มาช่า เปิดใจใน VOYAGE จูงกฤษณ์เติมรักบนเกาะพีพี

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
ประสบความสำเร็จและกวาดรายได้อย่างงดงามกับภาพยนตร์ไทยสยองขวัญ “แฝด” ของค่ายจีทีเอช ร่วมกับฟีโนมีนา ซึ่งได้ซูเปอร์สตาร์สาวสวยเสียงดี “มาช่า วัฒนพานิช” กลับมารับบทนำ ภายหลังห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปนานร่วม 15 ปี และในฉากสำคัญของเรื่องยังได้ถ่ายทำที่ชายหาด ซึ่ง “มาช่า” บอกว่าเป็นซีนหนึ่งที่เธอประทับใจมาก เพราะได้สัมผัสบรรยากาศเย็นๆ ของทะเล เหมือนได้ทำงานและผ่อนคลายไปในตัว
“ช่าชอบทะเล ส่วนใหญ่ประทับใจเกือบทุกแห่ง อะไรที่เป็นธรรมชาติช่าจะชอบหมด แต่มีอย่างหนึ่งซึ่งไม่ชอบคือความสกปรก โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวมีชื่อเสียงมากๆ คนจะไปกันเยอะ คนชอบทิ้งขยะ ไม่รักษาความสะอาด ไม่ดูแล ช่าจึงไม่ชอบสถานที่ที่คนเยอะ รู้สึกว่าเมืองที่หนาแน่นมากๆ มันดูเหนื่อย ช่าชอบอะไรที่ดูเบาๆ สบายๆ เคยไปเกาะสมุยแล้วนั่งเรือไปเกาะเต่ากับเพื่อนเมื่อประมาณ 4-5 ปี ที่แล้วรู้สึกประทับใจมาก เพราะตอนนั้นยังมีความเป็นธรรมชาติ ดูเงียบสงบ น้ำทะเลก็ใสสะอาดและผู้คนก็ไม่เยอะมาก”
เพราะชอบทะเล เมื่อถูกถามว่าอยากพาหวานใจไปเที่ยวที่ไหนมากที่สุด มาช่าจึงเผยว่า “อยากชวนกฤษณ์ไปเกาะพีพี เพราะช่ายังไม่เคยไป แต่กฤษณ์ไปมาแล้วและบอกว่าสวยมาก สถานที่ท่องเที่ยวช่าไปได้ทุกแห่ง ขอให้สวยและบรรยากาศดี เวลาไปเที่ยวช่าจะเตรียมตัวล่วงหน้า ต้องศึกษาวัฒนธรรมของคนในท้องถิ่น สภาพอากาศ แผนที่ โดยหาข้อมูลจากหนังสือ ช่าอยากให้ทุกคนช่วยกันดูแลสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยให้คงความสวยงาม และสะอาด เพราะเป็นสมบัติของประเทศ เวลาชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวก็จะได้กลับไปชมได้ว่าประเทศไทยของเราสวยจริงๆ ค่ะ”
ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์หวานๆ สีฟ้าน้ำทะเลจากมาช่า วัฒนพานิช ได้ในหนังสือ VOYAGE ฉบับประจำเดือนพฤษภาคม 2550
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณเหมวดี พลรัฐ
โทร. 02 663 3226 ต่อ 73 หรือ 081-819-8197
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ