ป่องทรัพย์ติดสปีดลุยเต็มสูบ กระหน่ำแคมเปญรับซัมเมอร์

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 09:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ป่องทรัพย์
นาทีนี้ผู้นำโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่ครบวงจรทั้งค้าปลีกและส่ง อย่าง "ป่องทรัพย์" ได้ปรับตัวรับสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว โดยเร่งเสริมกิจกรรมการตลาด ชู "บินฟรี ทั่วไทย" กับ ศูนย์ค้าส่งแมงป่อง Walk-in Warehouse เป็นหัวหอกมัดใจตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในขณะเดียวกันส่งธีม "สนุก 9 บาท" ที่ SHOPแมงป่องและแกรนดีทุกสาขา หวังกระตุ้นกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง
นางนลินรัตน์ นันท์นนส์ ประธานบริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง สภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน ทำให้ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น สำหรับป่องทรัพย์ ในปีนี้ได้เน้นเรื่องการตอกย้ำความคุ้มค่า คุ้มราคามากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน แน่นอนว่าเรื่องของราคายังคงเป็นกลยุทธ์หลักที่ต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และตลอดเดือนเมษายนนี้ เราได้จัดกิจกรรมรับซัมเมอร์ใน ศูนย์ค้าส่งแมงป่อง Walk-in Warehouse หวังมัดใจตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ด้วยแคมเปญ "บินฟรี ทั่วไทย" โดยไม่ต้องชิงโชค ไม่ต้องลุ้นรางวัล เมื่อซื้อสินค้าครบ 99,999 บาท รับสิทธิ์ทันที
สำหรับ SHOP แมงป่อง และ แกรนดี ทุกสาขา ได้ส่งธีม "สนุก 9 บาท" ในสินค้าชิ้นที่ 2 ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกในการซื้อสินค้าอย่างคุ้มค่าและคุ้มราคา โดยหวังว่าทั้ง 2 แคมเปญนี้จะสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้าในการซื้อสินค้าได้มาก นางนลินรัตน์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608 ,081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607 ,081-207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ