“อัญญ่า” หายใจคล่อง!! ผู้หญิงเข้าใจ “เคยเลี้ยงหมาหรือเปล่า?”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อาร์เอส
กดดันตัวเองอยู่นาน หลังจากเปิดตัวเพลง “เคยเลี้ยงหมาหรือเปล่า?” ออกไป เพราะกลัวผู้หญิงไม่เข้าใจกับการเปรียบเทียบคำต่างๆในเพลง แต่ไม่นาน สาวเสียงห้าว “Anya” (อัญญ่า) ก็หายใจสะดวก โล่งอกซะที เพราะการตอบรับ พร้อมคำชม ที่ได้รับกลับมา ดีมากจนเจ้าตัวออกการตื่นเต้น ก็เลยพร้อมเปิดใจเล่าให้ฟัง
“ยอมรับว่าตอนแรกค่อนข้างเครียดนะ เพราะกลัวคนที่ได้ฟังเพลงแล้ว จะไม่เข้าใจ คิดว่าเราเปรียบเทียบผู้หญิงกับสุนัข แต่พอผ่านไปสักพัก ผลตอบรับที่ได้ยินกลับมา กลับกลายเป็นผู้หญิงส่วนมากชื่นชอบกับการเปรียบเทียบ เมื่อได้ฟังแล้วจะรู้เลยว่า เราอยากจะบอกถึงความรักที่ต้องมีความซื่อสัตย์ต่อกัน “อัญญ่า” ว่าผู้หญิงหลายๆคน คงอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ โดนคนรักหักอก ทั้งๆที่เราก็ดีกับเขา แต่เขากลับไปมีคนอื่น “อัญญ่า” คิดว่า เราควรจะพยายามฟื้นตัวเราเองให้เร็วที่สุด ยิ่งเร็วได้เท่าไหร่ ผลดีก็จะเกิดกับตัวเราค่ะ ในเรื่องของความรัก เราควรจะรักตัวเราเองให้มากๆนะ เพราะถ้าเราไม่รักตัวเราเอง ก็คงไม่มีใครที่จะมารักเราหรอกค่ะ แต่สำหรับคนที่มีความสุขในรักอยู่แล้ว “อัญญ่า” ก็ดีใจด้วย ดูแลกันและกันให้ดีนะคะ ความรักจะได้ยืนยาว ขอให้มีความสุขค่ะ”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “เคยเลี้ยงหมาหรือเปล่า?” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และดาวน์โหลดเพลงได้ทาง www.mixiclub.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ