Thai Breast Friends จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวชมรมและเว็บไซต์ Thai Breast Friends “พลังหญิงไทย ใส่ใจมะเร็งเต้านม”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--ไทยเบรสท์เฟรนดส์
เนื่องจากชมรม Thai Breast Friends เป็นชมรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเผยแพร่ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งในปัจจุบันสามารถตรวจแยกประเภทของมะเร็งที่มีความรุนแรงมากกว่าปกติได้แล้ว และหากตรวจพบจะต้องมีวิธีการรักษาที่เหมาะสมตามชนิดของมะเร็ง ซึ่งจะทำให้มีโอกาสรอดชีวิตสูง นับเป็นความรู้ใหม่ที่ทางชมรมมีความตั้งใจที่จะรณรงค์ให้ความรู้ ให้กำลังใจ เพื่อดูแลจิตใจระหว่างผู้ป่วยกับผู้ป่วย และผู้ป่วยกับคนรอบข้าง โดยผ่านทาง www.thaibreastfriends.com
ชมรมไทยเบรสท์เฟรนดส์ เกิดจากการรวมกลุ่มของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมชนิดรุนแรง และอยู่ในระหว่างการบำบัดรักษา ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์ในการรักษาและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนบางท่านสามารถหายจากมะเร็งชนิดที่มีความรุนแรง และพร้อมที่จะเปิดเผยตัว เพื่อนำประสบการณ์มาเผยแพร่และให้ความรู้ต่อบุคคลทั่วไป โดยไม่มุ่งหวังผลตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยตระหนักว่า “ผู้หญิงทุกคนล้วนเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านม” และนับเป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นผู้ป่วยมะเร็งเต้านม รวมตัวกันเพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนใส่ใจตรวจหามะเร็งเต้านมก่อนจะสาย
และเพื่อเผยแพร่ชมรมให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง เพื่อประโยชน์ต่อผู้หญิงไทยทุกคน ชมรมฯ จึงได้กำหนดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชมรมและเว็บไซต์อย่างเป็นทางการขึ้น และใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวชมรมฯ โดยมี นางปวีณา หงสกุล ให้เกียรติเป็นประธานฯ พร้อมรับฟังการพูดคุยแบบเป็นกันเองกับ นายแพทย์ อาคม เชียรศิลป์ แพทย์ที่ปรึกษา ร่วมด้วย ดร.รจนา โกศัยยานนท์ ประธานชมรมฯ ในประเด็น “มะเร็งเต้านม ทางเลือก ทางรอดและความหวัง” และมีนางอัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้รณรงค์จัดกิจกรรม ต่อต้านภัยมะเร็งเต้านม ภายใต้โครงการ “Breast Cancer Awareness” ร่วมสนทนาเชิญชวนหญิงไทยใส่ใจคลำเต้านมด้วยตนเอง ในวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2550 เวลา 13.30 — 16.00 น. ณ บริเวณ ลานจัดงาน Infinicity Hall 2 Paragon Cineplex ชั้น 5 สยามพารากอน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
(เอื้อมพร สกุลแก้ว) เลขาธิการชมรม Thai Breast Friends
หมายเหตุ ติดต่อประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม โทร 081 616 1288 และ 089 926 2196

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ