แลนด์โรเวอร์ ย้ำความเป็นสุดยอดยนตรกรรม ด้วยธีม “The Iconic of Perfection”

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แลนด์โรเวอร์ ยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมี่ยม เผยธีม “The Iconic of Perfection” ผ่านการแสดงชุดพิเศษจากภัทราวดีเธียเตอร์ พร้อมข้อเสนอและแคมเปญพิเศษสุดสำหรับรถยนต์แลนด์โรเวอร์รุ่นต่าง ๆ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2007 ตั้งแต่ 30 มีนาคม — 8 เมษายน 2550 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
นายริชาร์ด เฮกห์ ประธานแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์กล่าวว่า “แลนด์โรเวอร์ต้องการสื่อถึงความเป็นยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นที่มาของธีมและการแสดงชุด “The Iconic of Perfection” ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2007
สำหรับรถยนต์ที่เป็นไฮไลต์ของงานมอเตอร์โชว์ 2007 คือ “เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ซูเปอร์ชาร์จ สตอร์มเมอร์ อีดิชั่น” สีดำจาว่าแบล็ก ซึ่งโดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่ง “สตอร์มเมอร์ คิต” ประกอบด้วย กระจังหน้าลายรังผึ้งทังสเตน ที่ครอบกันชนทังสเตน สปอยเลอร์ท้ายรถ ช่องระบายอากาศโครเมี่ยมด้านข้าง และท่อไอเสียทรงเหลี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความพิเศษ ไม่เหมือนใคร ราคา 9.9 ล้านบาท มีเพียงคันเดียวในเมืองไทย
กลยุทธ์ด้านการตลาดในปีนี้นั้น เรายังคงมุ่งเน้น Experiential Marketing หรือแนวทางการตลาดแบบมุ่งเน้นประสบการณ์ต่อไป เพื่อเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ และให้ลูกค้าได้สัมผัสรถแลนด์โรเวอร์อย่างใกล้ชิด โดยจะมีกิจกรรมใหญ่ ๆ ที่เป็นรูปแบบเฉพาะตัวของแลนด์โรเวอร์ในทุกไตรมาส จัดขึ้นในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ อย่าง สมุย เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต และพัทยา
จะเห็นได้ว่าในปี 2549 ที่ผ่านมา แลนด์โรเวอร์ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับแนวทางการตลาดดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นงานแข่งขันผจญภัยระดับโลก G4 Challenge, สมุยรีกัตต้า, ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล มารีน เอ็กซ์โป 2006 หรือไพเม็กซ์ และแคมเปญรับปีใหม่ “20 Million Thanks” ของสยามพารากอน โดยเราได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากพันธมิตรทางธุรกิจในการจัดกิจกรรมทุกครั้ง”
การแสดงชุด “The Iconic of Perfection” จัดโดยภัทราวดีเธียเตอร์ ซึ่งเป็นผู้นำศิลปะการแสดงร่วมสมัยของไทย เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ในการแสดง ด้วยท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่สง่างาม แฝงด้วยความทรงพลังแข็งแรง และความฉลาดปราดเปรื่อง ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์แลนด์โรเวอร์ อันเป็นยานยนต์ที่มุ่งให้ความสำคัญกับการออกแบบและการพัฒนาเทคโนโลยีทางยนตรกรรม เพื่อความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะของเครื่องยนต์ ความสะดวกสบาย และความเพลิดเพลินในการขับขี่
นอกจากนั้น แลนด์โรเวอร์ยังมีข้อเสนอที่น่าสนใจมากมายภายในงานมอเตอร์โชว์ 2007 โดยเฉพาะแคมเปญพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับ “ฟรีแลนเดอร์” ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของคอมแพกต์เอสยูวีรุ่นนี้ในราคาที่สุดคุ้ม ขณะนี้เริ่มมีลูกค้าสอบถามถึงฟรีแลนด์เดอร์โฉมใหม่ที่วางจำหน่ายแล้วในตลาดยุโรปและ มีแผนจะนำเข้าเมืองไทยในปีหน้า โดยคาดว่าจะมีราคาถึง 3.9 ล้านบาท
ข้อเสนอและแคมเปญพิเศษของแลนด์โรเวอร์ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2007 มีรายละเอียดดังนี้
ข้อเสนอพิเศษสำหรับฟรีแลนเดอร์ ทีดี 4 คอมแพ็คเอสยูวี เครื่องยนต์เทอร์โบ ดีเซล สุดประหยัดน้ำมัน ด้วยเงื่อนไขพิเศษดังต่อไปนี้
เงินดาวน์เพียง 20% ผ่อนสบาย ๆ นานถึง 60 เดือน
รับฟรี Rear View Camera เพิ่มความปลอดภัย, เครื่องเสียงชั้นเยี่ยมจาก Harman Kardon พร้อมลำโพง 9 ตัว, เครื่องเล่นดีวีดี พร้อมจอแอลซีดี 2 ตัว และระบบปรับอากาศแบบแยกส่วน (Automatic Temperature Control)
รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กม.
รายการชิงโชครถยนต์ฟรีแลนเดอร์ ทีดี 4 เอชเอสอี มูลค่า 2.49 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล สำหรับผู้ที่ซื้อฟรีแลนเดอร์ ทีดี 4 เอชเอสอี 20 ท่านแรก ในระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2550 โดยจะมีการจับรางวัลในวันที่ 15 มิถุนายน 2550 สอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมแลนด์โรเวอร์ทั่วประเทศ
แพล็ทตินัมแพ็กเกจ (Platinum Package) สำหรับ เรนจ์โรเวอร์ และ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต วี 8 เครื่องยนต์เบนซิน พร้อมเงื่อนไขพิเศษดังต่อไปนี้
เงินดาวน์เพียง 299,000 บาท ผ่อนสบาย ๆ ถึง 60 เดือน
รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และโปรแกรมบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กม.
เสนอข่าวในนาม : แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ( nchaimon@landrover.com )
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 109
รื่นฤดี ทวีผล ( ruanrudee.taweepol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6620
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ