ไทยสมาร์ทคาร์ด ขยายจุดรับบัตรสมาร์ทเพิร์ส ผ่านตู้ขายเครื่องดื่มอัจฉริยะ “Smile Plus “เครื่องแรกของไทยชูจุดเด่นเทคโนโลยี นำชีวิตสะดวก รวดเร็ว

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 22, 2007 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
กรุงเทพฯ : 22 มีนาคม 2550: บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ผู้นำบัตรเงินสด”สมาร์ทเพิร์ส” บัตรเงินสดดิจิตอล เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัย ล่าสุดร่วมกับบริษัท ซี.พี.เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด เปิดตัว “Smile Plus” ตู้ขายเครื่องดื่มอัจฉริยะเครื่องแรกในประเทศไทย มุ่งเน้นตอบโจทย์ด้านความสะดวก รวดเร็วสำหรับชีวิตคนเมือง เพราะสามารถใช้บัตรสมาร์ทเพิร์สจ่ายแทนเงินสด ลดความยุ่งยากในการใช้เหรียญ เพื่อมุ่งทำตลาดให้ครอบคลุมหลายๆพื้นที่ในกรุงเทพ ฯ และหัวเมืองสำคัญ
คุณฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและการตลาด บริษัทไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด“ไทยสมาร์ทคาร์ดมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาเทคโนโลยีของบัตรสมาร์ทเพิร์ส รวมไปถึงเทคโนโลยีจุดรับบัตรอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจุดรับบัตรของเราไม่จำเป็นต้องเป็นเพียงร้านค้า แต่รวมไปถึงทุกๆจุดที่มีการใช้จ่ายเงินสดในลักษณะ Micro Payment ซึ่งโครงการสมาร์ทเพิร์ส ได้เคยทำการศึกษาเรื่องของจุดรับบัตรสมาร์ทเพิร์สที่เหมาะสม และเราพบว่า ตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ จะเป็นสิ่งที่เหมาะสมมากสำหรับการชำระเงินด้วยบัตรสมาร์ทเพิร์ส ทั้งนี้เพราะว่า ผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องใช้เงินสด หรือ เหรียญ ซึ่งสร้างความยุ่งยากให้กับผู้บริโภคอีกทั้งการชำระด้วยบัตรสมาร์ทเพิร์ส ยังมีความสะดวก รวดเร็ว กว่าการชำระด้วยเงินสดหรือเหรียญ ส่วนผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของเครื่องจะได้รับความปลอดภัยจากการโจรกรรมจากผู้ไม่ประสงค์ดี และได้รับความสะดวกสบายในการบริหารจัดการรายได้ที่เกิดขึ้น ลดปัญหาด้านบุคลากรในการจัดเก็บรายได้ โดยระบบของเรา จะทำการโอนรายได้ค่าเครื่องดื่มหรือบริการต่างๆทุกๆวันอย่างอัตโนมัติให้กับผู้ประกอบการได้”
“ดังนั้น ไทยสมาร์ทคาร์ด จึงร่วมกับบริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด พัฒนาระบบสมาร์ทเพิร์สลงตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ “Smile Plus” เครื่องแรกของประเทศไทยที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งวันนี้ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นจุดรับบัตรสมาร์ทเพิร์สขยายการใช้งานออกมาในรูปแบบตู้ขายเครื่องดื่มอัตโนมัติ และยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้นำเทคโนโลยีออกสู่ตลาดให้มากที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์อันทันสมัย ซึ่งหากใครสนใจธุรกิจนี้ ต้องการนำตู้ไปติดตั้ง หรือมีตู้อยู่แล้วแต่ต้องการใช้ระบบสมาร์ทเพิร์ส สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ แผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัทไทยสมาร์ทคาร์ด 0-2646-2008” คุณฉัตรไชยกล่าวทิ้งท้าย
จากภาพที่ 1 (Vending Machine1.jpg) : คุณฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและการตลาด บริษัทไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กำลังใช้บัตรสมาร์ทเพิร์สซื้อเครื่องดื่ม ผ่านตู้ขายเครื่องดื่มอัจฉริยะ “Smile Plus” เครื่องแรกในประเทศไทย ซึ่งตอนนี้กำลังทดลองใช้เป็นเครื่องแรก ณ ตึก CP ถนน สีลม
จากภาพที่ 2 (Vending Machine2.jpg): พนักงานบริษัทไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กำลังใช้บัตรสมาร์ทเพิร์สซื้อเครื่องดื่ม ผ่านตู้ขายเครื่องดื่มอัจฉริยะ “Smile Plus” เครื่องแรกในประเทศไทย ซึ่งตอนนี้กำลังทดลองใช้เป็นเครื่องแรก ณ ตึก CP ถนน สีลม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล โทรศัพท์ : 02-655-6633, 081-488-8442, jarunee@apprmedia.com
คุณพัชราวดี สุทธิภูล โทรศัพท์: 02-655-6633 /081-817-7094 , patcharawadee@apprmedia.com
โทรสาร : 02-655-3560
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ