โปรดักชั่น แมเนจเม้นท์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จัดสัมภาษณ์พิเศษผู้บริหารจากหน่วยงาน ในหัวข้อ “การผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และบริการสปาแห่งเอเชีย”

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 20, 2007 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท โปรดักชั่น แมเนจเม้นท์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (Production Management & Services Co.,Ltd หรือ PM & S) ผู้จัดงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และ ธุรกิจสปาครั้งที่ 1 ภายใต้ชื่อ “Proud Asia 2007” มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมสัมภาษณ์พิเศษ คณะผู้บริหารจากหน่วยงานผู้สนับสนุนงานดังกล่าว ในหัวข้อ “การผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลาง การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และบริการสปาแห่งเอเชีย
ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ท่านจะได้พบปะพูดคุยกับ คุณชำนาญ ม่วงทิม ผู้อำนวยการกองส่งเสริม การบริการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และคุณเสงี่ยม เอกโชติ เลขาธิการ สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน Proud Asia 2007 ซึ่งท่านจะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสปาในเอเชีย และการสนับสนุนของ ATTA ที่ช่วยเสริมนโยบายของททท. นอกจากนี้ นายแพทย์ กมล วัฒนไกร เลขาธิการ สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย และ ดร. ไพบูลย์ ปิลันธ์โอวาท ประธาน สมาพันธ์สปาไทย จะร่วมให้ข้อมูลแนวโน้มความนิยมในการเสริมความงามด้วยแพทย์ของไทยและการเป็นผู้นำของไทยในการสร้างมาตรฐาน สถานประกอบการสปา
วัน: พุธที่ 25 เมษายน 2550
เวลา: 13.00 — 14.00 น.
สถานที่: ห้อง เพรสซิเดนท์ 3 ชั้น 4 โรงแรม อินเตอร์ คอนติเนนตัล กรุงเทพ (สถานีรถไฟฟ้าชิดลม)
ในโอกาสเดียวกัน ในเวลา 14.30 — 16.00 น. บริษัทฯ ใคร่ขอเรียนเชิญเข้าร่วมฟังการเสวนาในหัวข้อ “การผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และบริการสปาแห่งเอเชีย” ณ ห้องคองคอร์ด 1 ชั้น 4 โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน สมาคมฯต่างๆ ร่วมเป็นวิทยากร อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) สมาคมโรงพยาบาลเอกชน สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว และสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ