“จ๋า” เหนื่อยขำ “กรรชัย” น้ำตาไหล!!ฝึกลับมุขพิธีกรให้ทันใน “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาร์เอส
ตอนตกลงใจมาทำหน้าที่พิธีกรคู่กับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในรายการทอล์คโชว์วาไรตี้ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” ทางช่อง 5 นางเอกร้อยล้าน จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ทำใจเอาไว้แล้วว่าต้องตามให้ทันมุขของหนุ่มตอนคุยกับแขกรับเชิญ แต่แล้วพอถ่ายรายการจริงๆ จ๋า กลับเป็นฝ่ายนั่งขำซะเอง จนลืมรับและยิงมุขกับหนุ่มไปซะได้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ จ๋า เผย
“จ๋าเคยดูรายการที่พี่หนุ่มทำพิธีกรมาก่อน ก็เห็นพี่หนุ่มยิงมุขใส่ทุกคนแบบไม่ยั้ง จ๋าเลยคิดเอาไว้ว่าวันมาถ่ายพิธีกรฟ้าเมืองไทยโซไซตี้จะต้องรับและยิงมุขให้ทันพี่หนุ่มให้ได้ โดยก่อนจะมาถ่ายทำรายการ จ๋าก็เตรียมการบ้านมาอย่างดีนะคะ คิดว่าเอาพี่หนุ่มอยู่แน่ แต่พอเอาเข้าจริงจ๋าได้แต่นั่งขำจนลืมรับและยิงมุขใส่พี่หนุ่มเลย เรียกว่านั่งขำกันจนเหนื่อย บางเทปถึงกับหัวเราะจนน้ำตาไหล ทำงานพิธีกรยังไม่เหนื่อยเท่าขำกับมุขที่พี่หนุ่มยิงเลยนะ ช่วงไหนที่ตั้งสติเร็วก็จะทันกัน ถือว่าสนุกมากค่ะที่ได้มาทำพิธีกรรายการนี้ ด้วยแขกรับเชิญที่เปลี่ยนไปทุกเทปด้วย ทำให้เราไม่เบื่อ อยากที่จะรู้เรื่องราวของความประทับใจของแขกรับเชิญ บางเรื่องไม่เคยรู้มาก่อน มารู้ในรายการก็ทึ่งนะ คิดว่ารายการน่าจะถูกใจคนดูแน่ๆ ดูกันได้ทั้งครอบครัวค่ะ”
ติดตามชม 2 พิธีกรคู่ใหม่ของวงการได้ในรายการ“ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5 เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค.นี้ อย่าพลาดชม!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ