ภาพข่าวเที่ยวญี่ปุ่นราคาประหยัดด้วยบัตรเครดิตเอชเอสบีซี

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2007 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ธนาคารเอชเอสบีซี
บัตรเครดิตเอชเอสบีซี ร่วมกับสิงคโปร์แอร์ไลน์ส มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตรสำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น (โตเกียว/โอซาก้า) ราคาใบละ 8,500 บาท ต่อท่าน (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าประกันภัย และอัตราความผกผันของราคาน้ำมัน) และสุดพิเศษสำหรับตั๋วเครื่องบินชั้นหนึ่ง เส้นทางโตเกียว ราคาใบละ 63,615 บาท ต่อท่าน และตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ เส้นทางโตเกียว/โอซาก้า ราคาใบละ 51,605 บาท ต่อท่าน เฉพาะการจองผ่านเว็บไซต์ ที่ www.hsbc.co.th เท่านั้น จองด่วนตั้งแต่วันนี้-15 สิงหาคมศกนี้ โดยเดินทางพร้อมกันอย่างน้อย 2 คนขึ้นไปก่อนวันที่ 30 กันยายนศกนี้ สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 353 6000
นอกจากนี้ สมาชิกบัตรยังสามารถเลือกแพ็กเกจท่องเที่ยวโตเกียว ดิสนีแลนด์ 5 วัน เต็มรูปแบบ ในราคาเพียง 20,700 บาท/ท่าน (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าประกันภัย และอัตราความผกผันของราคาน้ำมัน) เพื่อเที่ยวชมโตเกียว ชื่นชมความงามของภูเขาไฟฟูจิ สนุกที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์ เยี่ยมสักการะวัดอาซากุซ่า และวัดนาริตะซัง และช้อปปิ้งจุใจในย่านชินจูกุและห้างอิออนจัสโก้ สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 652 2000 ตั้งแต่วันนี้-15 สิงหาคมศกนี้ และออกเดินทางได้จนถึง 30 กันยายน 2550
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วรนันท์ สุทธปรีดา, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4606, 0-2614-4609
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย
เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วยประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริการดูแลและรับฝากหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ