“ไซเบอร์แพลนเน็ตร่วมกับเอเซอร์ มอบความบันเทิงพิเศษชวนลูกค้าดูหนังฟรี”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 17, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ
หลังจากที่บริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด และบริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์สุดยอดชุดซอฟแวร์สำเร็จรูป “acer e-infotainment 2007” ซึ่งได้รับเสียงตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด ดังนั้นทางบริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด และบริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด จึงขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเรา ด้วยการพาไปชมภาพยนตร์ รอบพิเศษจำนวน 200 ที่นั่ง ณ โรงภาพยนตร์ดิเอสพลานาด รัชดาภิเษก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2550 ที่ผ่านมา
บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ลูกค้าทุกคนยิ้มแก้มปริและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ ภาพยนตร์สนุกมาก ดีใจที่ทางบริษัทไซเบอร์แพลนเน็ตและบริษัทเอเซอร์มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ และอยากให้มีตลอดไป”
ด้านชนินทร์ วานิชวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด กล่าวว่า “ไซเบอร์แพลนเน็ตฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ โดยทางลูกค้าของเอเซอร์ให้เสียงตอบรับสนับสนุนมาด้วยดีโดยตลอด ด้วยเหตุนี้ทางเราจึงอยากคืนกำไรให้กับลูกค้าโดยการพาไปชมภาพยนตร์รอบพิเศษดังกล่าว ทั้งนี้ชุดซอฟต์แวร์ acer e-Infotainment 2007 จะเต็มไปด้วยเนื้อหา ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสอดแทรกเกมเอ็ดดูเท็นเม้นท์และเกมที่ให้ความสนุกสนานจำนวนมากอีกด้วย”
สำหรับชุดซอฟแวร์สำเร็จรูป “acer e-infotainment 2007” เป็นซอฟแวร์ที่สร้างสรรค์และพัฒนา โดยการนำเอาแอพพลิเคชั่นรูปแบบใหม่กว่า 50 แอพพลิเคชั่นที่ให้สาระและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า อีกทั้งยังมีเกมเอ็ดดูเท็นเม้นท์และเกมที่ให้ความสนุกสนานมากมายถึง 25 เกม ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการเปิดรับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ (Information) และให้ความบันเทิง (Entertainment) ผ่าน 3 คาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูนสีสันสวยงามบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณได้ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งไอคอนตัวการ์ตูนทั้งสามซึ่งจะพาคุณลัดเลาะเข้าไปค้นหาโลกแห่งความรู้และความบันเทิงได้โดยที่คุณไม่ต้องออกแรง ร่วมตื่นตาตื่นใจกับความสามารถของทั้งสามการ์ตูนสุดน่ารักได้แล้วตั้งแต่วันนี้เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าเอเซอร์เท่านั้น !!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นัทธิยา มอญเทศ (แน็ท) : Public Relations Executive
บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2204-2245-50 ต่อ 213
E-mail address: nattiya@cyberplanet-i.com
โทร. 02-971-3711 ต่อ 104, 124, 118
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ