นกแอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่จังหวัดกระบี่

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 17:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นกแอร์ สายการบินคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่าของคนไทยอย่างแท้จริง มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบิน เพื่อมอบให้แก่นักเดินทางทุกท่าน ได้เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่จังหวัดกระบี่วันนี้ ด้วยเที่ยวบิน DD7910 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 9.35 น. และร่อนลงสู่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ เวลา 10.55 น. โดยได้รับเกียรติจากคุณศิวะ ศิริเสาวลักษณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธี
“กระผมและเจ้าหน้าที่ของนกแอร์ทุกคน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายบริการล่าสุดสู่จังหวัดกระบี่ ถัดจากสี่เส้นทางบินในพื้นที่ภาคใต้ของนกแอร์ ได้แก่ หาดใหญ่ ภูเก็ต นครศรีธรรมราชและตรัง” คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ กล่าว “การเพิ่มเส้นทางบินสู่จังหวัดกระบี่ ยังมีความสำคัญที่จะช่วยให้สายการบินนกแอร์ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายที่เราตั้งมั่นไว้ นั่นคือการให้บริการแก่พี่น้องชาวไทยได้มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้น เพื่อไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ของประเทศไทยและได้เยี่ยมเยียนครอบครัว ญาติ พี่น้อง ที่ห่างเหินไปนาน เนื่องจากระยะทางที่อยู่ต่างถิ่น ซึ่งการเดินทางในระยะไกลเช่นนี้จะสามารถทำได้สะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยอัตราค่าเดินทางที่สมเหตุสมผลครับ ซึ่งนกแอร์ ได้มุ่งมั่นขยายการบริการอยู่อย่างต่อเนื่องสู่จุดหมายปลายทางต่างๆในประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการเดินทางสำหรับผู้โดยสาร ผ่านนวัตกรรมการบริการ อันเป็นครั้งแรกของโลกที่นกแอร์ได้สร้างสรรค์ขึ้น ส่งผ่านการบริการที่พร้อม เป็นมิตร และเชื่อถือได้จากเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ซึ่งนกแอร์มีความยินดีที่จะมอบการบริการที่เป็นเอกลักษณ์นี้ สำหรับผู้โดยสารสู่จังหวัดกระบี่ครับ”
“กระผมขอแสดงความยินดีแก่สายการบินนกแอร์ ที่ได้เปิดเส้นทางบินใหม่สู่จังหวัดกระบี่อย่างเป็นทางการในวันนี้” คุณศิวะ ศิริเสาวลักษณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าว “การให้บริการเที่ยวบินสู่จังหวัดกระบี่นี้ จะมีส่วนช่วยส่งเสริมศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดให้ดียิ่งขึ้น และยังจะเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้กับทางจังหวัดได้อีกทางหนึ่งด้วยเช่นกัน กระบี่เป็นจังหวัดที่อุดมไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติสวยงามมากมาย และผู้คนมีอัธยาศัยดีพร้อมที่จะต้อนรับผู้มาเยือน ซึ่งทางจังหวัดพร้อมเสมอที่จะให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านสู่จังหวัดกระบี่ของเราครับ” คุณศิวะ กล่าวสรุป
สายการบินนกแอร์ ให้บริการเส้นทางบิน กรุงเทพฯ — กระบี่ จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน แบบไป — กลับ ตลอดสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน โบอิ้ง 737-400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 156 ที่นั่ง ผู้โดยสารทุกท่านสามารถทำการสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซด์ www.nokair.com หรือที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1318 นกแอร์ขอมอบสิทธิพิเศษแก่ทุกท่านที่เดินทางระหว่างวันที่ 15 มกราคม จนถึง 24 มีนาคม 2550 ด้วยอัตราค่าเที่ยวบินพิเศษสุทธิ เริ่มต้นเพียง 1,250 บาท ต่อเที่ยวบิน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ