‘เปิ้ล-หอย’ แนะ ‘โกยเถอะเกย์’ ผู้ใหญ่ต้องมีเด็กคอยแนะนำ

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เราคงเคยเห็นหนังหลายเรื่องที่ติดเรทเนื้อหาไม่เหมาะสมกับเยาวชนมาบ้างแล้ว ลองมาดูหนังเรื่องใหม่ล่าสุด ‘โกยเถอะเกย์’ ภาพยนตร์ดูง่ายๆ คลายเครียด ของ ต้อม ยุทธเลิศ กันบ้าง ถึงแม้จะใช้ชื่อหนังว่าโกยเถอะเกย์ หลายคนอาจคิดว่าเป็นหนังหวาดเสียวไม่เหมาะสมกับเยาวชน แต่จริงๆ แล้วหนังเรื่องนี้ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่เพศที่สามหรือส่งเสริมให้เยาวชนเอาตามอย่างแต่ทำเพื่อความสนุกสนานคลายเครียดเป็นหลักดูสบายๆ สไตล์ต้อมยุทธเลิศมากกว่า และหนังเรื่องนี้ก็ไม่ติดเรทแบบธรรมดาสากลอีกต่อไปแล้ว เพราะผ่านการยืนยันจากคู่หูเพื่อนซี้ พระ-นางในเรื่องอย่าง‘เสนาเปิ้ล’ นาคร ศิลาชัย และ ‘เสนาหอย’ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ว่า
“เรื่องนี้ถ้าคิดเป็นเรท ก็คือ ผ. ญ. ต. น. น. ด. ด. หมายความว่า ‘ผู้ใหญ่เวลาดูต้องอยู่ภายใต้คำแนะนำของเด็กๆ’ คือว่าถ้าผู้ใหญ่ดูหนังเรื่องนี้จะต้องมีเด็กคอยแนะนำ มิเช่นนั้นผู้ใหญ่อาจจะงง ไม่เข้าใจ เพราะผู้ใหญ่คิดมาก ต้องใช้วิจารณญาณในการชม ดังนั้นควรจะต้องพาเด็กมาดูด้วย แล้วให้เด็กคอยอธิบายว่าอะไรเป็นอะไร ถ้ามาดูหนังเรื่องนี้แล้วก็อย่าคิดมากครับ คิดน้อยๆ แล้วจะเข้าใจ”
แหม !ช่างคิดจริงๆ เลย ถ้าไม่ใช่ เปิ้ล-หอย คิดไม่ได้นะเนี่ยะ ขนาดยังไม่ได้ดูหนังก็เริ่มเมามุขซะแล้ว และในหนังมันจะขนาดไหน เอาเป็นว่าเรื่องนี้ยืนยันได้จากทั้งทางผู้กำกับและนักแสดงว่าไม่มีเนื้อหาล่อแหลม เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเด็กๆ จูงมือผู้ใหญ่มาดูกันเป็นครอบครัวก็จะช่วยเพิ่มกำลังความฮายิ่งขึ้น พบกัน 5 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ