ศุภาลัย เปิดตัวโรงแรมรีสอร์ทหรูริมทะเลภูเก็ต มูลค่า 1,000 ล้านบาท

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 30, 2007 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--ศุภาลัย
ศุภาลัย เปิดให้บริการโรงแรมหรู “ เบสเวสท์เทิร์น พรีเมียร์ ศุภาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” ที่ภูเก็ต ซึ่งได้ Chain โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก Best Western International มาบริหารจัดการโรงแรม เพื่อให้คุณภาพบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างพร้อมสรรพ เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ
คุณประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหารบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ขณะนี้บริษัทพร้อมเปิดให้บริการ “Best Western Premier Supalai Resort & Spa” ซึ่งเป็นโรงแรมรีสอร์ทหรูระดับคุณภาพ 5 ดาว บนพื้นที่โครงการกว่า 50 ไร่ ริมทะเลอ่าวปอ ในทำเลที่วิวทิวทัศน์สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต จะมองเห็นทั้งดวงอาทิตย์ขึ้น หมู่เกาะในอ่างพังงา และเรือใบท่องเที่ยววิ่งผ่านไปมา อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีเท่านั้น และอยู่ใกล้สนามกอล์ฟชื่อดังของภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที”
โครงการดังกล่าว ตั้งอยู่บนไหล่เขามีจำนวนห้องพัก 182 ห้อง ทำให้เห็นวิวทะเลทั้งหมด ประกอบด้วยห้อง, ดีลักซ์ ซีวิว ซุปเปอร์ดีลักซ์ ซีวิว แกรนด์ดีลักซ์ ซีวิว และพูลไซด์วิลล่า ในสไตล์สถาปัตยกรรมแบบไทยทักษิณประยุกต์ ประกอบกับจิตรกรรม ประติมากรรม น้ำพุ น้ำล้น ตลอดจนแสงสีเสียง ฯลฯ ในห้องพักต่างๆ ยังมี Day Bed ซึ่งใช้เป็น Extra Bed ได้ มีโต๊ะอาหารเช้า หน้าต่างห้องน้ำ ฝักบัวแบบ Rain Shower ฯลฯ นอกจากนี้ ยังพรั่งพร้อมด้วยสปารวม 8 ห้อง ห้องประชุมขนาดใหญ่ จุได้ถึง 400 คน กิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ
Best Western Premier Supalai Resort & Spa เป็นโรงแรมสไตล์ Tranquil Resort ตามสโลแกน “Exotic Boutique Resort of Andaman” คือเป็นรีสอร์ทที่มีบรรยากาศที่สวยงามสงบท่ามกลางขุนเขา หมู่เกาะ และทะเล ในสไตล์ Innovation เริ่มตั้งแต่ห้องพักทุกห้อง สามารถมองเห็นทะเลได้ทุกเวลาแม้ในขณะที่แปรงฟัน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องประชุมบรรยากาศ รีสอร์ทริมทะเล, Game Area, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่รวม 2 สระ แบ่งเป็น 2 ระดับ เป็นสระลึกพร้อม Jacuzzi และสระน้ำตื้นพร้อม Pool bar หาดเทียมและน้ำพุ รวมพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. มีห้องฟิตเนส อยู่ริมสระ สามารถดื่มด่ำไปกับวิวทะเลของอ่าวพังงาได้เต็มสายตา หรือถ้าชอบความเป็นส่วนตัว ก็มีหาดส่วนตัวและบริเวณเล่นน้ำไว้รับรองโดยเฉพาะ ซึ่งจะเป็น Beach Club สไตล์ Kudeta Bali ยามเล่นน้ำเหนื่อยๆ ก็สามารถนั่งรีแลกซ์ที่นี่ได้อย่างสบายๆ รวมไปถึงห้องอาหารวิวทะเลเต็มจอชื่อ Pano Restaurant ซึ่งบริการอาหารแบบ International และห้องอาหาร Sand and Sea Seafood Restaurant บริการอาหาร Seafood Babecue สดๆ ในบรรยากาศแสงเทียนแสงตะเกียงริมชายหาด นอกจากนี้ ยังมีบริการ Spa พร้อมสรรพสำหรับครอบครัว เป็น Spa ที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ มีบริการทั้งนวดแผนไทย นวดเท้า นวดน้ำมัน นวดหน้า ขัดผิว อบสมุนไพร สระผม แต่งเล็บ เป็นต้น บริหารโดยทีมงานมืออาชีพชื่อ “สุนทรีย์สปา”
“นอกจากนี้เราก็ยังมีกิจกรรมนอกสถานที่ เป็นกิจกรรมประเภทสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ ซึ่งก็คือบริการท่องเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆ และท่องโลกทะเลอันดามัน ดำน้ำชมปะการัง รวมไปถึงกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เช่น Snorkeling บริเวณรีสอร์ท พายเรือแคนู วินด์เซิร์ฟ เล่นวอลเลย์บอล และฟุตบอลชายหาด เป็นต้น”
คุณประทีป กล่าวต่อว่า “Best Western Premier Supalai Resort & Spa ยึดมั่นในเรื่องคุณภาพและการบริการมาเป็นอันดับแรก ซึ่งเป็นนโยบายของ Chain Best Western International ที่เข้ามาบริหารจัดการในส่วนของโรงแรม โดยจะคัดสรร กลั่นกรองบุคลากรที่มีความสามารถ และเหมาะสมกับงาน ตามหลักการบริหารที่ว่า “Guest is the King” การบริการต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพการบริการในระดับเดียวกับโรงแรม 5 ดาว นับตั้งแต่ First Impression การรับแขกที่สนามบิน ด้วย Limousine Mercedez Benz S500 เป็นต้น”
ในส่วนบ้านของรีสอร์ท หรือ Pool Villa เพื่อขาย เป็นบ้านพักตากอากาศ 2 ชั้น 2 แบบ คือ แบบ The Andaman Villa และแบบ The Bay Villa ซึ่งแต่ละยูนิตจะมีสระว่ายน้ำตัวเอง โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่งดงาม และการตกแต่งภายในที่มุ่งเน้นความหรูหราและสะดวกสบาย ตอบสนองการพักผ่อนในสไตล์ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่
“บ้านพักแบบ Pool Villa เป็นบ้าน 4 ห้องนอน ที่มีประโยชน์ใช้สอยอย่างพร้อมสรรพ มีทั้งครัว ห้องคนรับใช้ และสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 4.5 x 9.0 เมตร และบริการระดับ 5 ดาวจากโรงแรมอีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบเป็นครอบครัว
“พูดถึง Resort ในประเทศไทยก็มีมากมายนะครับ แต่การทำโรงแรมรีสอร์ทต้องทำให้แตกต่างจากบ้านที่เราอยู่กันทุกวัน มีลักษณะพิเศษที่ไม่ธรรมดา ที่สำคัญต้องมีความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นทำให้คนพักประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ถึงโรงแรม และรีแลกซ์ผ่อนคลายสบายตาสบายใจ จะรู้ว่าเป็นอย่างไร ต้องขอเชิญไปสัมผัสดูด้วยตาตัวเองครับ ” คุณประทีป กล่าวสรุป
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. (02) 725-8888 ต่อ 179 หรือ (076) 302302
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ