เอไอเอส ร่วมเทิดพระเกียรติ 80 พรรษา องค์ราชันย์

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส ร่วมเฉลิมพระเกียรติและร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 โดยร่วมเป็นเจ้าภาพและให้การสนับสนุนการจัดงาน The Royal Orchid Paradise ที่สยามพารากอน และจัดทำบัตรเติมเงินชุดพิเศษ “กล้วยไม้” จำนวน 9 ลาย เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์งานนี้
นายวิเชียร เมฆตระการ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนม์มายุครบ 80 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 นี้ บริษัท ฯ ภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเทิดพระเกียรติและเฉลิมฉลองแด่พระองค์ท่าน ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ “The Royal Orchid Paradise” ที่จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 18-24 พฤษภาคม นี้ ที่ สยามพารากอน
โดยครั้งนี้ บริษัท ได้จัดทำบัตรเติมเงินชุดพิเศษ “ลายกล้วยไม้” เป็นการนำกล้วยไม้นานาชนิด นานาพันธุ์ ที่คัดสรรแล้วจำนวน 9 สายพันธุ์ ประกอบด้วย กล้วยไม้สกุลแอสโคเซ็นดา สกุลคัทลียา สกุลหวาย สกุลออนซิเดียม สกุลรองเท้านารี สกุลฟาแลนอปซิส สกุลเรแนนเธอรา สกุลแวนดา และสกุลช้าง เพื่อลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถนำเก็บเป็นของสะสม ของที่ระลึก ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อหาได้ทุกช่องทางจำหน่ายของเอไอเอส อาทิ สำนักงานบริการ ร้านเทเลวิซ หรือร้านค้าผู้จำหน่ายบัตรเติมเงินทั่วไป และบัตรเติมเงินชุดกล้วยไม้ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม เป็นต้นไป
นอกจากนี้ หากลูกค้าผู้ใช้บริการสนใจเข้าสัมผัสชื่นชมกล้วยไม้นานาพันธุ์ สามารถเข้าชมได้ที่งาน “The Royal Orchid Paradise” ซึ่งงานนี้ เอไอเอสจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับทุกท่านที่เข้าชมงาน ด้วยการจัดถ่ายภาพแก่ทุกท่านที่สนใจเก็บภาพและบรรยากาศภายในงานไว้เป็นที่ระลึก โดยการแวะไปที่โซนของเอไอเอส ชั้น G ส่วนของ Canal ตรงทางเข้าประตูเลอโนส
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์
แผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์ โทร.02 2995597

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ