โชว์โนลิมิตเดินหน้าจัด“ไทยแลนด์เกมโชว์” ต้อนรับเทศกาลวันเด็ก

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 8, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด หรือโชว์โนลิมิต ผู้จัดงาน “ไทยแลนด์เกมโชว์” มหกรรมเกมคอมพิวเตอร์จากทุกค่ายดัง ประกาศเดินหน้าจัดงานไทยแลนด์เกมโชว์เต็มสูบ คาดมีเยาวชนให้ความสนใจคับคั่ง คุมเข้มระบบรักษาความปลอดภัย
นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวว่า “แม้ว่าช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จะมีเหตุการณ์ไม่สงบเกิดขึ้นหลายแห่งในกรุงเทพฯ ซึ่งคณะผู้จัดงานได้ให้ความสำคัญในเรื่องดังกล่าว จึงจัดให้มีการประชุมร่วมด้านการรักษาความปลอดภัยกับผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจหลายส่วนเช่น เครื่องตรวจสอบสัมภาระและร่างกายของผู้ร่วมงานก่อนเข้าอาคาร การเพิ่มหน่วยรักษาความปลอดภัย และการย้ายถังขยะขนาดใหญ่ออกจากพื้นที่ โดยในส่วนของสถานที่จัดงานได้กำหนดทางเข้า- ออกอย่างรัดกุม โดยผู้เข้าชมต้องแสดงบัตรกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งผมมั่นใจในเทคนิคการสแกนบัตรเข้าร่วมงานระบบไฮเทคที่ได้เตรียมไว้ ว่าจะสามารถช่วยตรวจสอบการเข้าร่วมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขอให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัย และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ไม่สงบในช่วงเทศกาลวันเด็กแห่งชาติครับ”
ด้าน เรืออากาศโทกมลนัย ชัยเฉนียน รองกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.แมนเนจเม้นท์แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า “โดยปกติศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องการรักษาความปลอดภัย เนื่องจากเป็นสถานที่จัดงานสำคัญระดับนานาชาติโดยตลอด แต่เนื่องจากเหตุการณ์ไม่สงบที่เกิดขึ้น ทางบริษัทฯจึงเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้จัดและผู้เข้าชมงาน ด้วยการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยจัดให้มีเครื่องตรวจวัตถุระเบิดทุกประตูทางเข้า รวมถึงการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอาทิ ตำรวจ 191 และ หน่วยสุนัขตำรวจ K9 ดูแลและตรวจตราความเรียบร้อยตลอดเวลาจัดงาน นอกเหนือจากทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทฯ ที่ผลัดเปลี่ยนดูแลพื้นที่ภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ตลอด 24 ชั่วโมง”
งานไทยแลนด์เกมโชว์ 2007 เป็นการร่วมมือกันระหว่างโชว์โนลิมิต และคอมพ์เกมเมอร์ จะจัดขึ้นระหว่างเวลา10.00-20.00 น. วันที่ 12-14 มกราคมนี้ ณ เพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในรูปแบบงานเกมที่ทันสมัยแปลกตา และสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าชมด้วยบูธเกมขนาดใหญ่จากค่ายเกมชั้นนำ รวมถึงกิจกรรมแสดงความสามารถของนักเล่นเกมในโซนเซียนเกม การประกาศผลรางวัลคอมพ์เกมเมอร์อวอร์ด การประกวดคอสเพลย์ การแข่งขันเกมคอนโซลยุคคลาสสิค และทดสอบประสิทธิภาพของเกมคอนโซลยุคล่าสุด นินเทนโด วี เพลย์สเตชั่น 3 และเอ็กซ์บ็อกซ์ 360 เป็นต้น ตลอดจนพบกับดารา — นักร้องชื่อดังอาทิ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ติ๊ก ชิโร่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ