ธนาคารกรุงเทพ สรุปผลสำเร็จข้อเสนอในงาน Money Expo 2007 โปรโมชั่นโดนใจ โดยสินเชื่อบ้านยังครองแชมป์ จองกว่า 12,000 ล้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ สรุปผลความสำเร็จในการมอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับลูกค้าในมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 7 หรือ Money Expo 2007 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกค้าตอบรับแนวคิด ‘เคียงข้างทุกย่างก้าว’ ด้วยข้อเสนอพิเศษ และของชำร่วยที่เน้นคุณประโยชน์ล้วนจูงใจกลุ่มลูกค้ารายย่อย โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจสูงสุดในปีนี้ยังคงเป็น สินเชื่อบ้านบัวหลวง เผยพฤติกรรมของลูกค้าที่มาเยี่ยมชมงานในปีนี้เปลี่ยนแปลงไป มีการศึกษาข้อมูลและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ เพื่อมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่าที่สุด
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงผลสำเร็จของธนาคารกรุงเทพ ในการเข้าร่วมเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน สำหรับลูกค้าในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 7 หรือ Money Expo 2007 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า นับเป็นอีกปีหนึ่งที่ธนาคารกรุงเทพประสบความสำเร็จจากผลตอบรับของลูกค้าที่เข้าชมบูธของธนาคารจำนวนมากทั้ง 3 จุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวคิด ‘เคียงข้างทุกย่างก้าว’ ที่ธนาคารได้นำเสนอในปีนี้ รวมถึงข้อเสนอพิเศษทั้งทางด้านดอกเบี้ยพิเศษ การยกเว้นค่าธรรมเนียม ของชำร่วยในแต่ละผลิตภัณฑ์ ตลอดจนกิจกรรมที่ธนาคารมอบให้กับลูกค้า โดยเน้นถึงความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับสูงสุด
‘ในปีนี้สังเกตุพบว่าพฤติกรรมของลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมงาน หรือที่เข้ามาติดต่อสอบถาม และสมัครใช้บริการในบูธของธนาคารกรุงเทพมีการเปลี่ยนแปลงไป ลูกค้าโดยส่วนใหญ่จะทำการศึกษารายละเอียด และมีความเข้าใจในผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทในระดับหนึ่ง การเข้ามาติดต่อธนาคารในช่วงดังกล่าวจึงเป็นการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงสิทธิประโยชน์ และสิทธิพิเศษที่จะได้รับในงานครั้งนี้ ดังนั้นโดยส่วนใหญ่จะมีความตั้งใจที่จะมาเพื่อสมัครใช้บริการหรือผลิตภัณฑ์ของธนาคารภายในงาน ส่งผลให้ปริมาณธุรกรรมที่ได้รับอยู่ในระดับที่น่าพอใจ’
นางรัชนี กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในปีนี้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าสูงสุดยังคงเป็นสินเชื่อบ้านบัวหลวง ด้วยข้อเสนออัตราดอกเบี้ย 0% ที่ต่ำที่สุดในงาน การยกเว้น และการมอบส่วนลดค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เป็นจุดสำคัญที่จูงใจให้ลูกค้ามาลงทะเบียนขอวงเงินสินเชื่อสูงถึง 12,000 ล้านบาท ในส่วนของผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันซ์ ผลิตภัณฑ์กองทุนรวม และหุ้นกู้ ซึ่งนับเป็นวิธีการออมเงินในระยะยาวอีกรูปแบบหนึ่ง และสิทธิพิเศษทางด้านภาษีที่ได้รับ ทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าไม่แพ้กัน หลายผลิตภัณฑ์มีการเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรก สร้างความสนใจให้กับลูกค้าได้อย่างล้นหลาม ทางด้านสินเชื่อเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี สินเชื่อโครงการเกษตรก้าวหน้า และบัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย ก็มีลูกค้าจำนวนมากมาขอข้อมูลและคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการของธนาคาร ที่พร้อมให้คำแนะนำและชี้แนะถึงช่องทางสู่ความสำเร็จ ดั่ง ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’
“ด้วยการออกแบบและตกแต่งบูธที่ทันสมัยและสอดคล้องกับแนวคิดของธนาคารในปีนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ของธนาคารสามารถให้การรับรองลูกค้าที่เข้ามาติดต่อสอบถาม และสมัครใช้บริการของธนาคารเป็นจำนวนมากได้อย่างพอเพียง ไม่แออัด หรือโล่งจนเกินไป อีกทั้งรูปแบบของกิจกรรมที่ธนาคารจัดเตรียมมาในครั้งนี้ก็จะเน้นในเรื่องการนำงบประมาณมาสร้างมูลค่า และมอบสิ่งของที่จำเป็นให้กับลูกค้าเพิ่มเติมนอกเหนือของชำร่วยของแต่ละผลิตภัณฑ์ อาทิ สร้อยคอทองคำ ตู้เย็น และโทรทัศน์สี ตลอดทุกช่วงในงาน โดยรวมจึงสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งผลตอบรับในครั้งนี้สามารถบรรลุวัตถุประสงค์ที่ธนาคารได้วางไว้และสมกับเป็นมหกรรมทางการเงินที่ลูกค้ารอคอยในทุก ๆ ปี ทั้งนี้ธนาคารจะยังคงสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อนำเสนอบริการ และผลิตภัณฑ์ของธนาคารสู่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป” นางรัชนี กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ