม 9 และเพื่อรองรับการย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่จะมีแผนงานย้ายมาตั้งอยู่ที่ถนนรัชดาภิเษกในอนาคต ซี่งย่อมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางธุรกิจที่จะทวีความสำคัญมากยิ่งๆ ขึ้นอีก นับเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการบริการแก่นักลงทุนอย่างใกล้ชิดและเข้าถึงนักลงทุนมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีสาขาทั้งสิ้น 40 สาขา แบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯ 23 แห่ง รวมสำนักงานใหญ่ และสาขาต่างจังหวัดอีก 17 สาขา โดยสาขาฟอร์จูนทาวน์ ที่เพิ่งเปิดใหม่นี้ ตั้งอยู่ที่อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้นใต้ดิน ถนนรัชดาภิเษก โทรศัพท์ 0-2641-0977 โดยมีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำด้านการลงทุนในหลักทรัพย์และอนุพันธ์ แก่นักลงทุนในย่านนี้
ในปีที่ผ่านมาการเปิดสาขาใหม่ล้วนแต่ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ แม้ภาวะตลาดอาจจะไม่ค่อยเอื้ออำนวยเท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยปัจจัยการเมืองเป็นประเด็นสำคัญและเมื่อปัญหาต่างๆ ได้เริ่มคลี่คลาย ปัจจัยทางการเมืองและการเลือกตั้งใหม่เริ่มเห็นทิศทางที่แจ่มชัดขึ้น จึงเชื่อมั่นว่าตลาดจะเป็นขาขึ้นในระยะปานกลางถึงระยะยาวและทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดี โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าทิศทางตลาดหลักทรัพย์ในครึ่งปีหลังจะมีภาวะที่สดใสมากขึ้น แม้ว่าขณะนี้ได้ปรับตัวสูงขึ้นมาระยะหนึ่งแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีความน่าสนใจอยู่เมื่อเทียบกับภาวะตลาดหลักทรัพย์ของประเทศเพื่อนบ้าน แต่อาจจะมีการปรับตัวตามจังหวะอยู่บ้าง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้แนะนำลูกค้าให้เข้ามาลงทุนในหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดีและราคายังไม่แพงมากนัก
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงเน้นการพัฒนาบริการต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการเสนอทางเลือกใหม่ๆ ในการลงทุนแก่ลูกค้า อาทิ ตลาดอนุพันธ์ที่กำลังจะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ SET50 Index Options หรือกองทุน ETF ที่กำลังจะเข้ามามีบทบาทในตลาดทุนภายในไตรมาสสามนี้ และการจัดสัมมนาให้ความรู้แก่บุคคลทั่วไปที่จัดอย่างต่อเนื่องในชื่อหลักสูตร “Nano CFA : นักลงทุนรุ่นใหม่...สไตล์สถาบัน” ให้ความรู้แก่นักลงทุนหน้าใหม่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งในเร็วๆ นี้จะจัดเป็นครั้งที่ 4 ในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ เวลา 17.30 — 20.30 น. ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดกว้างให้แก่นักลงทุนทั่วไปสามารถสมัครสัมมนาได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2658-5050 หรือสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.kimeng.co.th และบริษัทฯ จะจัดสัมมนา Nano CFA ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อจะได้มีโอกาสไปพบปะกับนักลงทุนทางภาคเหนือ ในต้นเดือนกันยายนี้
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)
โทร. 0-2658-6300 ต่อ 5180, 7401, 7402

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ