MARRYING THE MAFIA 3 ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 3:ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย! ฉาย 12 กรกฎาคม 2550

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เจ-บิ๊ก ฟิล์ม
MARRYING THE MAFIA 3 ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 3:ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย!
ฉาย 12 กรกฎาคม 2550
เฉพาะโรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า
MARRYING THE MAFIA 3 ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย3 :ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย!
ชื่อ MARRYING THE MAFIA 3 ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย3 :ทั้งเฮียทั้งเมีย...ลุย!
แนว แอ็คชั่น คอมมาดี้
ผู้กำกับฯ ชอง ยง-กี
ความยาว 128 นาที
ฉายไทย 12 กรกฎาคม 2550
นักแสดง
คิม ซู-มี รับบท ฮอง ดุ๊ค-จา
ชิน ฮยอน-จุน รับบท จาง อิน-เจ
ทัค เจ-ฮุน รับบท จาง ซุก-แจ
อิม ฮยอง-จุน รับบท จาง กยอง-แจ
เรื่องย่อ
สับมันเข้าไป! ฝังมันลงไป! เราไม่ใช่มาเฟียอีกต่อไปแล้ว! ตระกูลไวท์ไทเกอร์(เสือขาว)ซึ่งเป็นกลุ่มอาชญากรที่มีชื่อเสียงในจังหวัดจีโอล่า หลังจากลูกชายคนโตของเธอแต่งงานกับอัยการสาว ไปแล้ว ฮอง ดุ๊ค-จา(รับบทโดย คิม ซู-มี) หัวหน้าตระกูลก็เลิกการเป็นแก๊งค์มาเฟียและเริ่มธุรกิจการทำกิมจิ อย่างไรก็ตาม เมื่อเมียง-พิล อดีตอัยการที่ถูกจับเข้าคุกอันเนื่องมาจากก่อความผิดด้วยความหลงใหลในตัว อิม-แจ ได้รับการปล่อยตัวและจ้องหาโอกาสแก้แค้นตระกูลไวท์โดยจับมือกับแก๊งค์แอ็กซ์(แก๊งค์ขวาน)เตรียมแผนการร้ายเพื่อล้มล้างครอบครัวไวท์กิจการทำกิมจิต้อง สั่นคลอนอันเนื่องมาจากแผนการของ เมียง-พิล ทำให้ครอบครัวไวท์ถูกโยนออกมาอยู่บนถนนโดยไม่มีแม้สตางค์แดงเดียว แต่พวกเขาไม่ยอมแพ้ง่าย ทุกคนยืนหยัดขึ้นอีกครั้งและรวมพลังเป็นหนึ่งเดียวเตรียมพร้อมที่จะเอาคืน ครอบครัวไวท์อยู่บนเส้นทางที่จะหวนคืนสู่เกียรติยศ!สับมันเข้าไป!ฝังมันลงไป!เราไม่ใช่มาเฟียอีกต่อไปแล้ว!
นักแสดง
คิม ซู-มี รับบท ฮอง ดุ๊ค-จา
เป็นนักแสดงที่ความสามารถของเธอนั้นประจักษ์ให้เห็นมาหลายปีในวงการภาพยนตร์เกาหลี ในเรื่อง ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย:ทั้งเฮียทั้งเมีย..ลุย!!! นั้นเธอแสดงความโดดเด่นในบทของเจ้าแม่ได้ดีเยี่ยม
งานแสดงภาพยนตร์ (คัดเลือกแล้ว)
2006 (ดีเทคทีฟ อ็อด) (แบร์ฟุต กี-บอง)
2005 (ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2) (มาพาโด้)
2003 (เกรทเทสท์ เอ็กสเปคเทชั่นส์) (โอ้ แฮปปี้เดย์)
ชิน ฮยอน-จุน รับบท จาง อิน-เจ
เป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในการสร้างภาพลักษณ์ของความเป็นผู้ชายมีเสน่ห์ด้วยความตลก และความเป็นสวีตกายความพยายามของเขาที่จะสวมบทบาทของตัวละครและแล้วเขาก็กลับมารับบทนำใน ปิ๊งรักเจ้าสาวมาฟีย 3:ทั้งเฮียทั้งเมีย..ลุย ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เขามีชื่อเสียงมาแล้ว และพร้อมที่จะสร้างเสียงฮาคูณสองให้กับผู้ชมอีกครั้ง
งานแสดงภาพยนตร์ (คัดเลือกแล้ว)
2006 (แบร์ฟุต กี-บอง)
2005 (ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2) (ชาโด้เลส ซอร์ด)
2004 (เฟส)
2001 (กันส์ แอนด์ ทอล์คส)
ทัค เจ-ฮุน รับบท จาง ซุก-แจ
เป็นนักแสดงที่รู้ว่าจะสร้างเสียงหัวเราะได้อย่างไร เขาเริ่มต้นจากการเป็นนักร้องรับจ้างตามงาน และเสี่ยงที่จะเข้ามาแสดงภาพยนตร์เพราะเขาสามารถร้องเพลงและสวมบทบาทได้ในขณะเดียวกันด้วย ผลงานของเขาที่ผ่านมาจากเรื่อง ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2 และ แบร์ฟุต กี-บอง ทำให้เขามีโอกาสที่แสดงความสามารถทางการแสดง และการมาสวมบทบาทสำดัญในเรื่อง ปิ๊งรักเจ้าสาวมาฟีย 3:ทั้งเฮียทั้งเมีย..ลุย เป็นสิ่งมที่ดีสำหรับเขาที่จะแสดงให้เห็นความสามารถในการแสดงของเขาอีก
งานแสดงภาพยนตร์ (คัดเลือกแล้ว)
2006 (บีทวีน เลิฟ แอนด์ เฮท) (แบร์ฟุต กี-บอง)
2005 (ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2)
อิม ฮยอง-จุน รับบท จาง กยอง-แจ
เขาแสดงความสามารถด้านการแสดงบนเวทีมาก่อนที่จะรับแสดงภาพยนตร์ และแม้ภายนอกจะดูเหมือนเป็นคนหลักแหลมและสุขุม แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนอบอุ่น ใจดี และเป็นที่รักของทีมงานเมื่อเขาตั้งใจแสดงในฉากต่าง ๆ เขากล่าวว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะหัวเราะได้ในขณะที่เขาต้องรับบทบาทเป็นคนจริงจัง
งานแสดงภาพยนตร์ (คัดเลือกแล้ว)
2006 (แบร์ฟุต กี-บอง)
2005 (ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2) (อะ โบล์ด แฟมิลี่)
คิม วอน-ฮี รับบท คิม จิน-กยอง
หลายปีที่ผ่านมา เธอแสดงบทบาทหลากหลายตั้งแต่หญิงสาวที่สุขุมจนกระทั่งสาวเซ็กซี่ ซึ่งเธอสามารถซึมซับบทบาทของเธอ และส่งผ่านให้ผู้ชมได้ยอดเยี่ยม และในภาคนี้ เธอรับบทบาทสำคัญในเรื่องที่จะเป็นตัวแสดงที่ทำให้ครอบครัวฟื้นขึ้นอีกครั้ง
งานแสดงภาพยนตร์ (คัดเลือกแล้ว)
2005 (ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2)
2004 (ฟาเธอร์ แอนด์ ซัน)
2002 (โอ้ ลาล่า ซิสเตอร์)
คง ฮยอง-จิน รับบท บอง มยอง-พิล
เขาเป็นที่สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับภาพยนตร์ตลกเบาสมองเพราะเขารู้วิธีสร้างเสียงหัวเราะและก็กลบเสียงหัวเราะได้ด้วย และในครั้งนี้เขารับบทเป็นวายร้ายแต่ด้วยบุคลิกที่ตลกขบขันเฉพาะตัว ทำให้นักแสดงที่ต้องเข้าฉากร่วมกับเขาในภาคนี้ต่างหยุดหัวเราะไม่ได้กับท่าทางของเขาเวลาเข้าฉากร่วมกัน
งานแสดงภาพยนตร์ (คัดเลือกแล้ว)
2005 (ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2) (มิสเตอร์ เฮ้าส์ไวส์)
2003 (ลอส อิน เดอะ เซาท์ มิสชั่น) (เทกึกกี)
ผู้กำกับ “ชอง ยง-กี”
เขาเป็นที่สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับภาพยนตร์ตลกเบาสมอง เพราะเขารู้วิธีสร้างเสียงหัวเราะ และก็กลบเสียงหัวเราะได้ด้วย และในครั้งนี้เขารับบทเป็นวายร้ายแต่ด้วยบุคลิกที่ตลกขบขันเฉพาะตัว ทำให้นักแสดงที่ต้องเข้าฉากร่วมกับเขาในภาคนี้ต่างหยุดหัวเราะไม่ได้กับท่าทางของเขาเวลาเข้าฉากร่วมกัน
“ผู้คนจะหัวเราะเพิ่มขึ้นเป็นสอง ปิ๊งรักเจ้าสาวมาฟีย 3:ทั้งเฮียทั้งเมีย..ลุย” เขาเป็นผู้กำกับใน ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2 ด้วย ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าสนุกขบขันกว่าภาคแรก เขาเป็นผู้กำกับที่ช่วยให้นักแสดงสามารถแสดงออกมาได้อย่างสุดยอด และไม่ต้องสงสัยหากทุกคนจะต้องร่วมหัวเราะไปกับ ปิ๊งรักเจ้าสาวมาฟีย 3:ทั้งเฮียทั้งเมีย..ลุย
งานภาพยนตร์
2005 (ปิ๊งรักเจ้าสาวมาเฟีย 2)
2004 (เดอะ ดอลล์ มาสเตอร์)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ