“อัยย วีรานุกูล” ชวนประชาชน-คนรุ่นใหม่ เข้า “ชมรมคนรักกรุงเทพฯ” พร้อมร่วมโหวตสร้างไอเดียทำสาธารณประโยชน์เพื่อ “กรุงเทพน่าอยู่”

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--พีอาร์ 360 องศา
กรุงเทพมหานคร เมืองที่เป็นศูนย์กลางความก้าวหน้าในทุกๆ ด้านแต่ยังคงผสมผสานประเพณี และวัฒนธรรมอันงดงามได้อย่างลงตัว จนได้รับการขนานนามว่า เมืองหลวงที่ทันสมัยแต่ยังคงเอกลักษณ์ของชาติอย่างชัดเจนอีกแห่งหนึ่งของโลก แต่ก็ต้องยอมรับว่าในด้านดี ก็ยังมีปัญหาหลายๆ อย่างที่น่าเป็นห่วงเช่นกัน
ด้วยเหตุนี้ทาง กรุงเทพมหานคร จึงได้จัดกิจกรรม “ชมรมคนรักกรุงเทพฯ” ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้คนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชน นิสิต นักศึกษา ได้สมัครเป็นสมาชิกชมรมแล้วมารวมพลัง แก้ปัญหาและพัฒนากรุงเทพฯ สร้างสรรค์กิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ ทั้งยังเป็นการสร้างต้นกล้าแห่งการพัฒนา และสืบสานเจตนารมณ์ในการรักษ์กรุงเทพฯ ให้เป็นสังคมแห่งมิตรไมตรี และน่าอยู่ เป็นเมืองแห่งศิลปวัฒนธรรม ควบคู่ไปกับความเจริญก้าวหน้าของสังคมโลก โดยมีเป้าหมายร่วมกัน คือ “กรุงเทพฯ เป็นเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน”
กิจกรรมโรดโชว์เพื่อผนึกพันธมิตร และระดมหาสมาชิกชมรมคนรักกรุงเทพฯ ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระนคร โดยมีศิลปิน ดารานักแสดงมาร่วมโรดโชว์ในครั้งนี้ด้วยหลายคน อาทิ อัยย วีรานุกูล, ชี’สต้า, โก้-บีมิกซ์, แคท-ไข่มุก วง 4 ซีซั่นส์ และ DJ กฤษ- กฤษกร ภูมิรัตน์ จาก Hot wave มาเป็นพิธีกรสร้างสีสันในงาน รวมถึงเล่นเกม กับน้องๆ นักศึกษา ก่อนที่จะเชิญชวนให้สมัครสมาชิกชมรมฯ พร้อมนัดรวมตัวกันแสดงพลังความคิด และร่วมโหวตสร้างไอเดีย กรุงเทพฯ น่าอยู่ และสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับคนกรุงเทพฯ ในโอกาสต่อไป
การโรดโชว์ตามสถาบันการศึกษาต่างๆ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อรับสมัครสมาชิกชมรมฯ ก่อนรวมตัวกันเพื่อโหวตสร้างไอเดีย ทำกรุงเทพฯ ให้น่าอยู่ เป็นเมืองสวรรค์สำหรับคนกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง จากนั้นจะร่วมกันสร้างกิจกรรสาธารณประโยชน์ พร้อมกับเหล่า ศิลปิน, นักแสดง, พิธีกรและดีเจ ที่รวมตัวกันอย่างจริงจังเป็นครั้งแรกเพื่อคนกรุงเทพฯ ในกิจกรรมต่างๆ เช่น โครงการ เปลี่ยนหลอดไฟ เพื่อประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อน, โครงการ หนูน้อยปลอดภัย รู้วินัยจราจร, โครงการธรรมะรอบรั้วโรงเรียน และบริจาคเลือดเป็นทานสร้างกุศล
ผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกชมรมคนรักกรุงเทพฯ สามารถเข้าไปสมัครได้ที่เวบไซต์ www.khomsun.com
สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
จอย-เชาวณีย์ 086-329-6063 / แอร์-ชวิกา 086-331-0938
วาด-วาสนา 081-929-7824 / กบ-ญาตา 086-351-5111
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ