กัลฟ์ แอร์บอลลูนมาถึงพัทยาแล้ว นำความชื่นชมยินดีมาสู่เด็กๆจากสถานสงเคราะห์เด็กที่พัทยา

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินกัลฟ์ แอร์ ผู้ให้บริการเส้นทางบินสำคัญ โดยมีตารางการบินทุกวัน ระหว่าง กรุงเทพฯ — บาร์เรน, กรุงเทพฯ — ฮ่องกง และมีตารางการบินสัปดาห์ละ 4 ครั้ง ระหว่าง กรุงเทพฯ — มัสกัต ได้สนับสนุนกิจกรรมล่องบอลลูนเป็นประจำทุกปี สายการบินกัล์ฟ แอร์ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหมู่พนักงานของสายการบินกัล์ฟ แอร์ในประเทศไทยและตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร โดยในปีนี้บอลลูนยักษ์ซึ่งสูงถึง 23 เมตร และสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 500 กิโลกรัมได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว หลังจากเดินทางอันยาวนานจากกรุงมัสกัต โดยประเดิมที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดแรกตามด้วยจังหวัดกรุงเทพฯ โดยเพิ่งมาถึงกรุงเทพฯในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และปิดท้ายที่พัทยาในเย็นวานนี้ ซึ่งไม่ใช่เพียงบริษัทเอเย่นในพัทยา และพนักงานของสายการบินกัล์ฟ แอร์จะมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจนี้เท่านั้น หากแต่เด็กๆผู้ด้อยโอกาสที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิคุณพ่อเรย์ที่พัทยาก็ยังมีโอกาสสัมผัสโอกาสนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากแวะเวียนที่พัทยา บอลลูนของกัลฟ์ แอร์ก็จะเดินทางต่อไปยังประเทศฟิลิปปินส์ต่อไป
มร. จอห์น อีวานส์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย กัมพูชา เวียดนาม และพม่าของสายการบินกัล์ฟ แอร์ กล่าวว่า“เรารู้สึกยินดีที่มีโอกาสนำบอลลูนของกัล์ฟ แอร์มาเยือนประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พัทยา และยังได้มีโอกาสแบ่งปันประสบการณ์อันน่าประทับใจนี้ให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสจากมูลนิธิคุณพ่อเรย์ โดยให้เด็กๆเหล่านี้ได้มีโอกาสขึ้นล่องบอลลูนขนาดใหญ่ลอยสูงจากพื้นดินประมาณ 25 เมตรอีกด้วย”
สำหรับกิจกรรมที่สายการบินกัลฟ์ แอร์จัดขึ้นที่โรงแรมเดอะฮอร์สชูส์ พอยท์ในค่ำคืนวานนี้ในระหว่างงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ทางสายการบินได้จัดขึ้นให้กับเด็กๆจากมูลนิธิคุณพ่อเรย์ สื่อมวลชน และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารนั้นรวมถึง การพบปะพูดคุยสอบถามประสบการณ์การล่องบอลลูนจากมร. โดนัล คอนเนอร์ นักล่องบอลลูนสัญชาติอเมริกันที่มีประสบการณ์การล่องบอลลูนกว่า 34 ปี พร้อมชมการสาธิตการเป่าบอลลูน และทดลองให้ขึ้นล่องบอลลูนในระยะ 25 เมตรจากพื้นดิน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / ภาวินี เกียริศรีชาติ
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-260-5820
โทรสาร 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ