ทีมงาน NotebookSpec ได้ออกงาน Comworld 2007

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 9, 2007 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--NotebookSpec
เมื่อวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้นับเป็นงานแสดงคอมพิวเตอร์งานแรกในปี 2007 โดยในงานนี้ทีมงาน NotebookSpec ได้ไปเปิดบู๊ทเพื่อให้บริการข้อมูลและคำแนะนำในการเลือกซื้อโน้ตบุ้คกันในงานด้วยครับ
งาน COMWORLD 2007 ครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่จัดขึ้น ณ สยามพารากอน และยังถือว่าเป็นงานแสดงเทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์ที่ยิ่งใหญ่งานแรกของปีอีกด้วย ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าชั้นนำต่างนำสินค้ารุ่นใหม่มาแสดงและลดราคาขายมาออกงานกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะโน้ตบุ้คซึ่งกลายเป็นของคู่กับงานคอมในบ้านเราไปแล้ว ในงานนี้ได้มีโน้ตบุ้คที่แปลกและหาดูได้ยากมาโชว์กันในงานอย่างมากมายหลายรุ่น อาทิเช่น โน้ตบุ้คฝังเพชรที่มีราคาแพงที่สุด โน้ตบุ้คที่มีลายเซ็นของนักฟุตบอลระดับโลกอย่างโรนัลดิญโญ่ และยังเปิดตัว CPU Intel Quad Core ครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ร้านค้าต่างขนเอาโน้ตบุ้คมาขายกันอย่างมากมายแต่ราคาและโปรโมชั่นงานนี้ยังไม่ค่อยดุเดือดเท่าไหร่แต่ก็ปรับลดกันทุกวันเรียกว่าตามอัพเดทราคากันไม่ทันเลยทีเดียว
บรรยากาศภายในงานที่ร้านค้าต่างๆ นำสินค้ามาลดราคาแข่งขันกัน มากมายหลายรุ่น เช่น Core Duo ที่ราคาต่ำกว่า 2 หมื่น และ Core 2 Duo ที่ราคา 2 หมื่นเศษๆ ซึ่งในงานถือว่าได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษรุ่นนึงเลยทีเดียว
ในงานใช่ว่ามีแต่โน้ตบุ้คมาโชว์มาขายกันเท่านั้น ยังมีเครื่องเล่นเกมส์รุ่นใหม่ที่ร้อนแรงคือ Wii และ Playstation 3 มาให้ทดลองได้เล่นกันอีกด้วย โดยเฉพาะเครื่องเล่น Wii นั้นได้รับความสนใจมากทีเดียว ต่อคิวต่อยมวยกับตีเทนนิสกันสนุกสนาน,จริงๆ
สิ่งที่พิเศษในงานนี้คือทางทีมงานเวบไซต์ NotebookSpec.com ร่วมกับ MemoryToday.com ได้ขนเอาทีมงานและผู้เชี่ยวชาญมาให้บริการข้อมูลในการแนะนำและเลือกซื้อโน้ตบุ้คที่มีมากมายอย่างถึงกึ๋นแบบตัวต่อตัวสดๆ กันในงานอีกด้วย ที่พิเศษกว่านั้นผู้ที่เข้ามาลงทะเบียนกับทางเวบไซต์ในงานจะได้รับของกำนัลพิเศษเล็กๆ น้อยๆ จากทางเวบไซต์รวมทั้งได้รับ NBS E-Book อีกด้วย และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับผู้ที่ซื้อโน้ตบุ้คในงานแล้วมาลงทะเบียนกับทางเวบไซต์ยังมีโอกาสชิงโชคโทรศัพท์ Dopod และเครื่องเล่นเพลง iPod Shuffle อีกด้วย เรียกว่าใครพลาดไม่ได้มาลงทะเบียนในงานนี้น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง ใครพลาดงานนี้อย่าลืมงานหน้ากับงานคอมมารท์น่ะครับ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ