เหล่าคนดับตบเท้าร่วมเวิร์คชอปสุดเก๋ใน “Hugo Boss Trend & Styles” ซัมเมอร์นี้รับประกัน...ทันยุคไม่ตกเทรนด์

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
หล่อ...เนี้ยบ แบบมีสไตล์กันกลับไปทุกคน...สำหรับผู้เข้าร่วม Workshop ที่ติดกระแสแฟชั่นฮอตแห่งปีใน “Hugo Boss Trend & Styles” ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันของนิตยสาร Esquire (เอสไควร์) และ Hugo Boss ซึ่งเป็นการปลุกกระแสให้หนุ่มเมทโทรทั้งหลายมีบุคลิกภาพที่ดูดี และทันสมัยมากขึ้น ซึ่งงานนี้มีทั้งเหล่า ดารา ศิลปิน คนดัง ตบเท้าร่วมอินเทรนด์เพียบ อาทิ นภ — เพลิน พรชำนิ , แมทธิว ดีน ฉันทวานิช ที่ควงคู่มากับนักร้องสาว ลีเดีย — ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา , พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน , ศรัญยู ประชากิรช , ก้อง — อรรฆรัตน์ นิติพน , วรวรรธน์ มาลีนนท์ , ไกรเสริม โตทับเที่ยง , ณาน ชานนท์ ฯลฯ ณ ร้าน Hugo Boss ชั้น 1 เกษร
โดยมีคุณจุ๊ — นาขวัญ รายนานนท์ รับหน้าที่พิธีกร พร้อมเชิญสไตลิสต์ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นอย่าง คุณหมู — พลพัฒน์ อัศวประภา มาแนะนำเทรนด์แฟชั่นที่กำลังอินรับช่วง Spring/Summer 2007 พร้อมสาธิตการมิกซ์แอนด์แมตซ์ นาฬิกา เสื้อผ้า โดยมีนายแบบหนุ่มสุดหล่อมาเดินแฟชั่นโชว์ เพื่อให้เห็นการแต่งกายที่สามารถเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากันได้อย่างเหมาะสม ออกมาดูดีมีสไตล์ พร้อมทั้งแนะนำ Men’s Classic Items ที่ผู้ชายทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เช่น สูทสีน้ำเงิน ฯลฯ นอกจากนี้ได้ยังได้รับเกียรติจาก คุณเต้ย — ภาณุ ณรงค์ชัยกุล Managing Dircetor จาก Time Deco มาแนะนำเทรนด์นาฬิกาที่กำลังมาแรงของปี 2007 หลังจากได้รับความรู้ที่ทำให้อินเทรนด์ตลอดเวลาแล้ว ยังมีการจับรางวัลผู้โชคดี ซึ่งจะไดรับสุดพิเศษคือนาฬิกาจาก Hugo Boss ไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย
สำหรับผู้ที่พลาดร่วมกิจกรรมดี ๆ ติดกระแสแฟชั่นฮอตครังนี้ ... สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่นิตยสาร Esquire (เอสไควร์) ที่มีเคล็ดลับเด็ด ๆ มาแนะนำใหคุณอยู่เสมอ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 081-890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 089-163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ