รสา พร็อพเพอร์ตี้ฯ เปิดตัวคอนโดมิเนียมน้องใหม่ “เดอะ ไลท์เฮ้าส์” ลุยทำเลทองย่านสาทร-เจริญนคร ผสานรูปแบบบูติก โอเพ่น มอลล์ เปิดขายในไตรมาส 4 ปีนี้

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
รสา พร็อพเพอร์ตี้ฯ เปิดตัวคอนโดมิเนียมน้องใหม่ “เดอะ ไลท์เฮ้าส์” ลุยทำเลทองย่านสาทร-เจริญนคร ผสานรูปแบบบูติก โอเพ่น มอลล์ เปิดขายในไตรมาส 4 ปีนี้
บริษัท รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) เปิดตัวคอนโดมิเนียม “เดอะ ไลท์เฮ้าส์” ติดถนนใหญ่สาทร-เจริญนคร 14 ที่สามารถเปิดมุมมองสัมผัสทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างใกล้ชิดด้วยแนวคิดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของที่อยู่อาศัย ผสาน บูติค โอเพ่น มอลล์ ซึ่งเป็นการร่วมทุนครั้งแรกระหว่าง บมจ.รสา พร็อพเพอร์ตี้ฯ กับ บจ.สยาม ไพรม์ เอสเตท มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,200 ล้านบาท มั่นใจผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี และ พร้อมเปิดขายได้ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้
นางสาวอัจฉราพร ศิริไพรวัน กรรมการผู้จัดการ บมจ.รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยถึงทิศทางการลงทุนในครึ่งหลังปี 2550 ว่า “บริษัทฯยังคงเน้นนโยบายในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยที่มีรูปแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทุกโครงการอย่างต่อเนื่องโดยคำนึงถึงการพัฒนารูปแบบโครงการให้เหมาะสมกับประโยชน์สูงสุดของทำเลที่ตั้ง และ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป้าหมายในแต่ละโครงการของรสาฯให้ได้รับความพึงพอใจสุงสุดด้วย โดยล่าสุดบริษัทฯจะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ชื่อ “เดอะ ไลท์เฮ้าส์ “ บนถนนสาทร-เจริญนคร 14 เนื่องจากเห็นศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการนี้ที่สอดคล้องความต้องการของผู้บริโภคในช่วงภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ช่วงปลายปีนี้ บริษัทฯมีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่อีก 1 โครงการ ซึ่งจะอยู่บริเวณถนนประดิพัทธ์ มีมูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท สำหรับโครงการที่เปิดขายปัจจุบันคือโครงการบ้านเดี่ยว รสา สแปนิช คอร์ทยาร์ด บนถนนเกษตรนวมินทร์ ซึ่งมีจุดเด่นคือ เป็นโครงการที่มีแบบบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีการวางผังบ้านภายในโครงการ ให้มีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 870 ล้านบาท ซึ่งน่าจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อบ้านของผู้บริโภคได้มากขึ้น ทั้งนี้คาดว่าในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้บริษัทฯจะมียอดรับรู้รายได้ใกล้เคียงกับปี 2549 ส่วนโครงการ เดอะ ไลท์เฮ้าส์ จะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2551-2553“
นายรพิ พินิจชอบ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยถึงจุดเด่นของโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ ไลท์เฮ้าส์ ว่า “คอนโดมิเนียม เดอะ ไลท์เฮ้าส์ มีขนาดเนื้อที่ทั้งหมด 2ไร่ 3 งาน 62 ตารางวา ก่อสร้างเป็นอาคารสูง 30 ชั้น บนถนนสาทร-เจริญนคร 14 บริเวณชั้นล่าง ถึง ชั้น 4 จะพัฒนาเป็นบูติค โอเพ่น มอลล์ (Boutique Open Mall) คิดเป็นเนื้อที่ประมาณ 3,200 ตรม. และ ตั้งแต่ชั้นที่ 5 จะเป็นพื้นที่เพื่อการพักอาศัย รวมทั้งสิ้นจำนวนประมาณ 325 ห้อง คิดเป็นเนื้อที่ประมาณ 15,000 ตรม. เน้นเจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวแบบ “Complete City Lifestyle by the River” ที่ต้องการใช้ชีวิตอิสระ ทันสมัย มีรสนิยม และ ชื่นชอบมุมมองที่สามารถสัมผัสถึงทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในระดับราคาที่เป็นเจ้าของได้สบายๆ คือ เริ่มต้นที่ประมาณ 1.95 ล้านบาทเท่านั้น โดยห้องชุดมีขนาดพื้นที่เริ่มต้นประมาณ 35 ตรม.(สตูดิโอ) ถึง
130 ตรม.(เพนท์เฮ้าส์) คอนโดมิเนียม เดอะ ไลท์เฮ้าส์เปิดจองแก่ผู้ที่สนใจตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จเข้าอยู่ได้ในเดือนมิถุนายน 2553”
นางกนกรส พงศทัต สุวรรณสรางค์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยาม ไพรม์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า
”บริษัท สยาม ไพรม์ เอสเตท จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมลงทุนกับ บมจ.รสา พร็อพเพอร์ตี้ฯ ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ ไลท์เฮ้าส์ ในครั้งนี้เนื่องจากโดยส่วนตัว ได้มีประสบการณ์ในการทำการตลาดและพัฒนาพื้นที่เพื่อการพาณิชย์มาในหลายๆโครงการ และปัจจุบันได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัท สยาม ไพรม์ เอสเตท จำกัด ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด จึงมั่นใจทางบริษัทฯจะสามารถดูแลการพัฒนาพื้นที่ในส่วนบูติกมอลล์ของ คอนโดมิเนียม เดอะ ไลท์เฮ้าส์ ทั้งหมด โดยเน้นความเป็นศูนย์การค้าบูติคทันสมัย มีร้านอาหารที่สอดคล้องกับรสนิยมของคนรุ่นใหม่ ส่วนของบูติคมอลล์นั้น นอกจากจะรองรับผู้ที่อาศัยในคอนโดมิเนียมแล้ว ยังรองรับประชาชนที่อาศัยอยู่ในย่านสาทร - เจริญนครโดยรอบด้วย”
ปัจจุบัน บมจ. รสา พร็อพเพอร์ตี้ มีทุนจดทะเบียนจำนวน 400 ล้านบาท และเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ที่มุ่งพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัวในย่านศูนย์กลางธุรกิจแถบกรุงเทพฯและปริมณฑล
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บ.นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
คุณนฤพร ชีวนันทพรชัย / คุณพิไลวรรณ ซิบยก
โทร.02-631-2290-5 ต่อ 306-307 แฟกซ์.02-234-6192-3
E-Mail : Narueporn@neotarget.com / Pilaiwan@neotarget.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ