ซันโย รุกตลาดกล้องถ่ายภาพ เปิดตัว “แซคติ ดิจิตอล มูฟวี่ คาเมร่า” ถ่ายใต้น้ำได้เป็นตัวแรกของโลก ตอบสนองการใช้งานทุกทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 8, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
ซันโย ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียังคงเดินหน้าและพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ตอบสนองการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีความหลาก หลาย ล่าสุดเปิดตัว ซันโย “แซคติ ดิจิตอล มูฟวี่ คาเมร่า” (Sanyo “Xacti Digital Movie Camera”) รุ่น VPC-CA65 กล้องดิจิตอลตัวแรกของวงการที่สามารถทั้งถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวใต้น้ำ
มร. สึโตมุ โมริโมโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า “กล้องซันโย “แซคติ ดิจิตอล มูฟวี่ คาเมร่า” (Sanyo “Xacti Digital Movie Camera”) นับเป็นการพัฒนาก้าวสำคัญอีกขั้นหนึ่งของผลิตภัณฑ์ของซันโย เพราะปัจจุบันผู้คนมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายขึ้น ซึ่งกล้องดิจิตอลเป็นอีกหนึ่งตลาดที่น่าสนใจ มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นด้วยคุณสมบัติของ ซันโย “แซคติ ดิจิตอล มูฟวี่ คาเมร่า” ที่เป็นได้มากกว่ากล้องดิจิตอลธรรมดา อีกทั้งยังเป็นกล้องรุ่นแรกของโลกที่สามารถถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวใต้น้ำได้ ซึ่งยังไม่มีใครทำมาก่อน ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”
ด้าน มร. คะซึฮิสะ มิอิเขะ ผู้ช่วยกรรมการ บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงความคาด หวังในการทำตลาดว่า “นอกจาก ซันโย “แซคติ ดิจิตอล มูฟวี่ คาเมร่า” ( Sanyo “Xacti Digital Movie Camera”) รุ่น VPC-CA65 จะสามารถบันทึกภาพอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยการถ่ายภาพใต้น้ำได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ในระยะความลึก 1.5 เมตรแล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษ โดดเด่นด้วยดีไซน์ ที่ขนาดเล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่มีประสิทธิภาพเกินตัว ง่ายต่อการใช้งาน สามารถถ่ายภาพได้ด้วยมือเดียว ทั้งยังบันทึกต่อเนื่องได้ยาวนาน ตอบสนองสำหรับคนชอบการถ่ายภาพให้สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ไม่พลาดช่วงจังหวะสำคัญที่ต้องการบันทึกภาพ ทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถมีส่วนแบ่งการตลาดได้ 5 %ภายในปีหน้า”
ซันโย “แซคติ ดิจิตอล มูฟวี่ คาเมร่า” (Sanyo “Xacti Digital Movie Camera”) รุ่น VPC-CA65 ราคาตัวละ 20,990 บาท (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) พร้อมโพรโมชั่นรับฟรี Hi Speed SD Card ขนาด 1GB
เกี่ยวกับซันโย:
Think GAIA for Life and the Earth:
GAIA (อ่านว่า ไก-ย่า) เป็นคำที่มีความหมายรวมเอา “โลก” อันเป็นดาวเคราะห์สีฟ้าสดใส ซึ่งมี “สิ่งมีชีวิต” หลากหลายนับไม่ถ้วนอาศัยอยู่และหายใจอยู่บนดาวดวงนี้ เป็นคำพูดที่อธิบายให้เห็นว่าโลกนั้นเปรียบเหมือนสิ่งมีชีวิตหนึ่งเดียว เป็นสถานที่ซึ่งสิ่งมีชีวิตและธรรมชาติทั้งหลายพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน
ซันโยได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะฟังเสียงของ GAIA และดำเนินการในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งมีชีวิตและโลกใบนี้ ดังที่ให้คำมั่นสัญญาเช่นนี้ ซันโยขอให้ปฏิญาณว่าจะรับผิดชอบพัฒนาสร้างสรรค์เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อสิ่งมีชีวิตและโลกเท่านั้น เรามุ่งมั่นที่จะสืบทอดโลกอันสวยงามนี้ให้กับคนรุ่นต่อไป
Think GAIA (ทิงค์ ไกย่า): สิ่งนี้คือวิสัยทัศน์ในแบรนด์ของซันโย
เพื่อให้วิสัยทัศน์นี้เป็นจริง ซันโยได้ส่งเสริมเป็นแนวทาง 3 ชั้น เน้นในเรื่องสิ่งแวดล้อม พลังงาน และรูปแบบการใช้ชีวิต ในฐานะที่เป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงานชั้นนำ ซันโยได้มองหาหนทางที่นำเทคโนโลยีอันเลิศล้ำ และเป็นเอกลักษณ์ของซันโย ตลอดจนศักยภาพในการสร้างสรรค์นวัตกรรม มาใช้ทุกสิ่งเพื่อโลก ทุกสิ่งเพื่อสิ่งมีชีวิต ทุกสิ่งเพื่อ GAIA
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
บริษัท ซันโย (ไทยแลนด์) จำกัด: คุณดิสรณ์ มาศศรี
โทร. 02-308-6999 โทรสาร 02-318-6211 อีเมล์: disorn@sanyo.co.th
หรือทีมประชาสัมพันธ์”: คุณถนอม จิตธรรมเสถียร และ คุณณัฐกานต์ ศรีสุทัศน์
โทร. 085-157-2713, 085 -812-9393, 02-559-0198, โทรสาร 02-559-0650
อีเมล์: thanom_j@pmb.co.th , natthakan_s@pmb.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นวัตกรรม   camera   sanyo  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ