โมโตโรล่าส่ง “โมโตเรเซอร์ทู วี 8” เจนเนอเรชั่นใหม่ของความเพรียวบาง เจาะคนรักดีไซน์ด้วยรูปทรงเฉียบคมโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Friday August 31, 2007 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โมโตโรล่าส่ง “โมโตเรเซอร์ทู วี 8” เจนเนอเรชั่นใหม่ของความเพรียวบาง เจาะคนรักดีไซน์ด้วยรูปทรงเฉียบคมโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม สัมผัสประสบการณ์ใหม่เหนือระดับกับมัลติมีเดียไร้สาย ยกกำลังสองด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บางเพรียว และภายในอันทรงพลัง
โมโตโรล่า ผู้นำแห่งการสื่อสารไร้สาย ประกาศเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดที่ทุกคนรอคอย “โมโตเรเซอร์ทู วี8” เจนเนอเรชั่นที่สองของตระกูลโมโตเรเซอร์อันลือลั่น พร้อมสนองความต้องการคนใช้มือถือทั่วไทยในงาน ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2007 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 30 สิงหาคม — 2 กันยายนนี้
นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่รอคอยกันมานาน ในที่สุดคนไทยก็จะได้สัมผัสกับเจนเนอเรชั่นใหม่ของโทรศัพท์มือถือระดับสัญลักษณ์แห่งโลกไร้สายอย่างโมโตเรเซอร์ด้วยตนเอง โมโตโรล่าภูมิใจเสนอ โมโตเรเซอร์ทู วี8 รุ่นล่าสุดที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติการใช้งานล้ำหน้าใหม่ๆ อาทิ เทคโนโลยี “คริสตัลทอล์ค” (CrystalTalk?) ที่ช่วยปรับระดับเสียงสนทนาคมชัดจากเสียงรบกวนจากภายนอก เมนูการใช้งานที่เข้าถึงได้ง่ายและตอบสนองได้เร็วขึ้น ที่สำคัญคือรูปลักษณ์ที่บางโฉบเฉี่ยว แข็งแรงทนทาน และสวยสะดุดตาเร้าใจยิ่งกว่าเดิม ซึ่งเรามั่นใจว่าโมโตเรเซอร์ทู วี8 จะเข้าถึงและเป็นคำตอบที่โดนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องดีไซน์และมองหาความมีเอกลักษณ์เป็นผู้นำไม่ซ้ำแบบใคร”
โมโตเรเซอร์ทู วี8 คือเจเนอเรชั่นที่สองของโทรศัพท์ตระกูลเรเซอร์ เป็นอีกระดับของฟีเจอร์ที่ก้าวล้ำและคุณสมบัติหลากหลายที่ถูกออกแบบให้อยู่ในรูปทรงที่เพรียวบาง แข็งแกร่ง และโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม ด้วยความบาง 11.9 มิลลิเมตร ลดลงจากโมโตเรเซอร์ รุ่นออริจินัล 2 มิลลิเมตร หน้าจอแสดงผลด้านในกว้างถึง 2.2 นิ้ว ส่วนด้านนอกเป็นหน้าจอทัชสกรีนขนาด 2 นิ้วที่สามารถควบคุมทั้งเพลงและอ่านข้อความโดยไม่ต้องเปิดฝา มาพร้อมกับระบบ “แฮปติกส์” (haptics) เทคโนโลยีแห่งอนาคต หรือระบบสั่นเมื่อสัมผัสเพื่อตอบรับการใช้งาน ที่สำคัญยังมีเทคโนโลยีคริสตัลทอล์ค ที่เป็นระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอกพร้อมปรับระดับเสียงสนทนาให้คมชัดโดยอัตโนมัติ กล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ซูมได้ 8 เท่า ทั้งหมดนี้อยู่ในตัวเครื่องสแตนเลส สตีลที่ไร้รอยต่อ และด้านหน้าทำจากโลหะมันวาวเพื่อความสวยงามและหรูหรายิ่งขึ้น
โมโตโรล่า เลือกเปิดตัวโมโตเรเซอร์ทู วี8 อย่างเป็นทางการในงานมหกรรมมือถือครั้งยิ่งใหญ่ ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2007 ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยนำเสนอการแสดงชุดนินจาที่สะท้อนให้เห็นถึงความเฉียบคมและประสิทธิภาพที่เปรียบเหมือนอาวุธอันทรงพลังในการสื่อสารไร้สายแห่งยุคที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนไปอย่างไม่หยุดนิ่ง
“นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่โมโตโรล่าได้สร้างนิยามใหม่ให้วงการโทรศัพท์มือถือกับ โมโตเรเซอร์ วี8 ด้วยการยกระดับโทรศัพท์มือถือรุ่นยอดนิยมที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานไปอีกขั้นหนึ่ง โดยผสานนวัตกรรมด้านคุณสมบัติการใช้งาน เข้ากับดีไซน์ที่ยิ่งบางเฉียบกว่ารุ่นแรก โมโตเรเซอร์? วี8 พร้อมจะสร้างสุดยอดประสบการณ์การสื่อสารและความบันเทิงไร้สายให้กับผู้ใช้มือถือชาวไทยแล้ววันนี้”
สัมผัสและเป็นเจ้าของโมโตเรเซอร์ วี8 ได้ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมนี้ ที่งานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2007 และที่ร้านจำหน่ายโทรศัพท์โมโตโรล่าทุกแห่ง ในราคาเครื่องละ 13,900 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 0-2351-8666 หรือที่ MOTOSHOP ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ชั้น 3 สยามพารากอน ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์, ชั้น 3 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และชั้น 3 ดิ เอสพลานาด มอลล์ หรือคลิกไปที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
“โมโตเรเซอร์? วี 8” เจนเนอเรชั่นใหม่ของความเพรียวบางจากตระกูลเรเซอร์
บางเฉียบสะดุดตา
ยิ่งบางยิ่งเท่ — โมโตโรล่า ได้พัฒนาโทรศัพท์ในตระกูลเรเซอร์ ให้สวยเฉียบคมยิ่งขึ้น บางลงกว่าเดิมถึง 2 มิลลิเมตร โมโตเรเซอร์ วี8 รุ่นใหม่ (GSM/EDGE) จึงมีความหนาเพียง 11.9 มิลลิเมตรเท่านั้น
จอใหญ่เต็มตา - โมโตเรเซอร์ วี8 มีหน้าจอ 2 จอ ด้านนอกขนาด 2 นิ้วซึ่งใหญ่ที่สุดในตลาด ให้ลูกค้าเห็นภาพผู้โทรเข้าและข้อความที่ส่งเข้ามาได้อย่างคมชัดเต็มตา ส่วนหน้าจอด้านในมีขนาด 2.2 นิ้ว แสดงภาพได้ละเอียด 320 x 240 พิกเซล ซึ่งละเอียดคมชัดกว่าโมโตเรเซอร์รุ่นแรกถึงสองเท่าตัว
วัสดุคุณภาพเยี่ยม — เพื่อเพิ่มความงดงามจับใจให้กับโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งสุดยอดของการดีไซน์ โมโตโรล่าได้ผลิตตัวเครื่องขึ้นแบบไร้รอยต่อ โดยที่ด้านหลังตัวเครื่องให้ผิวสัมผัสที่นุ่มมือ ส่วนด้านหน้าก็ใช้โลหะเป็นเงามันเพิ่มความหรูหรา (Vacuumed metal )
แข็งแรงแม้เพรียวบาง
แกร่งราวเหล็กกล้า — ตัวเครื่องด้านในของโมโตเรเซอร์ วี8 ทำจากสเตนเลสสตีล เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและทนทาน
ผิวนอกไร้รอยขีดข่วน — หน้าจอด้านนอกทำจากกระจกแกร่งที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน
เปิดปิดสบาย ทนทาน — โมโตโรล่าได้ทดสอบบานพับของตัวเครื่องที่ทำจากอะลูมิเนียมด้วยการเปิดปิดในห้องปฏิบัติการกว่า 100,000 ครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่า ลูกค้าจะเปิดฝาเครื่องออกเพื่อใช้งานได้อย่างสมบูรณ์เสมอไม่ว่าจะเปิดปิดกี่ครั้งก็ตาม
ฉลาดและใช้ง่าย
ฉลาดราวอัจฉริยะ — โมโตเรเซอร์ วี8 มียูสเซอร์อินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ทำให้ลูกค้าสามารถค้นหาหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการได้เร็วขึ้น เพราะสามารถบันทึกหลายหมายเลขต่อ 1 ชื่อได้สะดวก นอกจากนี้ เมนูหลักก็ถูกปรับปรุงให้ใช้งานง่าย สามารถเลือกเมนูที่ต้องการหรือพิมพ์ข้อความได้เพียงคลิกไม่กี่ครั้งเท่านั้น เพื่อความสะดวกสูงสุด โมโตเรเซอร์ วี8 สามารถเลือกประเภทของข้อความที่กำลังพิมพ์อยู่ได้โดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้งานกดส่ง
เร็วทันใจ — ด้วยตัวประมวลผลความเร็วสูงรุ่นใหม่ ARM 11 (500 MHz) โมโตเรเซอร์ วี8 สามารถทำงานได้เร็วขึ้นถึง 10 เท่าตัวเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม และใช้เวลาเพียง 2-3 วินาทีเท่านั้นในการดาวน์โหลดเพลง 1 เพลงผ่าน USB 2.0
เสียงคมชัด — เทคโนโลยีคริสตัลทอล์คอัจฉริยะในโมโตเรเซอร์ วี8 จะปรับความดังของเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ยินเสียงสนทนาอย่างชัดเจนแม้อยู่ในบริเวณที่มีเสียงรบกวนดังมาก
พูดตอบรับได้ — โมโตเรเซอร์ วี8 สามารถ “พูด” กับผู้ใช้งานได้ โดยจะอ่านออกเสียงเมื่อกดใช้งานเมนูหลัก รายชื่อผู้ติดต่อ อีเมล์ หรือข้อความให้ผู้ใช้งานได้ยิน เทคโนโลยีนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น รวมทั้งให้ความสะดวกสูงสุดเมื่อใช้งานในรถ หรือเมื่อคุณมือไม่ว่าง
อ่านข้อความสะดวก — คุณสามารถอ่านข้อความได้สะดวกแม้ไม่ต้องเปิดฝาเครื่องออก เพราะจอขนาดใหญ่ด้านนอกสามารถแสดงข้อความที่ส่งเข้ามาหรือตอบกลับได้สะดวกด้วยข้อความที่บันทึกไว้ก่อนแล้ว
เชื่อมต่อสะดวก — โมโตเรเซอร์ วี8 มาพร้อมสเตอริโอบลูทูธ ที่ให้การเชื่อมต่อไร้สายอย่างเต็มประสิทธิภาพ
จัดการง่าย — โมโตเรเซอร์ วี8 รองรับไมโครซอฟท์ วินโดวส์ มีเดีย เพลเยอร์ เวอร์ชั่น 11 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อเพลงออนไลน์ ซิงค์ หรือถ่ายโอนเพลงของตนมายังตัวเครื่องได้ในไม่กี่นาที
สัมผัสตอบสนองคำสั่งที่ปลายนิ้ว — หน้าจอด้านนอกเพิ่มสัมผัสเร้าใจด้วยนวัตกรรม
“แฮปติกส์” (Haptics) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ของโมโตโรล่า ที่จะตอบรับด้วยระบบสั่นเมื่อผู้ใช้สั่งงานด้วยปลายนิ้ว และเมื่อผนวกกับปุ่มมิวสิคคีย์บนหน้าจอสัมผัส ลูกค้าก็สามารถเรียกฟังเพลงโปรดได้สบายๆ
ถ่ายภาพและชมภาพ — กล้องดิจิตอล 2 ล้านพิกเซลสามารถถ่ายภาพติดต่อกันได้ถึง 8 ช็อต เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกภาพช็อตที่ดีที่สุดได้อย่างง่ายดาย
รายละเอียดเพิ่มเติม : เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6607
อีเมล์ jetana.kriengsakophas@ogilvy.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก โมโตโรล่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ