“ไซเบอร์แพลนเน็ตเจ๋ง!! แจกโปรโมชั่นใหญ่ ให้เล่นเกมแบบฟรีๆ”

ข่าวบันเทิง Thursday June 21, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ
บริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด ผู้ผลิตซอฟแวร์เกมและแอพพลิเคชั่นเพื่อสาระและบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย ผนึกกำลังกับบริษัท แพลนเน็ต พัลส์ บริษัทสำรวจความคิดเห็นที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในเอเชีย ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้คุณได้มันส์ไปกับเกมคอมพิวเตอร์ยอดฮิตมูลค่ากว่า 1,000 บาทได้ฟรีแล้ววันนี้ เพียงแค่คุณลงทะเบียนเป็นสมาชิกกับ Planet-Pulse ด้วยวิธีง่ายๆและไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เป็นแฟนเกมเหนียวแน่นมาโดยตลอด ทางบริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ จำกัด จึงมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี เพียงแค่คุณเข้าสมัครเป็นสมาชิกในเว็บไซต์ที่ http://www.planet-pulse.com/php/beta/pp_register.php?sc=CYBERPLANET เท่านี้คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเกมมูลค่ากว่า 1,000 บาท ได้ทันที ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 เกมสุดมันส์ ทั้งเกมต่อสู้และเกมพัซเซิ่ลไม่ว่าจะเป็น Moontra Kid, Caveman Rock, Ocean Commander และ Crabby Adventure รับประกันว่างานนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน
คอเกมพลาดไม่ได้!!! สมัครเป็นสมาชิกก่อนใครเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษได้แล้ววันนี้!!!สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ customer support 02-664-5899
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นัทธิยา มอญเทศ (แน็ท) : Public Relations Officer
บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2204-2245-50 ต่อ 213 / โทรสาร: 0-2204-2253
E-mail address: nattiya@cyberplanet-i.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ